Giá bán nhà riêng đường Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Giá bất động sản TP. HCM đặc biệt là quận 7 là bao nhiêu? Giá nhà riêng trên đường Tân Mỹ quận 7 có biến động ra sao? Theo dõi bài viết của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bất động sản TP. HCM đặc biệt là tại khu vực quận 7 có sự biến động nhẹ, giá bất động sản tại khu vực hiện đang có xu hướng tăng nhanh. Nhiều dự án nhà ở được triển khai xây dựng tại khu vực này nhằm đáp ứng thị hiếu của người dân. 

      Vậy giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tân Mỹ quận 7 là bao nhiêu, cùng tìm hiểu nhé!

      Đôi nét nổi bật về đường Tân Mỹ quận 7

      Đường Tân Mỹ quận 7 là tuyến đường có chiều dài hơn 600m, dọc 2 tuyến đường này có nhiều tiện ích thiết yếu cho người dân. Đường Tân Mỹ thuộc phường Tân Thuận Tây của khu vực quận 7. Tuyến đường này tuy không lớn bằng các tuyến đường như Trần Xuân Soạn, Nguyễn Văn Linh nhưng tại đây vẫn diễn ra nhiều hoạt động thương mại sôi nổi, đặc biệt là thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-tan-my-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Tân Mỹ quận 7 có nhiều tiện ích và có làn đường rộng để các phương tiện lưu thông dễ dàng (Nguồn: Cozrum)

      Nhà riêng gần công viên Hồ Bán Nguyệt, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản trên đường Tân Mỹ quận 7 như thế nào?

      Đường Tân Mỹ nằm trong địa bàn phường Tân Thuận Tây có 1,05 km2, dân số năm 2021 là 31,700 người, mật độ dân số đạt 30,190 người/km2. (Nguồn: Wikipedia). 

      Phường Tân Thuận Tây quận 7 là khu vực được quy hoạch và có sự phát triển nhanh chóng so với các phường khác tại quận 7. Phường Tân Thuận Tây hiện đang có nhiều tuyến đường lớn đã được mở, bao gồm các tuyến huyết mạch như đường Huỳnh Tấn Phát, Lâm Văn Bền, Nguyễn Văn Linh, Trần Xuân Soạn (Có giao cắt với đường Tân Mỹ) cũng như cầu Tân Thuận và cầu Tân Thuận 2.

      gia-ban-nha-rieng-duong-tan-my-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng mua bán nhà riêng trên đường Tân Mỹ quận 7 cao vì có nhiều tiện ích thiết yếu cho người dân (Nguồn: Nhà đất tại quận 7)

      Nằm trong phường Tân Thuận Tây, đường Tân Mỹ cũng hưởng lợi đôi chút từ sự phát triển kinh tế của phường. Từ đó tạo cơ hội đẩy mạnh tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên địa bàn đường Tân Mỹ. 

      Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật về tiềm năng mua bán nhà riêng trên đường Tân Mỹ quận 7 như sau:

      • Tuy tuyến đường này không quá dài nhưng vẫn giao cắt với một số tuyến đường lớn của quận như đường Trần Xuân Soạn, đường Nguyễn Thị Nhàn, đường 17…Bên cạnh đó, tuyến đường này có nhiều hẻm nhỏ thông ra các tuyến đường khác giúp cho việc di chuyển của người dân được nhanh và thuận tiện hơn
      • Dọc 2 bên đường Tân Mỹ cũng có nhiều tiện ích nổi bật như chợ Tân Mỹ, các trường mầm non, trường Đại học Tài chính - Marketing, siêu thị…đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của người dân
      • Mạng lưới giao thông trên đường Tân Mỹ thông thoáng nên hoạt động giao thương cũng dễ dàng, tạo điều kiện cho thị trường mua bán nhà nguyên căn trên được Tân Mỹ cũng được phát triển theo.

      Tuy nhiên, ngoài các ưu điểm nổi bật kể trên, thị trường mua bán nhà riêng tại đường Tân Mỹ quận 7 cũng còn một nhược điểm sau:

      • Nhu cầu nhà ở tăng mà nguồn cung khan hiếm làm cho giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đây có xu hướng tăng lên, xảy ra sự cạnh tranh giữa những khách hàng có nhu cầu mua nhà trên đường Tân Mỹ
      • Khói bụi từ môi trường bên ngoài cùng tiếng ồn của các phương tiện giao thông sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân

      Hiện tại, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận 7 đang nằm trong tầm giá từ75 triệu đồng - 362 triệu đồng/m2 với diện tích 30 - 215m2. 

      Các phường Phú Thuận, Tân Hưng, Phú Mỹ, Tân Kiểng, Tân Quy là những khu vực tập trung mua bán nhà nguyên căn nhiều nhất khu vực quận 7, TP. HCM. (Nguồn tại website batdongsan, T11/2023).

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng trên đường Tân Mỹ quận 7

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tân Mỹ quận 7 đang giao động từ 43,69 triệu đồng - 175 triệu đồng/m2. (Nguồn tại website batdongsan, T11/2023).

       Mức giá nhà riêng trên đường Tân Mỹ có sự chênh lệch đáng kể. Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này là do các yếu tố về vị trí, diện tích, tính thanh khoản, tiện ích xung quanh. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-tan-my-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng trên đường Tân Mỹ giao động từ 43,69 triệu đồng - 175 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cozrum)

      Để bạn đọc nắm rõ thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tân Mỹ quận 7, OneHousing đưa ra một vài ví dụ cụ thể về giá bán nhà như sau:

      • Bán nhà trên đường Tân Mỹ có diện tích 45m2, có 3PN và 2WC, nhà có phòng khách rộng và có phòng bếp nấu ăn. Hẻm ô tô 5m, cách mặt tiền đường lớn 10m, khu vực an ninh, nằm gần trường đại học Tài chính - Marketing, giao thông thuận tiện. Giá bán là 5,65 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền trên đường Tân Mỹ, gần trường đại học Tài chính - Marketing, nhà có 2 tầng, diện tích 72m2 gồm 3PN + 3WC, pháp lý chuẩn, sổ hồng riêng có giá bán 9,9 tỷ đồng.
      • Bán nhà 5 tầng có diện tích 33m2 đường Tân Mỹ, nhà có 4 phòng ngủ, có sân thượng thoáng. Nhà cách mặt tiền đường Tân Mỹ chỉ có 15m, nằm gần chợ, gần trường đại học Tài chính - Marketing, chủ nhà tặng nội thất. Giá bán 5,7 tỷ đồng.

      (Nguồn tại website batdongsan, T11/2023).

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tân Mỹ quận 7 đã được OneHousing cập nhật chi tiết trong bài viết ở trên. Mong rằng, bạn đọc sẽ nắm được các thông tin về giá nhà riêng tại khu vực này cũng như giá bất động sản TP. HCM, đặc biệt là tại quận 7. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương