Nhà riêng gần chợ Phước Long, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phước Long, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về giá nhà đất gần chợ Phước Long, quận 7? Đọc ngay bài viết sau!

      Quận 7 hiện đang là một trong những trọng điểm đầu tư phát triển kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút lượng lớn người lao động đến sinh sống và xây dựng sự nghiệp. Chính vì vậy, đây là một trong những khu vực sôi động của thị trường bất động sản TP. HCM. Vậy giá nhà riêng gần chợ Phước Long, quận 7 là bao nhiêu? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing để tìm hiểu nhé!

      Giới thiệu tổng quan về quận 7

      Quận 7 là một địa phương trực thuộc địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, toàn diện với các đặc điểm nổi bật: 

      • Vị trí địa lý: Quận 7 nằm ở khu vực phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Địa phận quận 7 nằm tiếp giáp với  quận 4, quận 8, quận Bình Chánh và huyện Nhà Bè.
      • Diện tích địa bàn: Quận 7 có diện tích 35,76 km2 và sở hữu cộng đồng dân cư văn minh, chất lượng, đang trên đà phát triển. 
      • Hạ tầng giao thông: Quận 7 là một nút giao thông chiến lược trong kế hoạch phát triển, xây dựng hạ tầng đường thủy và đường bộ của thành phố Hồ Chí Minh. Địa bàn quận 7 có nhiều cầu bắc qua sông Sài Gòn, như cầu Tân Thuận, cầu Phú Mỹ, cầu Him Lam, cầu Kênh Tẻ… hỗ trợ giao thương, phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, quận 7 cũng là địa phương có nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua. Nổi bật có thể kể đến một số trục giao thông chính như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Thị Thập, đường Nguyễn Hữu Thọ…
      • Tiện ích: Quận 7 có nhiều khu đô thị mới, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu thương mại, khu giải trí, khu văn hóa, khu thể thao, khu y tế, giáo dục… Quận 7 là nơi thu hút đầu tư trong và ngoài nước, là cửa ngõ phía Nam của thành phố với vai trò cầu nối, mở hướng phát triển của thành phố với thế giới.

      Hiện nay, quận 7 đang được nhận định là khu vực có tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ tại thị trường bất động sản TP. HCM nhờ có: 

      • Vị trí đắc địa, dễ dàng đi đến trung tâm thành phố, khu đô thị: Quận 7 có vị trí cận giang, gần kề cầu Bến Nghé nối liền với trung tâm Thủ Thiêm. Quận 7 cũng được kết nối với các quận trung tâm khác qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và các tuyến đường huyết mạch khác.
      • Hạ tầng phát triển, được đầu tư toàn diện: Quận 7 được hưởng lợi từ việc di dời cảng Tân Thuận, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, khởi công cầu Thủ Thiêm 4. Những thay đổi này sẽ giúp giảm áp lực lên hạ tầng giao thông khu vực, giảm ùn tắc giao thông và tạo điều kiện phát triển các khu đô thị dọc theo bờ sông. Nhờ đó, bất động sản tại đây được nâng tầm khu vực và có tiềm năng sinh lời cao. 
      • Không gian sống xanh: Quận 7 có nhiều công viên quy mô lớn và hiện đại, tạo không gian sống trong lành và mát mẻ cho cư dân. Đặc biệt, các dự án ven sông Sài Gòn còn có giá trị cao nhờ các yếu tố phong thủy, view sông đẳng cấp. 
      • Nguồn cung đất có vị trí đẹp ven sông, có thể sử dụng để phát triển các dự án bất động sản TP.HCM có hạn, điều này mang lại giá trị bền vững cho quỹ đất tại quận 7.

      Giá bán nhà riêng đường Số 17, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin về chợ Phước Long, quận 7

      Chợ Phước Long, quận 7 là khu vực chợ dân sinh quen thuộc đối với người dân địa phương. Chợ nằm ở mặt tiền đường 15B hay còn thường được gọi là đoạn Nguyễn Lương Bằng kéo dài cho đến nút giao của đường Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu. Khu chợ sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay tại cửa ngõ khu dân cư The Era Town, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa đến 1km và gần với nhiều khu dân cư khác như khu dân cư Phú Mỹ Vạn Phát Hưng, khu dân cư ADC,... 

      Chợ Phước Long được xây mới vào năm 2012 nên cơ sở vật chất còn khá đảm bảo. Tiểu thương tại chợ bày bán khá nhiều và đa dạng các loại mặt hàng, phục vụ mọi nhu cầu đời sống của người dân khu vực lân cận. 

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-long-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Phước Long là khu chợ dân sinh quen thuộc với người dân quận 7 (Nguồn: Tìm Đường Đi)

      Nhà riêng gần chợ Phước Long, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Thị trường mua bán nhà đất gần chợ Phước Long, quận 7 hiện đang sôi động trở lại sau khoảng thời gian ảnh hưởng do suy thoái chung của nền kinh tế. Nhờ có vị trí tại quận 7, các bất động sản khu lân cận chợ Phước Long được kỳ vọng có giá trị ổn định, sẽ tăng trưởng dần nên nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là loại hình nhà riêng. Một số ưu, nhược điểm của nhà riêng gần chợ Phước Long bạn có thể tham khảo:

      Ưu điểm:

      • Vị trí gần chợ, thuận tiện cho mua sắm phục vụ nhu cầu sinh hoạt thường ngày.
      • Chợ Phước Long có nhiều hàng quán ngon, phục vụ nhu cầu ăn uống với mức giá hợp lý.
      • Khoảng cách thuận tiện kết nối các tuyến giao thông và tiện ích của quận 7.

      Nhược điểm:

      • Do gần chợ, mật độ giao thông khá đông đúc, có thể gây ra tiếng ồn vào một số thời điểm trong ngày.
      • Giá mua bán nhà ở hiện đã ở mức khá cao, cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đầu tư.

      Theo cập nhật mới nhất, giá nhà riêng gần chợ Phước Long đang dao động từ 53.68 triệu đồng/m2 - 163.92 triệu đồng/m2, tùy theo diện tích, thiết kế và vị trí (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-long-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng gần chợ Phước Long đang dao động từ 53.68 triệu đồng/m2 - 163.92 triệu đồng/m2 (Nguồn: HBH)

      Giá nhà riêng gần chợ Phước Long, quận 7 và thông tin sơ lược về khu vực này đã được OneHousing tổng hợp và gửi đến cho bạn thông qua bài viết. Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã có được thêm những kiến thức hữu ích về thị trường bất động sản TP.HCM để có được quyết định mua bán nhà đất hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương