Giá bán nhà riêng đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/11/2023
      Giá nhà riêng đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán bất động sản TP. HCM qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng tại đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản TP. HCM. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng tại đường Tân Thuận Tây, mang đến những thông tin hữu ích cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực Quận 7.

      Tổng quan về khu vực đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

      Vị trí đường Tân Thuận Tây

      Đường Tân Thuận Tây nằm trên địa bàn của phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 1km và là một trong những tuyến đường quan trọng của khu vực Quận 7.

      Quận 7, hay còn được gọi là Nam Sài Gòn, là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Nổi tiếng với các điểm đến như công viên giải trí Wonderland, Khu chế xuất Tân Thuận và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (còn được biết đến là Khu đô thị Nam Sài Gòn), Quận 7 có ranh giới hành chính được xác định như sau:

      • Phía Đông giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Nhà Bè) và Thủ Đức (qua sông Sài Gòn).
      • Phía Tây giáp Quận 8 và Bình Chánh với ranh giới là rạch Ông Lớn.
      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Nhà Bè với ranh giới là Rạch Đỉa - Rạch Dơi - Sông Phú Xuân.
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận 4 (qua Kênh Tẻ) và Thủ Đức (qua sông Sài Gòn).

      Quận 7 có tổng diện tích là 35,69 km2, dân số vào năm 2019 đạt 360.155 người với mật độ dân số đạt 10.091 người/km2. Quận này được chia thành 10 phường: Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Tân Phong, Tân Phú, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Bình Thuận, Tân Quy, và Tân Thuận Tây (nguồn Wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-duong-tan-thuan-tay-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Tân Thuận Tây nằm trong địa bàn Quận 7 (Nguồn Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Tân Thuận Tây

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Tân Thuận Tây được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực Quận 7. Quận 7 được coi là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, là điểm nối kết nối với biển Đông và các khu vực quốc tế.

      Nhờ những tiềm năng này, Quận 7 thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư từ cả trong và ngoài nước. Khu chế xuất Tân Thuận, một trong những khu chế xuất hàng đầu của thành phố, cũng nằm trong phạm vi của quận.

      Hiện nay, Quận 7 chứng kiến sự nổi lên của nhiều khu đô thị mới như Nam Phú Villas, Cityland Riverside, Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị Him Lam - Kênh Tẻ, là những dự án đang và đã hình thành trên địa bàn quận.

      Ngoài ra, Quận 7 còn có nhiều trường Đại học, Cao đẳng như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Cảnh sát nhân dân, và Đại học Nguyễn Tất Thành.

      Nhà riêng gần công viên Hồ Bán Nguyệt, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng tại đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

      Đường Tân Thuận Tây là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của người mua nhà riêng trong thời gian gần đây. Tiềm năng bất động sản ở đây đang phát triển mạnh mẽ với một số ưu điểm và khả năng kết nối đáng chú ý.

      • Đường Tân Thuận Tây có vị trí gần khu vực trung tâm, kết nối dễ dàng đến các quận khác của thành phố như Quận 4, Quận 1, Quận 2 thông qua các tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, và cầu Kênh Tẻ.
      • Cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở hạ tầng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi,  trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí.
      • Khu vực này đang trong quá trình phát triển với nhiều dự án xây dựng mới, cải thiện hạ tầng giao thông, và các tiện ích công cộng.
      • Quận 7 được đánh giá cao về mặt an ninh, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng tại đường Tân Thuận Tây, Quận 7 cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Do tiềm năng phát triển và vị trí đắc địa, giá nhà đất ở đây có thể cao hơn so với một số khu vực khác của TP. HCM.
      • Một số khu vực có thể thiếu không gian công cộng, cây xanh, gây khó khăn trong việc tạo ra môi trường sống thoải mái.

      gia-ban-nha-rieng-duong-tan-thuan-tay-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng ở khu vực đường Tân Thuận Tây đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Sosanhnha)

      Hiện nay, giá nhà riêng ở Quận 7 đang dao động trong khoảng từ 75 triệu đồng - 362 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 30m2 - 215m2. Khu vực có nhiều nhà riêng được mua bán nằm ở các phường: Phú Thuận, Tân Hưng, Phú Mỹ, Tân Kiểng và Bình Thuận..

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 15/11/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng ở đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

      Hiện tại, giá nhà riêng ở khu vực đường Tân Thuận Tây, Quận 7 đang dao động từ 66,02 triệu đồng - 192,59 triệu đồng/m2 với các diện tích đất phổ biến từ 64m2 đến 178m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng sau:

      • Nhà hẻm xe hơi, xây dựng một trệt 2 lầu, diện tích sử dụng 124m2, mặt tiền 4,5m, có giá bán 8 tỷ đồng. Hẻm xe hơi thông nhiều đường như Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Trần Xuân Soạn.
      • Nhà hẻm xe hơi có diện tích 178m2, mặt tiền 6m, xây dựng 3 tầng, vừa ở vừa cho thuê với thu nhập 20 triệu đồng/tháng, có giá bán 12,5 tỷ đồng. Hẻm xe hơi cách đường lớn chỉ 20m, cách khu chung cư Eco Green khoảng 200m, cách cầu Tân Thuận khoảng 500m, di chuyển về Quận 4 và khu phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1 chỉ mất 10 phút chạy xe.
      • Nhà đẹp mới xây gần khu căn hộ Eco Green đường lớn Nguyễn Văn Linh, ngang 4,55m, nở hậu 4,8m, dài 13m, có 4 phòng ngủ, giá bán 8,1 tỷ đồng.
      • Nhà một trệt một lầu, mặt tiền 4,5m, dài 14m, nở hậu 4,8m, có giá bán 6,7 tỷ đồng. Nhà nằm trong khu vực kinh doanh buôn bán thuận lợi, an ninh tốt, hẻm xe hơi thông nhiều đường như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Trần Xuân Soạn, xung quanh có đầy đủ tiện ích.
      • Nhà diện tích 103m2, xây dựng 1 trệt 1 lầu, 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, gara ô tô, có giá bán 6,8 tỷ đồng.
      • Nhà diện tích 103m2, xây dựng 2 tầng, có gara ô tô, giá bán 8 tỷ đồng. Nhà nằm ở khu vực an ninh, dân trí cao, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 2 phút chạy xe, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 chỉ 2km, tiếp giáp các tuyến đường Lý Phục Man, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 15/11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-duong-tan-thuan-tay-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng ở khu vực đường Tân Thuận Tây dao động từ 66,02 - 192,59 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Minhtienland)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng tại đường Tân Thuận Tây là bước quan trọng trong quá trình giao dịch mua bán và đầu tư bất động sản TP. HCM. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý, như diện tích, vị trí và mức độ tiện nghi trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng đáng kể đến giá mua bán bất động sản. Đường Tân Thuận Tây, Quận 7 vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích của việc đầu tư bất động sản ở đây mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương