Lounge chìm - Điểm nhấn của không gian nghỉ dưỡng 5 sao tại Masteri Waterfront

      Lounge chìm - Điểm nhấn của không gian nghỉ dưỡng 5 sao tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2024
      Tận hưởng không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng tại Masteri Waterfront với thiết kế lounge chìm độc đáo. 

      Lounge "chìm" dưới nước vốn là thiết kế chỉ thường thấy ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp, nay đã được hiện diện ở tiện ích nội khu dự án Masteri Waterfront. Nhà phát triển Masterise Homes đã hợp tác với một đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới là Belt Collins International, hiện thực hóa lounge chìm thư giãn, kiến tạo không gian đẳng cấp và khác biệt dành cho cư dân.

      Lounge chìm - Tiện ích đẳng cấp chỉ có ở khu nghỉ dưỡng

      “Lounge chìm”, hay còn được gọi là sunken lounge, được hiểu là một nơi thư giãn “chìm” được xây thấp hơn kết cấu không gian xung quanh. Kiểu thiết kế lounge chìm này bắt đầu phổ biến trên thế giới từ thập niên 1950, đã tạo điểm nhấn ấn tượng, lôi cuốn và sang trọng cho mọi không gian mà nó xuất hiện.

      Các kiến trúc sư về sau đã có hướng tiếp cận độc đáo hơn, đặt lounge chìm vào các không gian hồ bơi, hồ nước, biến chúng thành những chiếc “du thuyền” sang trọng. Cách thiết kế này vẫn giữ nguyên những đặc điểm chính của lounge chìm với chỗ ngồi đẳng cấp, đồng thời cũng mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt - cho phép người trải nghiệm ngồi ngang với mặt nước trong tầm mắt và được bao quanh bởi mặt nước. Trải nghiệm này rõ ràng đã đắt giá hơn nhiều so với việc chỉ ngắm hồ bơi từ chiếc ghế dài trên bờ.

      Lounge chìm thường được đặt trong các hồ bơi để nâng tầm trải nghiệm (Nguồn ảnh: VnEconomy)

      Với những sự cầu kì trong thiết kế cùng yêu cầu khắt khe về thi công, thiết kế lounge chìm gần như chỉ xuất hiện trong các khách sạn, biệt thự, resort 5 sao. Điển hình là lounge chìm giữa vườn nhiệt đới 8 héc-ta tại Rimba Jimbaran (Bali, Indonesia) hay lounge chìm mở ra tầm nhìn đến chân trời tại Thavorn Palm Beach Resort (Phuket, Thái Lan). Có thể thấy, các lounge chìm giúp nâng cấp vẻ đẹp của không gian và trải nghiệm nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới.

       

      Tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng với tiện ích lounge chìm tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Cảm hứng đại dương trong thiết kế lounge chìm Masteri Waterfront

      Tại Việt Nam hiện nay, thiết kế lounge chìm rất ít được đưa vào sử dụng, ngay cả tại những resort và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bởi nó đòi hỏi sự đầu tư khá lớn, không chỉ về tài chính mà còn cả kỹ thuật xây dựng. Để ý tưởng lounge chìm có thể thực sự hiện hữu, nhà đầu tư thường phải tốn không ít chi phí cho hệ thống lắp đặt và bảo trì, tích hợp cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật, đồng thời yêu cầu các khâu thiết kế, thi công đến từ đơn vị thi công có chuyên môn.

      Vượt qua tất cả những trở ngại đó, nhà phát triển Masterise Homes đã có một quyết định đầy táo bạo khi hợp tác với Belt Collins - đơn vị chuyên thiết kế cảnh quan của Mỹ, để tạo ra lounge chìm độc đáo nhất cho khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront, nhằm nâng tầm không gian sống “resort” ngay trước thềm nhà.

      Lounge chìm Masteri Waterfront được lấy cảm hứng từ đại dương và chuyển thể từ bức tranh mang tên “Orchard in blossom”. Với ý nghĩa của bức tranh này, cư dân khi ngồi thư giãn tại lounge chìm sẽ được chứng kiến cảnh sắc thay đổi theo mùa nhờ thảm thực vật mới lạ tại dự án. Sự kết hợp giữa sự xanh mát của đại dương cùng vẻ đẹp trong lành của cây cối, hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho người trải nghiệm. 

      Lounge chìm tại Masteri Waterfront được thiết kế trên nguồn cảm hứng đại dương (Nguồn ảnh: Báo Thanh niên)

      Điểm nhấn thiết kế của lounge chìm Masteri Waterfront

      Các lounge chìm tại Masteri Waterfront được thiết kế tương tự như trong resort quốc tế: nằm chìm giữa hồ với độ cao đài lounge ngang với mặt nước, được trang bị thêm ghế sofa sang trọng, rộng rãi, êm ái và đặt bàn đá ở giữa. Người ngồi thư giãn tại đây có thể hướng tầm mắt ra nhiều điểm khác nhau, cùng trò chuyện, kết nối với bạn bè, gia đình giữa không gian mặt hồ bao quanh mát mẻ hay khu vườn tản bộ xung quanh, tận hưởng bầu không khí trong lành, tràn ngập sự xanh mát của khu đô thị. 

      Đặc biệt, toàn bộ hệ thống mặt nước bao quanh lounge chìm luôn được xử lý để đạt mức độ sạch sẽ và an toàn theo tiêu chuẩn của những khách sạn 5 sao trên thế giới. Khu vực đài lounge được lát bằng đá Granite tự nhiên, mang đến độ bền vĩnh cửu và thẩm mỹ cao cho thiết kế. Giờ đây, cư dân Hà thành không cần phải sang tận Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia) mà vẫn có thể trải nghiệm lounge chìm yên bình cao cấp ngay khu vực phía Đông thủ đô.

      Thiết kế lounge chìm tinh tế giúp cư dân thoải mái thư giãn (Nguồn ảnh: Báo Thanh niên)

      Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ Masteri Waterfront để tận hưởng tiện ích lounge chìm đẳng cấp này, OneHousing là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

      OneHousing là đơn vị cung cấp giải pháp hoàn hảo cho những người đang quan tâm đến việc mua nhà tại Masteri Waterfront cùng những dự án đẳng cấp khác. Với hơn 380 dự án được cập nhật mỗi ngày và hơn 1.443.000 bất động sản đã được xác thực, cùng bộ công cụ phân tích, so sánh, định giá nhà hiệu quả, OneHousing cam kết hỗ trợ bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Đội ngũ Pro Agents của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, giúp quá trình mua nhà nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chính điều này cũng giúp bạn tự tin hơn trong quyết định của mình.

      Có thể thấy, những công trình kiến trúc phức tạp được xây dựng tại Masteri Waterfront đã đáp ứng mọi nhu cầu về “nghỉ dưỡng” ngay trong thành phố của cư dân. Và điểm nhấn lounge chìm chính là một nỗ lực để nâng cao chất lượng cho một không gian sống lành mạnh và đẳng cấp.

      Xem thêm:

      Masteri Waterfront: Nơi mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp

      Tìm kiếm chốn bình yên giữa lòng phố thị tại căn hộ cao cấp Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương