Nhà riêng gần chợ Tân Mỹ, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Mỹ, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Tham khảo ngay giá nhà riêng gần chợ Tân Mỹ, quận 7 qua bài viết sau của OneHousing.

      Quận 7 là một trong những quận lớn tại TPHCM đã chứng kiến một sự phát triển kinh tế đáng kinh ngạc trong thời gian gần đây. Điều này làm cho thị trường bất động sản ở đây trở nên sôi động và hấp dẫn với các nhà đầu tư. Đặc biệt, những căn nhà, dự án gần chợ Tân Mỹ, quận 7 luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người dân với số lượng lớn cư dân lui tới hàng này. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng gần chợ Tân Mỹ, quận 7 cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu về quận 7 và chợ Tân Mỹ

      Chợ Tân Mỹ

      Chợ Tân Mỹ tọa lạc tại số 258 đường Tân Mỹ, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, khu chợ này là trung tâm mua sắm và giao thương của khu vực. Với quy mô rộng lớn, chợ không chỉ cung cấp nhu yếu phẩm mà còn là nguồn tài nguyên đa dạng về lương thực và thực phẩm cho người dân không chỉ ở phường Tân Phú mà còn cho toàn bộ quận 7.

      nha-rieng-gan-cho-tan-my-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Tân Mỹ, quận 7 sở hữu quy mô rộng lớn (Nguồn: Meyland)

      UBND quận 7 đã triển khai chợ Tân Mỹ theo mô hình thí điểm về an toàn thực phẩm từ năm 2019 đến 2020, đảm bảo rằng mọi người mua sắm tại đây có thể yên tâm về chất lượng và an toàn của sản phẩm. 

      Thông tin thống kê cụ thể cho thấy chợ này có tới 560 điểm kinh doanh, bao gồm 352 quầy, 132 sạp và 76 Kiot. Trong số đó, có hơn 228 điểm kinh doanh thực phẩm với sự đa dạng như thịt heo, bò, thủy sản, rau củ quả, thực phẩm khô, mắm, trứng gia cầm, tạo nên một không gian mua sắm đa dạng cho cộng đồng.

      Thông tin quận 7

      Quận 7 trước đây thuộc về huyện Nhà Bè, nổi tiếng với những điểm đặc trưng của mình. Khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (hay còn gọi là Khu đô thị Nam Sài Gòn) là những điểm sáng thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương lẫn du khách khi tới đây.

      nha-rieng-gan-cho-tan-my-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ địa giới các phường tại quận 7 (Nguồn: Địa ốc Thông Thái)

      Quận 7 giới hạn bởi các địa giới hành chính đa dạng: Phía Đông tiếp giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn và sông Nhà Bè. Phía Tây giáp với Quận 8 và huyện Bình Chánh chia cắt bởi rạch Ông Lớn. Phía Nam giáp với huyện Nhà Bè thông qua Rạch Đỉa – Rạch Rơi – Sông Phú Xuân. Phía Bắc giáp với Quận 4 thông qua Kênh Tẻ và thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn.

      Với 10 phường đa dạng, trong đó phường Tân Phú là trung tâm của quận, Quận 7 có diện tích khoảng 35,69 km². Dân số quận 7 vào năm 2019 đạt 360.155 người với mật độ dân số khoảng 10.091 người/km².

      Giá bán nhà riêng đường Số 17, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Tân Mỹ, quận 7

      Khu dân cư tại khu vực chợ Tân Mỹ phường Tân Phú Quận 7 với cơ sở hạ tầng hiện đại đã hoàn thiện và đầy đủ các dịch vụ tiện ích, việc định cư tại đây mang đến cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi cho mọi cư dân. Khu vực này được bao quanh bởi nhiều tiện ích an sinh lớn như bệnh viện, trường học, chợ và siêu thị, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Với vị trí gần cửa ngõ vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua đường Nguyễn Lương Bằng, khu vực chợ Tân Mỹ cư dân có khả năng tiếp cận với các trục giao thông chính của thành phố. Việc di chuyển thuận lợi tới trung tâm thành phố và các khu dân cư lân cận, như Chợ Lớn, Phú Mỹ Hưng và Thủ Thiêm rất dễ dàng.

      Là điểm giao nhau của các tuyến đường chính khu vực Nam thành phố, như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Thị Thập, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi hướng trong thành phố. Chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố và khoảng 10 phút để kết nối với các quận lân cận.

      Khu dân cư Tân Phú là nơi cơ sở hạ tầng giao thông đang được mở rộng và nâng cấp, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc di chuyển và phát triển của khu vực. Cập nhật về giá nhà đất thị trường bất động sản TP.HCM khu vực gần chợ Tân Mỹ, quận 7 cho thấy mức giá trung bình khá ổn định tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023:

      • Nhà đất mặt phố: Trung bình 137 triệu đồng/m2.
      • Nhà đất căn hộ: Dao động khoảng 43 triệu đồng/m2.
      • Hẻm hoặc ngõ: Trung bình khoảng 78.3 triệu đồng/m2.
      • Đất: Dao động khoảng 100 triệu đồng/m2.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Tân Mỹ

      Giá nhà riêng gần chợ Tân Mỹ, Quận 7 tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 được cập nhật chi tiết như sau:

      nha-rieng-gan-cho-tan-my-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất mặt phố quận 7 thường có giá phải chăng hơn các quận trung tâm (Nguồn: Nhà đất tại quận 7)

      • Bán nhà 5 tầng diện tích 34m2 giá 5.95 tỷ đồng tương đương 175 triệu đồng/m2. Xe hơi có thể đỗ trước cửa nhà, cách mặt tiền đường chỉ 15m, chiều rộng 5.35m được bố trí đầy đủ nội thất cao cấp. Thiết kế nhà gồm 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ, 4WC, phòng thờ. 
      • Bán nhà mặt tiền Tân Mỹ diện tích 256m2 giá 26 tỷ đồng tương đương 101 triệu đồng/m2. Nhà có mặt tiền 8m chiều sâu 32m cấu trúc nhà 1 lầu cũ, phía trước có mặt bằng kinh doanh. 
      • Bán nhà diện tích 68m2 giá 6.5 tỷ đồng tương đương 95 triệu đồng/m2 với thiết kế 2 tầng, 2 phòng ngủ. Nhà có mặt tiền 4.5m, chiều sâu 13m, kết cấu 1 trệt, 1 lầu, 2 phòng ngủ, 2WC nội thất được bố trí đầy đủ. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng về giá nhà riêng gần chợ Tân Mỹ, quận 7. Với những thông tin chi tiết tiềm năng, giá bán của nhà đất gần chợ Tân Mỹ, quận 7 hy vọng giúp nhiều khách hàng tìm được không gian phù hợp để an cư hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương