Nhà riêng gần chợ Tứ Liên, quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tứ Liên, quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về bất động sản quận Tây Hồ cùng giá nhà riêng gần chợ Tứ Liên qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Tây Hồ là một trong những quận lớn tại thủ đô Hà Nội có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, do đó thị trường bất động sản nơi đây luôn có sức hút với các nhà đầu tư. Đặc biệt với những dự án, căn nhà gần chợ Tứ Liên luôn gây chú ý bởi sự thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày. 

      Vậy giá nhà riêng gần chợ Tứ Liên hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

      Thông tin tổng quan chung về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ được thành lập năm 1995, trở thành một địa điểm quan trọng của thành phố Hà Nội với nhiều di tích văn hóa, lịch sử có giá trị. Sau 14 năm, quận Tây Hồ đã đạt được những thành tựu đáng kể, trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch và văn hoá của thành phố.

      Vị trí

      • Tiếp giáp với khu vực quận Long Biên ở phía đông
      • Tiếp giáp với khu vực quận Bắc Từ Liêm ở phía tây
      • Tiếp giáp với khu vực các quận Ba Đình và Cầu Giấy ở phía nam
      • Tiếp giáp với khu vực huyện Đông Anh ở phía bắc

      Thông tin hành chính 

      Quận Tây Hồ gồm 8 đơn vị hành chính là phường Bưởi, Phú Thượng, Nhật Tân, Tứ Liên, Quảng An, Xuân La, Yên Phụ và Thụy Khuê. Sở hữu diện tích khoảng  24 km2, dân số của quận là 171.200 người với mật độ 7.130 người/km2. (Theo cập nhật trên trang Dân đầu tư năm 2022).

      Hệ thống hạ tầng cơ sở

      Quận Tây Hồ trở thành cửa ngõ phía Tây Thủ đô, kết nối với trung tâm và cảng hàng không Nội Bài cũng như các tỉnh ở phía Bắc. Một lợi thế khác của quận Tây Hồ chính là diện tích rộng lớn, cung cấp cho cư dân không gian sống tự nhiên thoải mái.

      Hệ thống giao thông ở khu vực quận Tây Hồ được hoàn thiện hiện đại và đồng bộ. Nhiều khu đô thị như Ciputra, Tây Hồ Tây, Xuân La, Phú Mỹ Complex và Ecolife Tây Hồ đã được xây dựng, góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân. 

      nha-rieng-gan-cho-tu-lien-quan-tay-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tây Hồ chính là diện tích rộng lớn, cung cấp cho cư dân không gian sống tự nhiên thoải mái (Nguồn: VietBis)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chợ Tứ Liên

      Chợ Tứ Liên là một chợ truyền thống ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là điểm mua sắm phổ biến trong khu vực nhờ tập trung nhiều sản phẩm đa dạng. Đúng như tên gọi, chợ Tứ Liên có bốn cây cầu gỗ nối liền bốn ngả vào chợ, nổi tiếng với không gian độc đáo của các nhà cửa truyền thống xung quanh chợ.

      Người dân và khách du lịch thường đến chợ Tứ Liên để mua các loại sản phẩm như đồ tươi sống, rau củ quả, gia vị, thực phẩm chế biến sẵn, quần áo, đồ dùng gia đình, hoa tươi và các mặt hàng khác. Chợ Tứ Liên thường mở từ sáng sớm đến khoảng trưa. 

      Địa chỉ chính xác của chợ Tứ Liên là ở ngõ 200 Âu Cơ, Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Các chủ chợ Tứ Liên thường là các nhà buôn, nhà sản xuất và những người có nhu cầu bán hàng trong chợ. Họ mua hàng từ các nguồn cung cấp địa phương và bán lại cho người dân, khách du lịch.

      nha-rieng-gan-cho-tu-lien-quan-tay-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Chợ Tứ Liên là một điểm mua sắm với nhiều sản phẩm đa dạng (Nguồn: Bất động sản Nhà ở Ngay)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Tứ Liên, Quận Tây Hồ

      Quanh Hồ Tây xuất hiện nhiều tập đoàn uy tín như Tân Hoàng Minh, Daewoo E&C và Sun Group mang đến các dự án cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.  Trong những năm gần đây, bất động sản quận Tây Hồ luôn có giá bán ổn định và cao, đặc biệt là các dự án có view Hồ Tây. 

      Tuy nhiên, thị trường mua bán và chuyển nhượng không quá sôi động do chủ sở hữu là người dân lâu đời và của quan chức đầu tư dài hạn. Ngoài ra, giá nhà đất luôn ở mức cao cũng khiến việc mua bán “kén khách”.

      Dựa trên khảo sát, thị trường bất động sản quận Tây Hồ có sự chênh lệch lớn trong giá mua bán và chuyển nhượng. Đặc biệt, giá nhà mặt hồ dao động từ 450 - 600 triệu đồng/m2. 

      Trong phân khúc cho thuê, biệt thự diện tích từ 250 - 500m2, có sân vườn và bể bơi với giá từ 30 - 90 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào chất lượng, vị trí và nội thất. Giá thuê nhà riêng diện tích từ 60 - 80m2 có giá dao động 15 - 30 triệu đồng/tháng (Nguồn: tháng 11/2023, Dân đầu tư)

      Ưu điểm của bất động sản gần chợ Tứ Liên

      • Tiện ích gần chợ: Khi mua bất động sản gần chợ Tứ Liên, người dân sẽ rất thuận tiện cho việc mua sắm hàng ngày, đặc biệt phù hợp với những người thích mua đồ tươi sống, thực phẩm tươi ngon. 
      • Giao thông thuận tiện: Chợ Tứ Liên nằm gần các tuyến đường chính, vì thế bạn dễ dàng kết nối với những khu vực khác trong quận và các địa điểm du lịch.

      Nhược điểm của bất động sản gần chợ Tứ Liên

      • Tiếng ồn: Những căn nhà gần chợ có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ các hoạt động thương mại và giao thông xung quanh. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
      • Tắc nghẽn giao thông: Chợ Tứ Liên là nơi tập trung của người dân và khách du lịch, do đó vào các giờ cao điểm có thể xảy ra tắc nghẽn giao thông. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng tại khu vực gần chợ Tứ Liên

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang web Batdongsan, giá nhà riêng gần chợ Tứ Liên, quận Tây Hồ đang dao động từ 71 - 510 triệu đồng/m2. 

      Một số giá bán nhà riêng tại khu vực gần chợ Tứ Liên như sau:

      • Nhà riêng xây 4 tầng, sổ đỏ 75m2, mặt tiền 4,2m; mức giá 97,33 triệu/m2 tương đương 7,3 tỷ đồng
      • Nhà số 8 ngõ 310/43 đường Nghi Tàm, phường Tứ Liên (chính chủ); diện tích 33,1m2 x 4,5 tầng; mức giá 141,99 triệu/m2 tương đương 4,7 tỷ đồng
      • Nhà 5 tầng tại Phường Tứ Liên, Tây Hồ, đường 2 xe tải tránh nhau; diện tích 55m2; mức giá 221,822 triệu/m2 tương đương 12,2 tỷ đồng
      • Nhà 5 tầng diện tích 70m2 mặt tiền 5m khu phố Tứ Liên; mức giá 164,29 triệu/m2 tương đương 11,5 tỷ

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá nhà riêng gần chợ Tứ Liên, quận Tây Hồ hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bất động sản khu vực này để có thể đưa ra lựa chọn nơi an cư, đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tứ Liên, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương