Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 hiện tại là bao nhiêu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt, nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 đang là phân khúc được nhiều người quan tâm. Vậy giá nhà riêng hiện nay như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

      Thông tin tổng quan về chợ Tân Thuận Đông, quận 7

      Về quận 7

      Quận 7 nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí địa lý thuận lợi khi tiếp giáp với sông Sài Gòn và các quận huyện lân cận. Đây là một trong những quận có tốc độ phát triển đô thị nhanh nhất của thành phố, với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: Quận 2
      • Phía Tây: Quận 7 tiếp giáp với Huyện Bình Chánh và Quận 8
      • Phía Nam: Huyện Nhà Bè
      • Phía Bắc: Quận 2 và Quận 8

      Vị trí địa lý của Quận 7 trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Về hạ tầng giao thông, Quận 7 có hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy và đường sắt phát triển.

      • Đường bộ: Quận 7 có nhiều tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Nam Sài Gòn, đường Nguyễn Hữu Thọ,... giúp cho việc di chuyển trong quận cũng như kết nối với các khu vực khác trong thành phố được dễ dàng.
      • Đường thủy: Quận 7 có sông Sài Gòn và một số kênh rạch nhỏ, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân được thuận tiện.

      Quận 7 là một trong những quận có tốc độ phát triển đô thị nhanh của thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm qua, Quận 7 đã triển khai nhiều dự án phát triển đô thị hiện đại, trong đó nổi bật nhất là khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong những khu đô thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,... Khu đô thị này đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị của Quận 7 và thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc.

      Về chợ Tân Thuận Đông

      Chợ Tân Thuận Đông nằm ở phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Chợ nằm ở phía Đông Nam của quận, giáp với sông Sài Gòn. Chợ hoạt động từ 5h sáng đến 12h đêm. Khu chợ truyền thống kinh doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống, khô, chế biến, trái cây, rau củ,... Khu chợ đêm kinh doanh các mặt hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng,...

      Chợ Tân Thuận Đông là nơi tập trung của nhiều thương lái, tiểu thương đến từ khắp nơi trong thành phố và các tỉnh lân cận. Chợ có thời điểm đông đúc nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối.

      Đây là một địa điểm quan trọng trong đời sống kinh tế - xã hội của quận 7. Chợ góp phần thúc đẩy giao lưu, trao đổi hàng hóa giữa các địa phương, giúp người dân có cơ hội tiếp cận với các mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng.

      Giá bán nhà riêng đường Số 17, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Khám phá tiềm năng bất động sản quận 7

      Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản vô cùng lớn. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi, từ vị trí địa lý đắc địa, hệ thống hạ tầng đồng bộ, môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho đến các tiện ích nội khu cao cấp.

      Vị trí đắc địa

      Quận 7 nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận 4, 8, Bình Chánh, Nhà Bè và huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai). Quận có vị trí trung tâm của khu Nam Sài Gòn, kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

      Nhờ vị trí đắc địa này, quận 7 đang trở thành tâm điểm đầu tư của các doanh nghiệp bất động sản. Nhiều dự án căn hộ cao cấp, khu đô thị hiện đại đã được triển khai tại đây, thu hút đông đảo khách hàng mua để ở và đầu tư.

      Hệ thống hạ tầng đồng bộ

      Quận 7 có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, bao gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của quận và mang đến nhiều tiện ích cho cư dân.

      Các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Vành đai 2,... kết nối quận 7 với các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Tiện ích nội khu đa dạng

      Các dự án căn hộ tại quận 7 thường được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng nhu cầu của cư dân như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,...

      Một số tiện ích nội khu tiêu biểu tại các dự án căn hộ quận 7 có thể kể đến như:

      • Phú Mỹ Hưng Midtown: Trung tâm thương mại Crescent Mall, trung tâm thương mại SC VivoCity, bệnh viện FV, trường học quốc tế RMIT,...
      • Sunrise Riverside: Trung tâm thương mại Vivo City, bệnh viện FV, trường học quốc tế RMIT,...
      • The Grand Marina Saigon: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế American School,...

      Toàn cảnh thị trường bất động sản quận 7 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Với những tiềm năng và lợi thế vượt trội, thị trường bất động sản quận 7 được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Đây là một kênh đầu tư hấp dẫn và sẽ mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      Giá nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo thống kê từ Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 dao động từ 21.86 - 160 triệu đồng/m2. Ví dụ như:

      • Nhà riêng đường Trần Văn Khánh, phường Tân Hưng, diện tích 78m2, giá 93.7 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Đông, diện tích 64m2, giá 117.5 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng trong hẻm đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, diện tích 70m2, giá 78 triệu đồng/m2

      Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 từ 21.86 - 160 triệu đồng/m2 (Nguồn: nhadat24h)

      Giá nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 hiện nay đang có xu hướng tăng dần. Do đó nếu bạn đang có ý định mua nhà tại khu vực này, hãy cân nhắc và đưa ra quyết định sớm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương