Những câu hỏi thường gặp về biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Những câu hỏi thường gặp về biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Biệt thự đơn lập dự án Vinhomes Ocean Park 2 có gì thú vị? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Các mẫu biệt thự đơn lập luôn có sức hấp dẫn bởi nó dễ dàng thể hiện được phong cách của gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức bàn giao thô để tùy ý trang trí ngôi nhà. Vậy ngoài phong cách thiết kế, biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu ưu điểm nào?

      Biệt thự đơn lập có ở những phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa phận hai xã là xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với quy mô lên tới 460 ha, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình.

      Hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đang sở hữu tới 12.841 căn biệt thự thấp tầng, trải đều qua 8 phân khu. Trong đó mẫu biệt thự đơn lập được ưa chuộng hơn cả. Cũng chính nhờ giá trị các căn nhà, chủ đầu tư cũng có phần ưu ái hơn khi xây dựng các căn đơn lập ở gần các tiện ích lớn trong khu đô thị như ven sông Silk Park, gần trung tâm Kinh Đô Ánh Sáng, dọc theo các trục đường chính trong nội khu…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-don-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình (Nguồn: Vinhomes Online)

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Diện tích biệt thự đơn lập tại Vinhomes Ocean Park 2

      Diện tích các căn biệt thự đơn lập dao động từ 168 - 465m2, chiếm khoảng 2% trên tổng số biệt thự tại Vinhomes The Empire. Được xây dựng từ 4 - 5 tầng kết hợp 1 tum, biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 thích hợp cho các hộ gia đình đông người hoặc gia đình từ 1 - 2 thế hệ ưa thích các buổi tiệc tùng tại nhà.

      Dấu ấn đặc trưng trong thiết kế biệt thự đơn lập

      Nhằm đem đến trải nghiệm sống đa dạng, mỗi phân khu tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 đều được thiết kế với những chủ đề riêng biệt. Từ đó, các căn biệt thự trong từng phân khu cũng mang những vẻ đẹp riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy hơi thở của biển Địa Trung Hải dọc theo lối vào phân khu Ngọc Trai và Sao Biển. Tại đây, từng đường nét phóng khoáng nhưng không kém phần tinh xảo được các kiến trúc sư ẩn chứa trong từng đường nét của căn biệt thự.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-don-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Không chỉ sở hữu diện tích rộng lớn, các căn biệt thự đơn lập còn gây ấn tượng bởi thiết kế theo từng chủ đề phân khu độc đáo (Nguồn: VietstarLand)

      Nếu bạn ưa thích nét đẹp cổ kính, có phần lãng mạn của nước Pháp, hãy đến với phân khu San Hô và Hải Âu. Các căn biệt thự đơn lập tại hai phân khu này là sự hòa quyện độc đáo giữa nét đẹp phương Đông và sự hiện đại phương Tây, tạo nên sự đối lập rõ nét với các phân khu khác.

      Nên lựa chọn hình thức bàn giao nào?

      Hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 đang có hai hình thức bàn giao chính là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Về mức giá, bàn giao thô sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu vào. Với hình thức này, bạn được thoải mái cải tạo căn hộ theo phong cách sống. Tuy nhiên bạn sẽ cần chú trọng đến bản vẽ và cần dành thiều gian để giám sát. Nếu bạn là gia chủ muốn nhanh gọn, bạn có thể lựa chọn hình thức bàn giao hoàn thiện để tiết kiệm chi phí.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-don-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Bạn có thể lựa chọn hình thức bàn giao thô để tự mình trang trí cho tổ ấm (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán biệt thự đơn lập

      Có thể nói biệt thự đơn lập là mẫu nhà ở hiện có giá bán cao nhất trong số các loại hình sản phẩm tại Vinhomes. Theo đó ở mỗi phân khu khác nhau mức giá cũng có phần khác nhau. Cụ thể:

      • Phân khu Chà Là: 26 - 35 tỷ/căn.
      • Phân khu Đảo Dừa: 30 - 50 tỷ/căn.
      • Phân khu Hải Âu: 28 - 40 tỷ/căn.
      • Phân khu Cọ Xanh: 26 - 35 tỷ/căn.
      • Phân khu Sao Biển: 57 - 90 tỷ/căn.
      • Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng: 40 - 70 tỷ/căn.
      • Phân khu San Hô: 38 - 60 tỷ/căn.
      • Phân khu Ngọc Trai: 60 - 140 tỷ/căn.

      Có nên đầu tư biệt thự đơn lập để làm kinh doanh thương mại được không?

      Sở hữu nhiều mặt thông thoáng, diện tích rộng rãi, lại gần các khu vực tiện ích khác, các gia chủ, nhà đầu tư sở hữu biệt thự đơn lập có thể cải tạo không gian thành quán cafe check-in hoặc cửa hàng dịch vụ đều rất hợp lý.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-don-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và cảnh quan, tùy vào vị trí, biệt thự đơn lập rất thích hợp để kinh doanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      So với shophouse, biệt thự đơn lập có nhiều ưu thế về không gian, cảnh quan. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc tới vị trí của căn biệt thự với các dãy phố kinh doanh xung quanh. Nếu căn biệt thự ở gần tuyến phố thương mại, bạn có thể tận dụng nguồn khách hàng qua lại tại đó để kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, quán cafe. Nếu căn biệt thự ở xa khu kinh doanh, bạn có thể cân nhắc đến việc kinh doanh dịch vụ, homestay sẽ hợp lý hơn.

      Có nên đầu tư qua sàn giao dịch không?

      Nhiều người luôn nghĩ tới tiền môi giới, hoặc nhiều thủ tục pháp lý khi nhắc đến sàn giao dịch bất động sản. Trên thực tế, sàn giao dịch bất động sản được hoạt động giống như một chợ giao dịch, cung cấp dịch vụ môi giới giữa các bên có nhu cầu bán, cho thuê, mua sang nhượng nhà đất.

      Trước sự biến động của thị trường bất động sản, việc đầu tư qua sàn giao dịch giúp bạn đảm bảo được nhiều quyền lợi hơn. Cụ thể:

      • Giảm bớt thời gian tìm hiểu, kiểm tra, xác minh thông tin nhà đất.
      • Tùy cơ của từng sàn giao dịch, bạn có thể sẽ cần trả một khoản chi phí để sử dụng dịch vụ môi giới trên sàn bất động sản. Khi này các nhân viên môi giới với mạng lưới khách hàng đông đảo sẽ giúp bạn trong việc bán hàng, thúc đẩy quá trình giao dịch. Như vậy, bạn sẽ không cần bỏ thêm chi phí để duy trì nhân viên bán hàng. Việc tiếp cận khách hàng mới cũng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.
      • Bạn hoàn toàn yên tâm về quy trình ký kết hợp đồng, giao dịch thanh toán vì mọi hoạt động đều được giám sát chặt chẽ. Nếu bạn là nhà đầu tư, các tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ, đưa thông tin về bất động sản để bạn có quyết định đầu tư hợp lý.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-biet-thu-don-lap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      OneHousing - một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín, linh động (Nguồn: Vietnam Plus)

      Một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín hiện nay phải kể đến OneHousing. Với nhiều đối tác uy tín như Vinhomes, Masterise Homes hay Techcombank, OneHousing hân hạnh được đồng hành với bạn trong mỗi quyết định đầu tư bất động sản. Ngoài ra, OneHousing cũng hỗ trợ các thủ tục pháp lý liên quan, giúp rút ngắn thời gian giao dịch.

      Chính sách ưu đãi

      Có rất nhiều đơn vị đang phân phối sản phẩm của Vinhomes Ocean Park 2. Nổi bật trong số đó phải kể đến OneHousing - đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp giải pháp nhà ở Vinhomes nói chung và Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng. Hàng loạt các chính sách ưu đãi có thể kể đến như:

      • Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng giúp bạn phân bổ nguồn tài chính hợp lý.
      • Lãi suất cố định 7% trong 2 năm đầu giúp bảo vệ khoản vay của bạn trước các diễn biến thị trường.
      • Chịu trách nhiệm phân phối độc quyền tại OneHousing.

      Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên Pro Agent với nhiều năm kinh nghiệm, công cụ định giá khoản vay online cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn trên con đường sở hữu căn nhà ưa thích.

      Trên đây là các câu hỏi thường gặp về biệt thự đơn lập dự án Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn trong việc ra quyết định đầu tư, sở hữu căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương