Những câu hỏi thường gặp về biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Những câu hỏi thường gặp về biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/04/2023
      Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những vị trí nào? Có nên đầu tư biệt thự liền kề qua sàn giao dịch không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua việc giải đáp những câu hỏi thường gặp về biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án bất động sản lớn và được quan tâm nhiều nhất tại Hà Nội. Dự án có quy mô lớn và bao gồm nhiều loại hình căn hộ và biệt thự liền kề với đầy đủ tiện ích cao cấp. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của dự án, người mua nhà vẫn còn nhiều thắc mắc và các câu hỏi liên quan đến dự án. Trong bài viết này, OneHousing sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp về biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 để giúp quý bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về dự án này.

      Biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở vị trí nào?

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng 8 khu biệt thự liền kề với các tên gọi đặc trưng như Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô và Ngọc Trai, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn. Dự án là một phần của Vinhomes Ocean Park với diện tích lên tới 1200 ha, được chia thành 3 giai đoạn phát triển là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Đặc biệt, dự án còn tiếp giáp với 2 tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-lien-ke-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Các biệt thự liền kề được phân bố ở cả 8 phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Diện tích và quỹ căn biệt thự liền kề là bao nhiêu?

      Sản phẩm biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 gồm 7.027 căn với diện tích đất từ 48 đến 247.3m2 (phần lớn nằm trong khoảng từ 48 đến 100m2). Mật độ xây dựng của khu đô thị này dao động từ 80 đến 85% và chiều cao tối đa cho phép lên đến 5 tầng.

      Biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park được thiết kế linh hoạt với các khu vực chức năng được sắp xếp hợp lý, tạo nên không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Với những đường nét kiến trúc tinh tế và tỉ mỉ, biệt thự này mang lại vẻ đẹp sang trọng, kết hợp giữa phong cách châu Âu và tân cổ điển, tạo nên sự thu hút cho mọi ánh nhìn.

      Tiện ích của các biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 gồm những gì?

      Khi bước vào khu liền kề Vinhomes, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới khác - hiện đại, mới mẻ và yên tĩnh. Dự án này chỉ có 30% diện tích được dành cho xây dựng, phần còn lại là các tiện ích giải trí. Nơi đây đầy cây xanh và bãi cỏ rợp trên nhau, tạo nên một không gian trong lành và thoáng mát, khác biệt hoàn toàn so với bên ngoài với bụi bặm và ồn ào. Biệt thự liền kề còn được trang bị nhiều tiện ích nổi bật như hồ bơi, sân chơi thể thao cho các môn bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, tennis và khu tập gym.

      Các căn liền kề và biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 được trang bị đầy đủ các tiện nghi để đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, toàn bộ tiện ích từ nhà ở, trường học, bệnh viện và cơ hội việc làm đều được cung cấp bởi thương hiệu Vin, giúp cho cư dân không cần phải đi xa để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.  Ngoài ra, khu đô thị này còn có các khu vực dạo mát, công viên, trung tâm thương mại và khu vực picnic cuối tuần.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-lien-ke-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi ngoài trời của biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Các biệt thự liền kề được xây dựng theo phong cách kiến trúc gì?

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với 8 phân khu biệt thự liền kề. Mỗi phân khu mang đến một phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp với lối kiến trúc Tây Âu tân cổ điển được tối ưu hóa trong từng đường nét, tạo nên một bức tranh tổng thể đầy hài hòa:

      • Phân khu Chà Là với phong cách kiến trúc Đông Dương
      • Phân khu Đảo Dừa mang đậm phong cách Nhiệt Đới
      • Phân khu Hải Âu lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải
      • Phân khu Cọ Xanh mang đến phong cách Florida độc đáo
      • Phân khu Sao Biển thể hiện phong cách Pháp
      • Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng kết hợp giữa phong cách Pháp và cổ điển
      • Phân khu San Hô lấy cảm hứng từ Châu Âu
      • Phân khu Ngọc Trai mang đến phong cách Venice đầy lãng mạn.

      Biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có tiêu chuẩn bàn giao như thế nào?

      Nhằm mang đến sự tự do cho khách hàng thể hiện phong cách, ý tưởng cá nhân và nhu cầu sử dụng của gia đình, các căn biệt thự liền kề tại khu đô thị sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản. Theo đó, mặt ngoài của các căn hộ sẽ được hoàn thiện sơn, bả, hệ thống cửa đi, cửa sổ. Tuy nhiên, một số căn có thể bàn giao thô cả mặt ngoài để chủ nhà có thể tự hoàn thiện sau khi nhận bàn giao. Bên trong, các căn hộ sẽ được bàn giao thô hoàn toàn và chỉ có đầu chờ điện, nước tổng bên ngoài được bàn giao (chưa có bể nước, bể phốt). Sân vườn chỉ được bàn giao với nền đất, chưa hoàn thiện. Vinhomes luôn đảm bảo bàn giao đến quý cư dân các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

      Ưu điểm của biệt thự liền kề tại dự án là gì?

      Một trong những ưu điểm của các biệt thự liền kề là diện tích phù hợp với nhu cầu của khách hàng và với cách xây dựng nhiều tầng, các căn nhà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một gia đình đông thành viên. Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, dòng sản phẩm biệt thự liền kề được đánh giá là chủ đạo và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi giá thành hợp lý, phù hợp với những người có tài chính vừa phải.

      Thiết kế của các căn biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 2 được tối ưu hóa với 2 đến 3 mặt thoáng rộng lớn, tận dụng triệt để tài nguyên thiên nhiên như gió, ánh sáng, và cảnh quan xung quanh. Nhờ vậy, không gian sống trong các căn biệt thự luôn được thông thoáng, tránh được sự bí bách, ngột ngạt khi các căn nhà liền kề nằm gần nhau. Điều này mang lại cho cư dân môi trường sống trong lành và thoải mái.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-lien-ke-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Biệt thự liền kề được xây dựng nhiều tầng, đáp ứng nhu cầu của một gia đình đông thành viên (Nguồn: VInhomes)

      Tại sao nên đầu tư vào biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Các biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 đều có những điểm nhấn đặc trưng riêng về kiến trúc, tuy nhiên tất cả đều có chung ưu điểm là giá cả hợp lý, đều có mặt bằng xây cao 5 tầng, đáp ứng đầy đủ không gian sống cho cả một gia đình đông người. Điểm nổi bật khác của nhà liền kề tại đây đó là sự tiện nghi và thoải mái, cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện ích. Cư dân được hưởng đầy đủ quyền lợi và sự chăm sóc tận tình từ Vinhomes Ocean Park 2.

      Thêm vào đó, biệt thự liền kề còn là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn trong thời điểm hiện tại. Trong giai đoạn 1 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giá bán các căn liền kề đã tăng trung bình lên đến 200% chỉ trong vòng 3 năm sau khi mở bán. Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 sẽ tiếp tục tăng giá mạnh sau khi hoàn thiện.

      Có nên đầu tư biệt thự liền kề qua sàn giao dịch không?

      Hiện nay, sàn giao dịch bất động sản OneHousing đã tạo ra nhiều lợi ích đáng giá cho khách hàng về vay vốn và sở hữu các sản phẩm biệt thự liền kề Vinhomes đẹp và tiện nghi. Với những ưu đãi độc quyền được cung cấp, kết hợp với giá mua hợp lý và tiềm năng cho thuê tốt, khách hàng sẽ có cơ hội đầu tư với tiềm năng không giới hạn tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      OneHousing đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đầu tư vào các sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đáng chú ý, chính sách giãn nợ gốc trong 24 tháng giúp tối ưu hóa dòng tiền đầu tư và giảm bớt gánh nặng tài chính, cùng với lãi suất cố định 7% trong 2 năm giúp bảo vệ khoản vay khỏi những biến động của thị trường. Khách hàng chỉ cần có vốn tự có 30%, đã có thể sở hữu ngay nhà và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại 8 phân khu đa dạng, tiện lợi cho kinh doanh và giao thương.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-lien-ke-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Việc mua biệt thự liền kề để an cư kết hợp với kinh doanh là một lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm (Nguồn: Vinhomes)

      Sàn giao dịch OneHousing còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giao dịch bất động sản với đội ngũ chuyên viên định giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, cùng với các thủ tục rõ ràng và đơn giản, cho phép giải ngân sớm. Với quỹ hàng đa dạng và sự minh bạch pháp lý, OneHousing cam kết giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và đảm bảo tính pháp lý.

      Bài viết đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Qua đó thấy rằng được loại hình biệt thự này có nhiều ưu điểm về tiện ích và tiềm năng đầu tư. Để tìm hiểu rõ hơn và có được thông tin chi tiết nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn về các vấn đề liên quan đến biệt thự liền kề tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Phân biệt nhà phố liền kề và biệt thự liền kề của dự án Vinhomes cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương