Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Galaxy 9 Quận 4 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Galaxy 9 Quận 4 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Galaxy 9 là dự án chung cư Quận 4 nổi bật nhờ sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. Đặc biệt là chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi. Cùng OneHousing tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Galaxy 9!

      Galaxy 9 là một trong những dự án chung cư Quận 4 đáng chú ý nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích phong phú. Trong đó, phải kể đến chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đậu xe của cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan dự án cũng như quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Galaxy 9 qua bài viết sau!

      Đôi nét về chung cư Galaxy 9

      Dự án chung cư Galaxy 9 tại Quận 4 đã hoàn thành và được bàn giao từ năm 2015, đây là một trong những dự án đầu tư của tập đoàn Novaland. Với vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, các diện tích nhỏ và vừa, tiện nghi hiện đại cùng giá cả phù hợp, Galaxy 9 được xem là một dự án kiểu mẫu và có tính thanh khoản cao.

      Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng

      Vị trí dự án chung cư Galaxy 9 được đánh giá là đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh:

      Hệ thống hạ tầng phát triển: Galaxy 9 nằm trong một khu vực hệ thống hạ tầng ngày càng phát triển. Điều này tạo ra lợi thế về tiện ích và các dịch vụ công cộng hiện đại mà cư dân có thể tiếp cận.

      Địa điểm trung tâm, đông đúc và sầm uất: Với vị trí tại số 9 Nguyễn Khoái, gần đường Bến Vân Đồn, cư dân Galaxy 9 dễ dàng tiếp cận các trục đường chính của quận 4. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố.

      Liên kết giao thông thuận lợi: Dự án có khả năng liên kết thuận lợi với nhiều khu vực quan trọng khác như quận 1, quận 5, quận 7, quận 8 thông qua các cầu như cầu Calmette, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Kênh Tẻ, cầu Khánh Hội. Điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo ra sự linh hoạt trong việc kết nối với các khu vực khác.

      Tiện ích xung quanh: Trong bán kính 2km, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, thời gian di chuyển đến các khu đô thị lớn như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị mới Thủ Thiêm ở quận 2 cũng rất thuận lợi, chỉ mất khoảng 10 phút.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-galaxy-9-quan-4-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Galaxy 9 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Novaworld)

      Chung cư Galaxy 9 quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô, thiết kế căn hộ chung cư Galaxy 9

      Chung cư Galaxy 9 thiết kế bao gồm 2 block, mỗi block cao 21 tầng với khối đế cao 5 tầng. Mỗi tầng có 14 căn hộ và mỗi block được trang bị 4 thang máy. Dự án này cung cấp khoảng 500 căn hộ.

      Dự án chung cư Galaxy 9 Novaland có mặt bằng được thiết kế theo hình chữ U, giúp mọi căn hộ có mặt tiếp xúc với thiên nhiên, tạo không gian thoáng đãng và đón ánh sáng tự nhiên. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-galaxy-9-quan-4-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Galaxy 9 Novaland (Nguồn: Novaworld)

      Các căn hộ tại chung cư Galaxy 9 được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi đầy đủ. Căn hộ có diện tích từ 48m2 - 122m2, đa dạng về số phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      - Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 48,7m2 đến 50,2m2.

      - Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 57,2m2 đến 70,7m2.

      - Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87,5m2 đến 122,4m2.

      Tất cả các phòng trong căn hộ tại dự án Galaxy 9 được thiết kế vuông vức, không có góc chết và gần gũi với thiên nhiên. Dự án chung cư Galaxy 9 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Vì vậy, chung cư Galaxy 9 là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một căn hộ hiện đại và tiện nghi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-galaxy-9-quan-4-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại dự án Galaxy 9 được thiết kế vuông vức (Nguồn: Novaworld)

      Hệ thống tiện ích đa dạng 

      Galaxy 9 được xây dựng tại khu vực đông đúc dân cư, quanh dự án trong bán kính 3km có nhiều tiện ích dịch vụ phục vụ cho cư dân, đủ mọi nhu cầu như: chợ, siêu thị; trường học các cấp…

      Ngoài lợi thế về giao thông thì chung cư Galaxy 9 cũng là dự án đầu tiên ở quận 4 có các tiện ích dịch vụ nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về mua sắm; giải trí bao gồm: hồ bơi tràn bờ; phòng gym tiên tiến; sân chơi cho trẻ em; chuỗi nhà hàng sang trọng; siêu thị; cửa hàng tiện lợi; nhà thuốc tây;…

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Galaxy 9 có đủ chỗ xe không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Galaxy 9 gồm 2 tầng hầm, được thiết kế rộng rãi và thoải mái để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân quận 4, khu vực được cho là có mật độ dân số lớn.

      Hầm để xe được trang bị một hệ thống camera tiên tiến, giúp nhận biết biển số xe và ghi lại vị trí đỗ xe. Hệ thống này sử dụng công nghệ nhận dạng biển số xe thông qua các thuật toán phân tích hình ảnh và trí tuệ nhân tạo.

      Khi xe vào hầm, camera sẽ tự động quét và nhận dạng biển số xe. Thông tin này sẽ được ghi lại và liên kết với vị trí đỗ xe tương ứng. Qua đó, người quản lý hoặc chủ sở hữu xe có thể dễ dàng tra cứu thông tin về xe của mình.

      Hệ thống camera cũng có khả năng giám sát vị trí đỗ xe trong thời gian thực. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, như xe đậu không đúng chỗ đỗ, hệ thống sẽ gửi cảnh báo để người quản lý có thể xử lý kịp thời.

      Điều này giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho hầm để xe, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về việc đỗ xe cho người sử dụng.

      Theo Viethouse, tháng 10/2023, phí gửi xe tại chung cư Galaxy 9 cụ thể như sau:

      • Phí gửi xe hơi 1.200.000/tháng
      • Phí gửi xe máy 120.000/xe/tháng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-galaxy-9-quan-4-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Galaxy 9 (Nguồn: Keenland)

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Galaxy 9:

      • Quy mô rộng rãi, thông thoáng, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.
      • Hệ thống camera hiện đại, giúp nhận biết biển số xe và giám sát vị trí đỗ xe trong thời gian thực.
      • Phí gửi xe hợp lý so với mặt bằng chung các chung cư khác cùng khu vực
      • Vào giờ cao điểm, đậu ô tô và xe máy có thể xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Galaxy 9 có nhiều ưu điểm, đáp ứng được nhu cầu đỗ xe của cư dân. Có thể thấy rằng đây là dự án chung cư quận 4 đáng chú ý, nơi đây hứa hẹn là mái ấm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Galaxy 9 cho người mua tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Galaxy 9 Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương