Nhà riêng gần chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Tham khảo ngay giá nhà gần chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 qua bài viết sau của OneHousing.

      Chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 với vị trí đắc địa ngay tại khu vực phía Đông thành phố, không chỉ là điểm đầu mối thương mại sầm uất mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc định hình thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Với sự tập trung của nhiều doanh nghiệp và dịch vụ, chợ không chỉ thu hút người mua sắm mà còn là trung tâm giao thương quan trọng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá nhà gần chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu về quận 9 và chợ Tăng Nhơn Phú A

      Chợ Tăng Nhơn Phú A nằm tại địa chỉ Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, là điểm thương mại sôi động với đa dạng mặt hàng phục vụ nhu cầu cộng đồng. Chợ  không chỉ là nơi mua sắm những sản phẩm như rau củ quả, hải sản tươi sống, quần áo, giày dép, đồ gia dụng, mà còn là điểm giao thương trung tâm cho cư dân trong khu vực.

      Quận 9 là khu vực sở hữu nhiều dự án bất động sản quy mô lớn (Nguồn: homeless)

      Với 4 mặt tiền là đường số 1, đường Lê Văn Việt, Lã Xuân Oai và đường 379, chợ Tăng Nhơn Phú A dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng, thuận tiện cho việc mua sắm và kinh doanh. Sự đa dạng về mặt hàng của chợ tạo nên một không khí sôi nổi, thu hút nhiều người dân đến thăm quan và mua sắm.

      Quận 9 có diện tích khu vực là 11.389,62 ha, nằm về phía đông của thành phố, tiếp giáp tỉnh Đồng Nai và được bao bọc bởi sông Đồng Nai. Với vị trí chiến lược, Quận 9 cách trung tâm thành phố khoảng 13km theo xa lộ Hà Nội, có ranh giới tự nhiên là sông Đồng Nai phía Đông, tạo ra một không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

      Quận 9 được chia thành 13 phường, trong đó, phường Hiệp Phú là trung tâm của quận. Với cơ sở hạ tầng phát triển, Quận 9 không chỉ là nơi sinh sống lý tưởng mà còn là địa điểm thuận lợi cho các hoạt động thương mại và kinh doanh. Trong đó, chợ Tăng Nhơn Phú A là địa điểm đắc địa, đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu mua sắm và giao thương của cộng đồng trong và ngoài quận.

      Nhà riêng gần chợ Hiệp Phú, quận 9 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Tăng Nhơn Phú A 

      Khu vực gần chợ Tăng Nhơn Phú A với vị trí đắc địa tại trung tâm quận 9, là điểm giao thoa của đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành Đai 2. Sự kết nối thuận lợi này giúp người dân nhanh chóng tiếp cận các quận lân cận như Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 2, Quận 7, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tăng tiềm năng cho bất động sản TP.HCM.

      Nhà đất gần chợ Tăng Nhơn Phú A có giá bán không quá cao (Nguồn: CafeF)

      Khu vực gần chợ Tăng Nhơn Phú A được coi là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ nhất của quận 9, với nhiều dự án lớn đang triển khai, đặc biệt là dự án Khu đô thị Quận 9, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Điều này khiến việc đầu tư tại phường Tăng Nhơn Phú A trở nên hấp dẫn và giàu tiềm năng.

      Tiện ích xung quanh khu vực gần chợ Tăng Nhơn Phú A bao gồm bệnh viện, trường học, siêu thị và hệ thống giáo dục đồng bộ, cùng với cộng đồng dân cư hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống.

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ giá trị tài sản tại khu vực gần chợ Tăng Nhơn Phú A Sẽ tiếp tục tăng cao. Điều này tạo cơ hội cho những người đầu tư có nhu cầu gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

      Trung bình, giá bán nhà đất tại phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 dao động từ 40 - 200 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản, vào tháng 11/2023). Giá bán phụ thuộc vào vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng, hướng nhà, tiện ích xung quanh và nhu cầu của thị trường bất động sản.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Tăng Nhơn Phú A

      Giá bán nhà riêng chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 dao động từ 7 - 18.5 tỷ đồng/căn. Chi tiết như sau:

      Nhà riêng gần chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: alobietthu)

      • Bán nhà thiết kế 3 tầng, mặt tiền 8m, diện tích 133m2 giá 8 tỷ đồng, tương đương 59 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 4 phòng ngủ, 1 trệt, 2 lầu, 1 tum, sân thượng, phòng bếp, phòng khách và 5WC. Sân trước nhà rộng 11m2, sân sau rộng 5m thích hợp để nghỉ dưỡng.
      • Bán nhà diện tích 83m2 giá 7 tỷ đồng, tương đương 84 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 3 tầng, 3 phòng ngủ, 3WC, mặt tiền rộng 4m, nở hậu 5m.
      • Bán nhà diện tích 275m2 giá 18.5 tỷ đồng, tương đương 67 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 3 tầng, 29 phòng ngủ, mặt tiền 9m, full nội thất, xe hơi ra vào thoải mái.

      Bài viết trên, OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà gần chợ Tăng Nhơn Phú A, quận 9 cho bạn đọc tham khảo. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện khu vực này hứa hẹn có tiềm năng tăng trưởng mạnh trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 9 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương