Nhìn cách người già tận hưởng cuộc sống: Thấu hiểu lý do Masteri Waterfront xứng đáng là điểm "an c

      Nhìn cách người già tận hưởng cuộc sống: Thấu hiểu lý do Masteri Waterfront xứng đáng là điểm "an cư" của các đại gia đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2024
      Chủ đầu tư Masterise Homes đã nỗ lực tạo ra dự án Masteri Waterfront trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình, người già được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

      Người già thường đánh giá cao yếu tố tiện ích và an ninh trong khi lựa chọn nơi ở. Thấu hiểu điều đó, Masteri Waterfront không chỉ mang lại môi trường sống đầy đủ tiện nghi mà còn là nơi để người già tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và an lành. Để biết vì sao Masteri Waterfront là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình, bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây. 

      Cách tận hưởng cuộc sống của người già

      Tận hưởng sự cô đơn

      Khi con cái đã lớn lên và bắt đầu cuộc sống riêng, cô đơn thường xuất hiện với người già. Nhưng đó không chỉ là thách thức, mà còn là cơ hội để người già khám phá sự bình yên. Trong những khoảnh khắc cô đơn, người già tìm thấy sức mạnh từ sự im lặng, kết nối sâu sắc với bản thân và thế giới xung quanh. Điều này giúp người già hướng về tương lai mà không cảm thấy sợ hãi trước sự cô đơn, vì bản thân thấy được chính mình trong những giây phút yên bình đó.

      Khiêm tốn

      Một bài học quan trọng đối với người già đó là học cách khiêm tốn để tận hưởng cuộc sống. Trong giai đoạn này, việc phô trương giàu có hay khoe khoang không còn quan trọng nữa. Khiêm tốn không chỉ là phẩm chất cá nhân mà còn là cách để bảo vệ bản thân và gia đình. Thói quen này cũng giúp tạo ra một môi trường bình đẳng, duy trì tình cảm với hàng xóm và xã hội xung quanh, tránh xa khỏi những mối quan hệ bị ảnh hưởng bởi sự phù phiếm của tài sản vật chất.

      nhin-cach-nguoi-gia-tan-huong-cuoc-song-thau-hieu-ly-do-masteri-waterfront-xung-dang-la-diem-an-cu-cua-cac-dai-gia-dinh-anh1

      Học cách khiêm tốn cũng là cách để người già tận hưởng cuộc sống (Nguồn: SunMate)

      Có một khoản tiết kiệm

      Để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp, người già luôn đặt mục tiêu là tiết kiệm một khoản tiền vừa đủ. Tự do tài chính là chìa khóa để tận hưởng hưu trí thoải mái. Quản lý tài chính kém có thể khiến người ta sống trong khổ sở và nuối tiếc. Tích lũy tiền từ sớm là cách tốt nhất để có một tương lai ổn định và an lạc khi về già.

      Bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần

      Ngoài việc duy trì sức khỏe cơ thể và trí óc, người trung niên cũng cần thời gian cho hoạt động giải trí, sở thích cá nhân như trồng hoa, xem phim, thư pháp, hay nấu ăn để thư giãn và nạp năng lượng cho tâm hồn. Để giữ sức khỏe tốt, cần tránh suy nghĩ tiêu cực và thay vào đó, sống tích cực để tinh thần ổn định và cơ thể khỏe mạnh.

      nhin-cach-nguoi-gia-tan-huong-cuoc-song-thau-hieu-ly-do-masteri-waterfront-xung-dang-la-diem-an-cu-cua-cac-dai-gia-dinh-anh2

      Người già thích rèn luyện sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần (Nguồn: Prudential)

      Có nơi an cư yên bình

      Ngoài việc tích lũy tiền, sở hữu một tổ ấm riêng cũng quan trọng đối với người già. Dù thuê nhà có tiện ích hiện đại nhưng không thể thay thế cảm giác bình yên ở ngôi nhà riêng. Cuộc sống hưu trí cần sự bình yên và tự do, và có một tổ ấm riêng là nền tảng cho hạnh phúc và an lạc ở tuổi già.

       

      Masteri Waterfront: Nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình

      Đọc tiếp

      Nội dung dưới đây sẽ review địa điểm an cư lý tưởng cho mọi gia đình, đặc biệt là dành cho người già muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an lành. 

      Tổng quan về Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là khu đô thị sang trọng và đẳng cấp với vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa, kết hợp cùng không gian nghệ thuật và tiện ích đẳng cấp. Với tầm nhìn biển hồ, cùng với tiện ích nội khu đắt giá, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống cân bằng và tái tạo năng lượng. Masteri Waterfront được phát triển bởi Masterise Homes, một thành viên của Masterise Group, một tập đoàn phát triển bất động sản Quốc tế, nổi tiếng với việc áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu vào phát triển, vận hành và quản lý bất động sản.

      nhin-cach-nguoi-gia-tan-huong-cuoc-song-thau-hieu-ly-do-masteri-waterfront-xung-dang-la-diem-an-cu-cua-cac-dai-gia-dinh-anh3

      Masteri Waterfront - Khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội (Nguồn: Vinhomesland) 

      Lý do Masteri Waterfront là điểm dừng chân lý tưởng của mọi gia đình

      Đối với người lần đầu mua căn hộ, việc tìm hiểu kỹ lưỡng về dự án là rất quan trọng. Masteri Waterfront, với vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi, là điểm đến lý tưởng cho nhiều người trẻ và gia đình. Các lý do khiến Masteri Waterfront được xem là nơi sống lý tưởng cho mọi cư dân là: 

      • Bình minh ngắm biển hồ: Cảm giác thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên trong không gian xanh mát và tinh tế của Masteri Waterfront. Không khí trong lành tại nơi đây thích hợp để người già tận hưởng cuộc sống.
      • Malibu Walk đầy sầm uất: Đại lộ giải trí với phong cảnh xanh mát và không khí tươi mới từ biển và trời, là nơi lý tưởng cho các dịp lễ hoặc cuối tuần. Các hộ gia đình đa thế hệ có thể cùng nhau đi chơi, ăn uống để tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình. 
      • Phòng gym, yoga và sân tập: Hệ thống phòng tập luyện và dưỡng sinh hiện đại giúp cư dân duy trì sức khỏe hàng ngày. Các tiện ích này giúp các hộ gia đình rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt với khu vực thiền dưỡng sinh rất thích hợp với người gia như ông bà. Khu vực này giúp ông bà rèn luyện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. 

      nhin-cach-nguoi-gia-tan-huong-cuoc-song-thau-hieu-ly-do-masteri-waterfront-xung-dang-la-diem-an-cu-cua-cac-dai-gia-dinh-anh4

      Masteri Waterfront mang lại không gian sống trong lành để người già tận hưởng cuộc sống trọn vẹn (Nguồn: Đất Việt Group)

      Lợi ích khi sống trong môi trường an lành và đầy đủ tiện nghi

      Đối với người trẻ thì nơi ở cần phải có đầy đủ các tiện ích quan trọng để đáp ứng nhu cầu sống. Nhưng đối với người già, tổ ấm phải là nơi có không khí trong lành, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên và có nhiều tiện ích hấp dẫn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

      Nơi ở có không khí trong lành, đầy đủ tiện nghi và nhiều tiện ích hấp dẫn mang đến nhiều lợi ích cho người già như sau: 

      • Cảm thấy dễ chịu với môi trường sống trong lành
      • Ít bị ảnh hưởng của khói bụi
      • Dễ hòa mình cùng thiên nhiên, đắm chìm vào không gian sống xanh mát
      • Tiện ích đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân, đặc biệt là người già
      • Các khu vực như công viên, khu thiền dưỡng sinh, khu thể thao là nơi để người già rèn luyện sức khỏe, kết nối thêm bạn mới. 

      Để sở hữu một tổ ấm với nhiều tiện ích hấp dẫn, không khí mát mẻ trong lành, các hộ gia đình có thể mua căn hộ tại Masteri Waterfront. Hiện nay, căn hộ Masteri Waterfront được mở bán tại OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. 

      Với đội ngũ Pro Agent giỏi, nhiều kinh nghiệm và am hiểu thị trường sẽ giúp khách hàng chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, OneHousing còn tích hợp nhiều công nghệ như: Công cụ định giá, công cụ phân tích thị trường, công cụ tính khoản vay hiện đại, giúp khách hàng nắm rõ thông tin về từng căn hộ và giá bán chi tiết, để có thể kiểm soát tài chính khi mua nhà Masteri Waterfront. 

      Bài viết trên cũng đã review địa điểm an cư phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là các hộ gia đình có ông bà cùng sinh sống. Hy vọng các thông tin trên bài có thể giúp bạn đọc thấu hiểu được vì sao Masteri Waterfront là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. 

      Xem thêm

      Lounge chìm - Điểm nhấn của không gian nghỉ dưỡng 5 sao tại Masteri Waterfront

      Lắng nghe chia sẻ về phong cách sống của phụ nữ tuổi 30: Lý do Masteri Waterfront là nơi dừng chân lý tưởng của độ tuổi này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương