Nhà riêng gần chợ Xóm Củi, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Xóm Củi, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/11/2023
      Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tình hình bất động sản TP.HCM, cụ thể là giá nhà riêng gần chợ Xóm Củi, quận 8.

      Chợ Xóm Củi là khu chợ đầu mối sầm uất và quan trọng nhất nhì Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ tọa lạc ngay khu vực trung tâm của thành phố. Vậy vị trí này có ảnh hưởng gì đến bất động sản tại đây? Giá nhà riêng gần chợ Xóm Củi hiện tại đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing giải đáp các vấn đề trên ngay trong bài viết sau. 

      Giới thiệu về chợ Xóm Củi, quận 8

      Chợ Xóm Củi tọa lạc tại 122 Tùng Thiện Vương, phường 11, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Chợ Xóm Củi có một lịch sử hình thành đặc biệt. Vùng đất này từng là nơi sống của người dân nghèo nàn. Trước đây, khu vực này gần như bị cách biệt bởi nhiều rạch nhỏ, người dân phải sử dụng ghe để di chuyển.

      Sau này, khi Sài Gòn – Chợ Lớn được bình định, các cầu sắt được xây dựng quanh khu vực Xóm Củi. Khu vực này từng chuyên bán củi cho dân quanh vùng Chợ Lớn. Tuy nhiên, theo thời gian, nhu cầu sử dụng củi đã giảm và không còn bán nhiều ở đây nữa. Hiện nay, chợ Xóm Củi đã phát triển thành một khu vực với nhiều tiện ích khác như các đại lý bán vé máy bay, trạm xe buýt, phòng trọ cho thuê và các cửa hàng khác.

      Tại Chợ Xóm Củi có nhiều mặt hàng giao thương đa dạng. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng bán đồ điện tử, quần áo, giày dép, đồ gia dụng, và nhiều mặt hàng khác. Chợ Xóm Củi cũng có các quầy bán thức ăn, đồ uống và các món ăn đường phố phong phú để bạn khám phá.

      Nhà riêng gần chợ Đêm Rạch Ông, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản quận 8, khu vực chợ Xóm Củi và các yếu tố ảnh hưởng

      Quận 8 thuộc khu vực phía Tây Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Thế nên, khu vực này có dân cư đông đúc, dẫn đến bất động sản khu vực gần chợ Xóm Củi cũng chịu nhiều ảnh hưởng tích cực từ tình hình chung của cả quận.

      Đầu tiên, nơi đây có mối liên kết với trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường và giao thông công cộng. Vị trí này có tiềm năng cho việc phát triển các dự án bất động sản như nhà ở, trung tâm thương mại và dịch vụ. Từ chợ Xóm Củi, bạn có thể di chuyển đến các quận khác bằng các trục đường lớn như: Đường Bình Đông, Võ Văn Kiệt, Vạn Kiếp, Phong Phú,…

      Nhờ đó, cư dân sinh sống gần chợ Xóm Củi không chỉ nhanh chóng kết nối với trung tâm, mà còn thuận lợi để liên kinh tế, xã hội.

      Bất động sản tại khu vực gần chợ Xóm Củi đang phát triển nhanh (Nguồn: Wikimedia Commons).

      Xét về cơ sở hạ tầng xã hội, nơi đây đang được cải thiện để hỗ trợ sự phát triển của khu vực. Điều này bao gồm việc xây dựng và mở rộng các tuyến đường, trạm xe buýt và các dự án liên quan khác.

      Chính những yếu tố ấy đã giúp cho dân số trở nên đông đúc và tiềm năng phát triển được gia tăng. Dân cư đông đúc có nghĩa là có nhu cầu về chỗ ở tăng lên, đặc biệt là từ người dân địa phương và các gia đình trẻ. 

      Ngoài ra, giá trị bất động sản tại Chợ Xóm Củi có thể có mức giá thấp hơn so với trung tâm thành phố như quận 1, quận 5,… Điều này làm cho nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người mua nhà có nguồn tài chính hạn chế. Tuy nhiên, giá trị bất động sản có thể tăng theo thời gian do sự phát triển khu vực và sự tăng cầu.

      Tuy nhiên, để phát triển bất động sản ở đây, bạn cần sự hiểu biết về thị trường và cân nhắc kỹ lưỡng để tận dụng tốt cơ hội và đáp ứng nhu cầu cụ thể của khu vực này. Bởi vì, quy định xây dựng và chính trị địa phương có thể ảnh hưởng đến việc phát triển bất động sản. Thế nên, cần kiểm tra và hiểu rõ các quy định và quy định hiện hành để thực hiện dự án bất động sản một cách hợp pháp và hiệu quả.

      Cập nhật thông tin giá nhà riêng gần chợ Xóm Củi, quận 8

      Theo thống kê tại website Batdongsan tháng 11/2023, khu vực gần chợ Xóm Củi khoảng 20 bất động sản đang rao bán. Mức giá nhà riêng tại đây dao động trong khoảng từ 46.59 – 78.16 triệu đồng/m2, diện tích từ 44 – 87m2.

      Nhà riêng gần chợ Xóm Củi, quận 8 có giá từ 46.59 – 78.16 triệu đồng/m2  (Nguồn: Thuvienamthuc).

      Một số nhà riêng tại khu vực gần chợ Xóm Củi, quận 8 bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà riêng gần chợ Xóm Củi có diện tích 44m2, mặt tiền 4m, 2 tầng và 3 phòng ngủ. Nhà đang có đầy đủ nội thất nên thuận tiện ở ngay. Căn nhà đang được bán với giá 2.05 tỷ đồng.
      • Nhà riêng gần chợ Xóm Củi có diện tích 39m2, 4 tầng và 4 phòng ngủ. Nhà gần nhiều tiện ích như trường học các cấp, siêu thị, chợ nên bạn có thể thuận lợi trải nghiệm. Căn nhà đang được bán với giá 5.29 tỷ đồng.
      • Nhà riêng gần chợ Xóm Củi có diện tích 87m2, mặt tiền 4m, 2 tầng và 3 phòng ngủ. Nhà có trí đẹp, vỉa hè 2m và đường 12m. Căn nhà đang được bán với giá 6.8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận 8, khu vực gần chợ Xóm Củi và giá nhà riêng tại khu vực này. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà riêng gần chợ Xóm Củi để tiện giao thương, hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn sớm tìm được địa điểm ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ đêm Hưng Phú, Quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương