Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Khách hàng muốn tìm hiểu về tình trạng mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Quý Đức cũng như thông tin bất động sản quận Thanh Xuân có thể tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân luôn nằm trong những điểm nóng thu hút nhiều sự quan tâm từ người mua, nhà đầu tư. Khu vực là một trong những quận trung tâm sở hữu vị trí đắc địa, khả năng kết nối linh hoạt và diễn ra các hoạt động kinh tế xã hội sôi động, sầm uất. Con phố Nguyễn Quý Đức là một trong những tuyến giao thông nổi bật tại quận và tình trạng mua bán nhà mặt phố diễn ra tại đây luôn nhộn nhịp. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà mặt phố tại đây là bao nhiêu thông qua bài viết sau đây.

      Giới thiệu về phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân 

      Phố Nguyễn Quý Đức nằm tại quận Thanh Xuân, một trong những quận phía Nam của Hà Nội. Đây là một trong những khu vực sôi động và phát triển của thủ đô, nơi mà sự hòa quyện giữa công viên, trường học, cộng đồng cư dân và nhiều tiện ích khác tạo nên một môi trường độc đáo. 

      Con phố có vị trí thuận lợi khi nằm tại phía Tây của quận và nối liền với nhiều tuyến đường quan trọng như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương kéo dài, Khuất Duy Tiến. Khu vực này có dân cư đa dạng, bao gồm nhiều tòa chung cư cao tầng, nhà phố và biệt thự, thu hút cả cư dân địa phương lẫn sinh viên và người lao động do gần với các trường đại học và viện nghiên cứu. 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-quy-duc-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giới thiệu mua bán nhà mặt phố Nguyễn Quý Đức (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra, phố Nguyễn Quý Đức còn nổi bật với nhiều tiện ích, bao gồm trường học, y tế, cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê… tạo điều kiện sống tiện nghi cho người dân. Khu vực Thanh Xuân cũng nơi đặt trụ sở của nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Đại học Khoa học Tự nhiên, cung cấp nền giáo dục chất lượng cho cư dân và sinh viên khắp các tỉnh thành. 

      Bên cạnh đó, mạng lưới giao thông thuận tiện và các tuyến đường lớn kết nối với các quận và khu vực khác của Hà Nội, cùng với các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện Cát Linh - Hà Đông giúp cho các lựa chọn di chuyển trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Phố Nguyễn Quý Đức đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của quận Thanh Xuân, mang lại môi trường sống hiện đại, đáng sống cho cư dân với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Quý Đức 

      Tình trạng bất động sản quận Thanh Xuân nói chung hay phố Nguyễn Quý Đức nói riêng trong những năm gặp khá nhiều biến động, phụ thuộc vào các biến đổi của thời gian và yếu tố kinh tế - xã hội. 

      Con phố có sự phát triển mạnh về hạ tầng, tiện ích hay nhịp sống người dân nên giá trị bất động sản tại đây thường cao hơn so với nhiều khu vực khác tại Hà Nội. Giá mua bán nhà mặt phố sẽ bị ảnh hưởng bởi diện tích, vị trí cụ thể, tình trạng xây dựng, trạng thái nhà… Những ngôi nhà mặt phố, nhà nguyên căn mặt đất… thường chiếm nhiều sự quan tâm đầu tư bởi vị trí thuận lợi và tiềm năng kinh doanh cao. Điều này góp phần tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đối với người mua hay nhà đầu tư muốn mua nhà tại đây. 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-quy-duc-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Nguyễn Quý Đức diễn ra hoạt động mua bán nhà mặt phố sôi nổi (Nguồn: kinh tế đô thị)

      Mặt tiền rộng thoáng, lưu lượng xe qua lại lớn nên phố Nguyễn Quý Đức là trục đường tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng, văn phòng công ty… Từ đó có thể thấy được tiềm năng giá trị của việc đầu tư bất động sản kinh doanh. Không chỉ nhà mặt đất, phố Nguyễn Quý Đức cũng sở hữu các loại hình nhà khác như tòa chung cư cao cấp, nhà phố truyền thống… 

      Theo quyết định phê duyệt của UBND TP Hà Nội về Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 quận Thanh Xuân, khu vực có 16 dự án có nhu cầu sử dụng đất với tổng diện tích là 15ha. Các dự án được chuẩn bị và triển khai mạnh mẽ, hứa hẹn gia tăng giá trị bất động sản quận Thanh Xuân cao hơn nữa. Các dự án nổi bật kể đến trong năm là: 

      • Dự án đầu tư xây dựng công trình thuộc ô đất A12 - Nguyễn Xiển do liên danh Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Nhà Hào Nam làm chủ đầu tư 
      • Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng làm việc và nhà ở để bán tại phường Hạ Đình do Công ty cổ phần Động Lực làm chủ đầu tư 
      • Dự án Xây dựng khu đô thị mới Phùng Khoang tại phường Nhân Chính do Công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội làm chủ đầu tư 
      • Dự án Khu đô thị mới Hạ Đình tại phường Hạ Đình, chủ đầu tư là Công ty cổ phần xây dựng điện nước Hà Nội (Haweico). 

      Cập nhật giá bán bất động sản quận Thanh Xuân và phố Nguyễn Quý Đức

      Hiện tại, giá bất động sản mặt phố Nguyễn Quý Đức chưa có dấu hiệu hạ nhiệt do nguồn cung mất cân bằng với nhu cầu mua nhà tại đây. Theo cập nhật từ tháng 10/2023 tại Batdongsan, giá bán nhà mặt phố Thanh Xuân dao động trong 190 - 724 triệu/m2 với diện tích từ 40 - 319m2. Có thể thấy các loại hình nhà mặt phố cũng ngày càng đa dạng hơn cả về diện tích, thiết kế, chất lượng… thỏa mãn mong muốn đa dạng, phong phú của người mua.

      Khu vực đường Nguyễn Quý Đức thuộc Thanh Xuân Bắc đang sở hữu một căn mặt đường cần bán với mức giá 3,5 tỷ đồng cho 52m2 (tức ~ 67,31 triệu/m2). Đây cũng là giá bán thấp nhất được công khai cho đến hiện tại. Vị trí đối diện trường học Đặng Trần Côn, vỉa hè sạch đẹp, thuận tiện tiếp xúc các dịch vụ khác như y tế, kinh doanh.

      Hà Nội: Bất cập biển cấm "vây" trường học

      Tìm hiểu bất động sản quận Thanh Xuân và phố Nguyễn Quý Đức (Nguồn: Lao Động)

      Cùng vị trí khu vực đó, căn mặt phố cao 6 tầng có diện tích 120m2 sở hữu mức giá 24 tỷ đồng (khoảng 199,99 triệu/m2). Nhà ở có mặt tiền rộng 7m, có mặt sau thông với ngõ. Căn được dùng với việc kinh doanh cho thuê văn phòng, chỗ ở. 

      Trên đây là một vài đề cập hữu ích về mua bán nhà mặt phố tại Nguyễn Quý Đức. OneHousing mong rằng bạn đọc tham khảo sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về bất động sản quận Thanh Xuân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phùng Khoang, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương