Giá chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn muốn biết giá căn hộ chung cư quận 9 với diện tích 150 - 200m2 bao nhiêu tiền 1m2? Hãy cùng OneHousing giải đáp mọi câu hỏi với bài viết dưới đây.

      Hiện nay, các dự án chung cư ở quận 9 là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai có mong muốn sinh sống tại TP.HCM. Bên cạnh những tiện nghi, hiện đại, căn hộ chung cư ở quận 9 còn có những tiện ích nổi bật và vị trí thuận tiện kết nối đến các khu vực khác. Bạn muốn biết giá căn hộ chung cư quận 9 là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi giá căn hộ chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2 thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin về quận 9

      Quận 9 là một trong những quận thuộc thành phố Thủ Đức, thành phố trực thuộc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận có diện tích rộng lớn, khoảng 113,97 km2 (Wikipedia). Vào năm 2019, dân số của quận 9 là 310.107 người với mật độ dân số là 2.721 người/km2 (Wikipedia). Hiện nay, đây là quận có nhiều dân cư mới đến sinh sống, phần lớn tập trung nhiều ở khu đô thị mới như Villa Park, Khu đô thị Swan Park Đông Sài Gòn.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Vinhomes Grand Park nổi bật tại quận 9 (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Vị trí của quận 9

      Quận 9 được phân chia thành 13 phường và có vị trí nằm ở phía đông TP.HCM. Với vị trí cách trung tâm thành phố 13km, quận 9 còn tiếp giáp quận 2 và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Bản đồ vị trí các phường trực thuộc quận 9 (Nguồn: Invert)

      Tuy nằm ở khu vực cách xa trung tâm thành phố, quận 9 cũng có những lợi thế nhất định. Một trong những ưu điểm đó chính là hạn chế tình trạng đông đúc, kẹt xe so với các quận trung tâm mà vẫn dễ dàng tiếp cận được với các khu vực vui chơi, giải trí sầm uất. Bên cạnh đó, quận 9 cũng gần những địa điểm thú vị để tham quan như khu du lịch Suối Tiên và khu di tích lịch sử Đền Hùng.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Tình hình và tiềm năng bất động sản của quận 9

      Quận 9 đang trở thành một trung tâm kinh tế mới của thành phố Thủ Đức với nhiều dự án đang được triển khai. Theo đó, quận 9 được ví như thỏi nam châm thu hút nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đến đây để đầu tư và phát triển.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư và phát triển mạnh tại quận 9 (Nguồn: Nasaland)

      Tiềm năng bất động sản quận 9 sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với vị trí địa lý thuận lợi và kế hoạch phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, nhu cầu về nhà ở, văn phòng và căn hộ cho thuê cũng sẽ tăng cao. Ngoài ra, quận 9 cũng là một trong những khu vực có mức giá bất động sản tương đối hợp lý so với các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Điều này thu hút nhiều người mua nhà và đầu tư bất động sản tại đây.

      Một vài dự án căn hộ chung cư nổi bật tại quận 9

      Dự án MT Eastmark City

      MT Eastmark City là phân khu cao tầng thuộc dự án khu dân cư Centana City Điền Phúc Thành. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Vành đai 3, có thêm 2 mặt tiền nữa là đường Trường Lưu và Lò Lu. Được xây dựng trên lô đất rộng 20ha, MT Eastmark City bao gồm 7 tòa nhà cao 22 tầng. Bên cạnh đó, dự án này được xây dựng với mật độ thấp, chỉ khoảng 25%. Vì thế, cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng đãng và mát mẻ nhất.

      Nằm ở vị trí thuận tiện trong việc di chuyển, cư dân sinh sống tại MT Eastmark City dễ dàng tiếp cận đến những địa điểm, khu vực và các tiện ích công cộng trong khu vực. Bên cạnh đó, dự án MT Eastmark City còn nằm gần tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên giúp việc di chuyển càng thêm thuận lợi. Một trong những địa điểm, công trình gần dự án có thể đề cập như: chợ Long Trường, Vincom Lê Văn Việt,...

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh dự án MT Eastmark City quận 9 hiện đại và khang trang (Nguồn: MT Eastmark City quận 9)

      Ngoài những tiện ích nội khu có thể tiếp cận, cư dân dự án MT Eastmark City còn được đáp ứng mọi nhu cầu với hệ thống 100 tiện ích mà dự án cung cấp. Cư dân có thể thoải mái sử dụng những tiện ích này để nâng tầm trải nghiệm và cuộc sống. Điều này khiến cuộc sống tại đây không những tiện nghi, hiện đại mà còn đáng giá và trọn vẹn từng phút giây. Những tiện ích bao gồm hồ bơi chuẩn resort, sông nội bộ, công viên ven sông, shophouse mua sắm,...

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư MT Eastmark City được cập nhật là 39.5 - 47.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Các căn hộ với các loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn loại căn hộ penthouse với số phòng ngủ là 4. Giá bán căn hộ chung cư MT Eastmark City với diện tích 195.6m2 và có 4 phòng ngủ là 8 tỷ đồng, tương đương 40.9 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Chung cư Centum Wealth

      Centum Wealth là dự án bao gồm các căn hộ cao cấp và khu thương mại dịch vụ. Dự án được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và phát triển của cư dân.

      Dự án Centum Wealth tọa lạc tại đường Phan Chu Trinh, quận 9, thành phố Thủ Đức. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm của quận 9, cư dân của Centum Wealth dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, phục vụ cho mọi mục đích từ học tập, vui chơi cho đến làm việc. Ngoài ra, lợi thế nằm ở ngay đường Phan Chu Trinh và đường song hành Xa Lộ Hà Nội cũng là điểm cộng lớn của dự án.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Hình ảnh dự án Centum Wealth với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh (Nguồn: Bách Phú Thịnh)

      Gần Centum Wealth có những tiện ích nổi bật bao gồm Vincom quận 9, làng đại học, Vincom Thủ Đức. Điều này góp phần giúp cuộc sống người dân thêm thuận lợi và tiện nghi. Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu của dự án như trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà thể dục, sân tennis, sân vườn, được xây nhằm mang lại những điều tuyệt vời và lý tưởng nhất cho cư dân.

      Được xây dựng với mục đích cung cấp nơi ở cho những người trẻ, thiết kế căn hộ tại Centum Wealth vô cùng hiện đại và năng động, vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo tính tiện nghi, phong cách. Các căn hộ tại đây có diện tích vô cùng linh hoạt từ 50.9 đến 180.5m2. Vì thế, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với mong muốn của mình.

      Hiện nay, căn hộ chung cư dự án Centum Wealth được bán với mức giá từ 33.8 - 50 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Theo đó, giá bán của căn hộ chung cư với diện tích 161.2m2 và có 3 phòng ngủ là 6.8 tỷ đồng, tương đương 42.18 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Dự án Lumiere Boulevard

      Lumiere Boulevard là dự án được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes, thành viên tập đoàn Masterise Group. Đây là dự án căn hộ compound cao cấp có vị trí ngay tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. Chính vì thế, cư dân tại đây có thể tiếp cận được những tiện ích nổi bật mà đại đô thị mang lại.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Dự án Lumiere Boulevard với thiết kế độc đáo, mới lạ (Nguồn: Thanh Niên)

      Bên cạnh đó, Lumiere Boulevard còn có vị trí giao thông thuận lợi với con đường quận mạch là đường Vành đai 3. Điều này giúp cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực, các quận và tỉnh thành lân cận. Không những vậy, Lumiere Boulevard còn gần các địa điểm như Vinhomes quận 9, Khu công nghệ cao quận 9, bến xe miền Đông mới, sân bay Long Thành với ít hơn 30 phút di chuyển.

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Lumiere Boulevard dao động trong khoảng 53.1 - 91.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5). Cư dân có thể lựa chọn các loại căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt. Theo đó, giá bán căn hộ duplex Lumiere Boulevard 165m2, bao gồm 1 trệt và 1 lầu là 16.5 tỷ đồng, tương đương 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5).

      Những đối tượng phù hợp với loại căn hộ chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2

      Với diện tích 150 - 200m2 - một diện tích rộng và thoải mái, cũng như có vị trí nằm tại quận 9, giá bán những căn hộ này thường không cao bằng những căn hộ có cùng diện tích ở khu vực trung tâm. Chính vì thế, các loại căn hộ chung cư này sẽ phù hợp nhất với những ai không quá quan trọng việc phải sống ở những khu vực trung tâm đông đúc mà vẫn có nhu cầu được sống một cách tiện nghi, hiện đại nhất.

      Những đối tượng phù hợp với loại căn hộ chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2 là những người có mức thu nhập ổn định, khá trở lên. Những hộ gia đình từ 4 - 6 thành viên có thể cân nhắc lựa chọn các dự án này để có được môi trường sống thoải mái, rộng rãi cho các thành viên.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến giá căn hộ chung cư quận 9. Hy vọng bài viết cung cấp được cho bạn những thông tin có giá trị tham khảo về giá căn hộ chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có dịch vụ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua, bán các dự án bất động sản. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ ProAgent giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tư vấn một cách tận tình nhất.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2  diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương