Những câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/04/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu và muốn tham khảo những câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside để hiểu rõ hơn về dự án? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án bạn đang quan tâm.

      Bài viết này cung cấp các câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside như vị trí, tiện ích, giá cả và giải đáp cho người mua lần đầu. Khách hàng có thể tham khảo những thông tin về dự án để có quyết định phù hợp.

      Chung cư Amber Riverside là dự án do ai xây dựng?

      Dự án căn hộ Amber Riverside là khu phức hợp thương mại, dịch vụ và chung cư cao tầng. Dự án do Công ty Cổ phần Tập đoàn Telin làm chủ đầu tư, quy mô 23 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại dịch vụ, tầng 4 đến tầng 20 là căn hộ chung cư, 3 tầng lửng. Với mong muốn kiến ​​tạo tổ ấm lý tưởng cho cư dân, chủ đầu tư tâm huyết xây dựng nên những căn hộ tươi sáng, nơi phần lớn không gian được dành cho sân vườn và tiện ích nội khu. 

      Vị trí của chung cư Amber Riverside như thế nào?

      Chung cư Amber Riverside tọa lạc tại số 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, ​​cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội. Đây là khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ hoàn chỉnh giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố hay các bang lân cận. Cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến Phố cổ, Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên, hay đến trung tâm thành phố như: Khu đô thị Time City, cầu Vĩnh Tuy, bệnh viện Vinmec, bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, hệ thống trường học các cấp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-amber-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Amber Riverside nằm giữa khu vực sầm uất của thủ đô (nguồn: BĐS Nam HN)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu và xung quanh khu vực chung cư Amber Riverside bao gồm những gì?

      Chung cư Amber Riverside - 622 Minh Khai tọa lạc tại khu trung tâm của Time City. Thừa hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị Time City và Park Hill nên dự án được bao phủ bởi cây xanh, với tâm điểm là đồi Vọng Cảnh và dàn nhạc nước tuyệt đẹp. Hệ thống dịch vụ cung ứng đồng bộ, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: Trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, vườn nướng, sân chơi trẻ em, gym, spa...

      Chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai có hệ thống an ninh đảm bảo, hệ thống thang máy riêng phục vụ vận chuyển người và hàng hóa giám sát quá trình di chuyển của cư dân trong giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, có máy phát điện dự phòng khởi động 15 giây sau khi có sự cố và có tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Loại hình căn hộ tại chung cư Amber Riverside?

      Không màu mè hoa lá, căn hộ Amber Riverside mang đến sự gần gũi, thân mật cho mọi khách hàng. Các loại căn hộ Amber Riverside từ 2PN - 4PN. Đặc biệt, nơi đây còn rất thân thiện với môi trường với hệ thống ban công, cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng và năng lượng từ thiên nhiên.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-amber-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Mặt bằng 1 sàn của Amber Riverside (nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Những căn hộ có thiết kế quen thuộc, với phòng khách nối liền với phòng ăn, giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng bếp thiết kế hình chữ L nối liền với logia nên rất thông thoáng. Các phòng ngủ nhỏ được thiết kế với cửa sổ view rộng, phòng ngủ master được thiết kế có logia, phòng vệ sinh được bố trí rất rõ ràng: một phòng nằm trong phòng ngủ chính và phòng còn lại nằm ngay cạnh phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

      Giá bán của chung cư Amber Riverside?

      So với mặt bằng giá nhà ở dự án khu dân cư Hai Bà Trưng, ​​căn hộ Amber Riverside có giá khá cao 3,32 tỷ (OneHousing 4/2023). Tuy nhiên, trước những lợi thế vượt trội về vị trí và tiện ích, đây là con số chấp nhận được. 

      Chính sách về bảo mật, an ninh và giám sát tại chung cư Amber Riverside như thế nào?

      Xây dựng và quản lý chung cư Amber Riverside là Công ty Cổ phần Tập đoàn Telin - một tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã từng thực hiện nhiều dự án lớn và được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng. Chính sách về bảo mật, an ninh và giám sát tại chung cư Amber Riverside cũng được đảm bảo thông qua hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/7 và cổng chào an ninh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-amber-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Amber Riverside đảm bảo an ninh cho cư dân (nguồn: Môi trường Đô thị)

      Pháp lý của chủ đầu tư tại chung cư Amber Riverside?

      Công ty Cổ phần Hạ tầng và Công nghệ Telin là một công ty đầu tư và xây dựng có uy tín.

      Trong quá trình xây dựng Dự án Amber Riverside 622 Minh Khai, chủ đầu tư đảm bảo các giấy tờ pháp lý rõ ràng để xây dựng và mua bán dự án theo đúng quy định.

      + Giấy phép Quy hoạch

      + Giấy phép xây dựng công trình (bao gồm cả phần móng và phần thân chính)

      + Quyết định chủ trương đầu tư

      + Quyết định bàn giao đất

      + Giấy phép bán hàng

      + Chứng chỉ thẩm định phương án PCCC

      + Cho phép chấp thuận cao

      Tất cả các chứng từ đều được đóng dấu xác nhận của cơ quan có thẩm quyền và có thể kiểm tra, đối chiếu.

      Chung cư Amber Riverside có hướng view đẹp không?

      Amber Riverside được thiết kế bởi hai tổ chức hàng đầu CDCC và West Green Design. Từ tổng thể dự án đến từng căn hộ đều được thiết kế rất tối ưu. Tất cả các căn hộ tại Amber Riverside đều thoáng sáng, đặc biệt các kiến ​​trúc sư đã tận dụng được nhiều view đẹp ra sông Hồng và Times City. 40% Căn hộ Amber Riverside có view trực diện sông Hồng. 

      Khu vực xung quanh chung cư Amber Riverside có phát triển không gian xanh và cơ sở hạ tầng tốt không?

      Chung cư Amber Riverside - 622 Minh Khai được bao phủ bởi cây xanh. Không gian xanh của cỏ cây hòa quyện với hồ nước của Time City, đồng thời là sự kết nối liên hoàn giữa bể bơi lớn ngoài trời với không gian rộng lớn của Times Square, tạo sự liên hoàn với những khu vườn bao quanh bởi thảm cỏ xanh điểm xuyết.

      Không chỉ bám sát vào mảng “xanh” nổi tiếng, dự án Amber Riverside còn tự hào mang sắc xanh thiên nhiên vào không gian sống của gia chủ và tiên phong sở hữu phong cách sống xanh độc đáo tại Việt Nam khi ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành vào từng phòng.

      Trên đây là các câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside mà người mua lần đầu có thể tham khảo. Việc tìm hiểu và đặt câu hỏi trước khi quyết định mua chung cư là rất cần thiết để giảm thiểu rủi ro và đảm bảo lợi ích cho bản thân. Nếu quý khách cần tư vấn thêm hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về chung cư Amber Riverside, xin vui lòng liên hệ với OneHousing để được giải đáp.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà ở xã hội Kiến Hưng

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương