Nhà riêng gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Khu vực nhà riêng gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội tại quận Hoàn Kiếm hiện đang có mức giá bán như thế nào. Cập nhật các tin tức thị trường nhà đất tại khu vực này ngay sau đây.

      Những thông tin mua bán bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Trong đó, những khu vực nhà ở gần bệnh viện và cơ sở y tế, khám chữa bệnh là một trong những vị trí có thể giúp ích cho việc kinh doanh của chủ sở hữu. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật ngay thông tin về mức giá bán nhà riêng gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội, quận Hoàn Kiếm hiện nay. 

      Tổng quan chung các thông tin về quận Hoàn Kiếm

      Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thành phố Hà Nội với tên gọi được đặt theo hồ Hoàn Kiếm. Quận là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hoá và sự kiện của người dân Thủ đô. Với những khu phố cổ lâu đời mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa, quận Hoàn Kiếm đặc biệt thu hút các du khách trong và ngoài nước đến tham quan trải nghiệm. 

      Quận Hoàn Kiếm có diện tích chỉ 5,29 km², là quận nội thành có diện tích nhỏ nhất trong thành phố, sở hữu vị trí được đánh giá là thuận tiện bậc nhất khu vực.

      • Phía Bắc và Tây Bắc giáp với quận Ba Đình
      • Phía Tây giáp với quận Ba Đình và Đống Đa
      • Phía Nam giáp với quận Hai Bà Trưng
      • Phía Đông giáp với quận Long Biên

      Với lợi thế này, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đi học, đi làm… tới nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây cũng là những lý do khiến cho bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn là khu vực “đắt giá” và được săn đón hàng đầu. 

      Vị trí của quận Hoàn Kiếm (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhà riêng gần chợ Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội

      Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội là một trung tâm y tế có nhiệm vụ sơ cứu, cấp cứu cho người bệnh, người bị tai nạn trên địa bàn Thành phố Hà Nội, sau đó sẽ vận chuyển tới các bệnh viện trên địa bàn để điều trị chuyên sâu. Ngoài ra, Trung tâm cũng sẽ đảm nhận những nhiệm vụ đột xuất do Bộ Y tế, Sở Y tế và Thành phố giao cho như thực hiện công tác phòng chống dịch, đảm bảo y tế cho các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trong địa bàn khu vực. 

      Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội có trụ sở chính tại số 11 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên cạnh đó, Trung tâm đã phát triển thêm 7 hệ thống cơ sở khác tại các quận huyện trong thành phố như quận Đống Đa, Cầu Giấy, Long Biên, huyện Thanh Trì…Với hệ thống các cơ sở hiện nay, Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội có thể kịp thời sơ cứu, cấp cứu dành cho các người dân của thành phố. Hàng ngày Trung tâm sẽ bố trí 15 kíp cấp cứu thường trực và làm việc 7 ngày trong tuần (kể cả Lễ, Tết) sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tới trung tâm để khám chữa bệnh với đầy đủ các chuyên khoa như khoa nội, khoa ngoại, khoa nội tim mạch, khoa sản phụ khoa, khoa nhi, khoa tai - mũi - họng….

      Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội được giao nhiệm vụ cấp cứu người bệnh trên địa bàn (Nguồn: Báo Quân đội nhân dân)

      Mua bán nhà gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội có giá như nào?

      Hoạt động kinh doanh ở xung quanh các bệnh viện và cơ sở y tế thường khá sôi động, nhộn nhịp vì hàng ngày có một lượng lớn người dân tới thăm khám và điều trị. Do đó nhu cầu đối với các quán ăn, quán nước, cửa hàng đại lý, nhà trọ… tại khu vực này đều khá lớn. Với những lợi thế phát triển kinh doanh và ưu thế có được từ việc nằm trong thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm, những tuyến phố nằm quanh Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội hiện nay như Phan Chu Trinh, Lý Thường Kiệt, Đặng Thái Thân sẽ là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua. 

      Theo thông tin cập nhật từ trang Batdongsan vào thời điểm tháng 11/2023, giá bán nhà gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội hiện nay như sau: 

      • Phố Phan Chu Trinh: Nhà mặt phố có giá từ 35 - 495 tỷ đồng (khoảng 400 - 930,67 triệu đồng/m2); Nhà trong ngõ có giá từ 5,8 - 18,9 tỷ đồng (khoảng 184,44 - 343,64 triệu đồng/m2)
      • Phố Lý Thường Kiệt: Nhà mặt phố có giá từ 27 - 250 tỷ đồng (khoảng 407,41 - 1,12 tỷ đồng/m2); Nhà trong ngõ có giá từ 7 - 35 tỷ đồng (khoảng 176,67 - 357,14 triệu đồng/m2)
      • Phố Đặng Thái Thân: Nhà mặt phố có giá từ 20 - 150 tỷ đồng (khoảng 512,82 triệu - 717,7 tỷ đồng/m2); Nhà trong ngõ có giá từ 5,95 - 16,9 tỷ đồng (khoảng 148,75 - 212,77 triệu đồng/m2)

      Nhà phố Phan Chu Trinh gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội có giá từ 5,8 tỷ đồng (Nguồn: AutoPro)

      Trên đây là những thông tin về tình hình bất động sản khu vực quận Cầu Giấy nói chung cũng như mức giá bán nhà gần Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội hiện nay. Hy vọng, thông qua bài viết, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hoàn Kiếm đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương