Nhóm khách hàng nào nên mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Nhóm khách hàng nào nên mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/12/2022
      Kể từ khi ra mắt, dự án Vinhomes Ocean Park đã thể hiện sức hút của mình đến với khách hàng khi mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp, không gian sống xanh hiện đại. Trong đó, khách hàng đặc biệt quan tâm đến loại hình căn hộ 1 phòng ngủ. Vậy căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có ưu điểm gì? Nhóm khách hàng nào nên mua loại hình này? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Kể từ khi ra mắt, dự án Vinhomes Ocean Park đã thể hiện sức hút của mình đến với khách hàng khi mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp, không gian sống xanh hiện đại.

      Trong đó, khách hàng đặc biệt quan tâm đến loại hình căn hộ 1 phòng ngủ. Vậy căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có ưu điểm gì? Nhóm khách hàng nào nên mua loại hình này? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Giới thiệu về căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Vị trí

      Vinhomes Ocean Park sở hữu “vị trí vàng” khi tọa lạc tại huyện Gia Lâm,thành phố Hà Nội. Đây được xem là nút giao kết nối Hà Nội và các thành phố kinh tế trọng điểm miền Bắc. Cư dân và khách tham quan có thể di chuyển từ trung tâm Thủ đô đến đại đô thị thông qua các tuyến đường nối đến quốc lộ 5A và 5B.

      Khi chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ được sống trong không gian xanh, trong lành, hiện đại của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó mọi nhu cầu từ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và giáo dục của bạn đều sẽ được đáp ứng bởi hệ thống tiện ích với “tứ trụ” nổi tiếng của “quận Ocean” là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học liên cấp quốc tế Vinschool và trường Đại học VinUni.

      Phân loại và giá bán

      Vinhomes Ocean Park đem đến cho bạn 2 lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ, cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: có diện tích tim tường 42 m2, diện tích thông thủy 38 m2. Giá bán từ 1,43 - 1,6 tỷ.
      • Căn 1 phòng ngủ + 1: sẽ có diện tích tim tường 46 và diện tích thông thủy là 43 m2 hoặc diện tích tim tường 51,6 m2 và diện tích thông thủy 47,9 m2. Loại căn hộ này có giá từ 1,53 - 1,9 tỷ.

      Những câu hỏi thường gặp khi vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 từ Techcombank

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes)

      Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Những ưu điểm nổi bật của căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park sẽ được OneHousing giới thiệu ngay sau đây.

      • Diện tích nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, tối ưu được mọi công năng của một ngôi nhà.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
      • Với các căn 1 phòng ngủ + 1, chủ sở hữu có thể dễ dàng thiết kế thêm 1 phòng ngủ phụ cho bé nhỏ hoặc là phòng nghỉ cho khách.
      • Ngoài ra, căn 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park còn có khả năng thanh khoản tốt nên còn được đánh giá là một khoản đầu tư sinh lời hiệu quả.

      Nhóm khách hàng nên mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có thiết kế tối ưu, tận dụng được tối đa không gian. Với thiết kế 1 phòng ngủ chính, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và bếp thông nhau đây là lựa chọn phù hợp cho những bạn đang độc thân, cặp vợ chồng trẻ hay gia đình có con nhỏ hay người đã về hưu.

      Người trẻ độc thân hay các đôi vợ chồng mới cưới 

      Đối với các bạn trẻ độc thân hay các cặp đôi mới cưới chưa đủ “mạnh” về tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà riêng thì căn hộ 1 phòng ngủ chính là một sự lựa chọn hợp lý. Các cặp đôi vợ chồng sẽ được tận hưởng không gian riêng tư với một phòng ngủ tách riêng.

      Với các bạn độc thân ở căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park cũng sẽ không cảm thấy cô đơn bởi căn hộ có diện tích nhỏ gọn và còn được thiết kế thông minh với bếp và phòng khách thông nhau tạo cảm giác ấm cúng.

      Bên cạnh đó, căn hộ thiết kế 1 PN+1 của Vinhomes Ocean Park vẫn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình khi chào đón thành viên mới bởi bạn có thể tùy biến khoảng không gian đa năng thành một phòng ngủ phụ. Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng bán lại căn hộ 1 phòng ngủ khi muốn “upsize” lên căn hộ rộng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho thuê lại căn hộ nếu như không muốn bán.

      Người đã về hưu

      Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park với diện tích không quá lớn còn phù hợp với đối tượng người đã về hưu bởi một ngôi nhà với diện tích quá lớn đôi khi sẽ khiến họ cảm thấy cô đơn. Bên cạnh đó, các cư dân “tuổi xế chiều” sinh sống tại “thành phố biển hồ” sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn ở một không gian xanh mát, tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an ninh.

      Vậy nên đây sẽ là một món quà an hưởng tuổi già ý nghĩa để con cháu dành tặng cho ông bà, cha mẹ.

      Khách hàng muốn đầu tư

      Quận “Ocean” đem đến cho cư dân trải nghiệm sống mỗi ngày đều như một kỳ nghỉ dưỡng với không gian sống trong lành và hệ thống tiện ích đẳng cấp kể từ khi được ra mắt đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park luôn là loại hình căn hộ được nhiều khách hàng săn đón.

      Một trong những điểm nổi bật giúp căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn đầu tư hoàn hảo đó là khả năng thanh khoản tốt. Bên cạnh đó, căn hộ 1 phòng ngủ hay 1 phòng ngủ + 1 có tính ứng dụng cao, giá thành hợp lý cũng như tiềm năng tăng giá lớn. Các khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay có thể cho thuê lại với mức giá từ 4 đến 8 triệu đồng.

      Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park và nhóm đối tượng phù hợp với loại hình chung cư này. Qua đó OneHousing mong rằng bạn sẽ có thể tìm được cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến bảo tàng gốm Bát Tràng

      Tham quan tiện ích Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương