Nhà riêng gần chợ Phước Long B, quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phước Long B, quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Mua nhà gần chợ Phước Long B là nhu cầu của nhiều người dân bởi có thể tiếp cận tới nhiều tiện ích thiết yếu. Vậy giá bán nhà khu vực chợ Phước Long B quận 9 là bao nhiêu? Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.

      Chợ Phước Long B quận 9 là khu vực chợ tầm trung, không phải quá lớn nhưng có bán đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho nhu cầu của người dân sinh sống gần chợ. Vì thế mà các căn nhà gần chợ Phước Long B quận 9 trở nên có sức hút đối với các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM. Cùng tìm hiểu thông tin về giá bán nhà gần chợ Phước Long B hiện nay là bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về chợ Phước Long B quận 9

      Trong xã hội hiện đại, mặc dù có sự phát triển mạnh mẽ của các trung tâm thương mại, thương mại điện tử ngày càng phổ biến, thì thói quen đi chợ và mua sắm tại các chợ truyền thống vẫn được duy trì mạnh mẽ ở Sài Gòn, đặc biệt là trong dịp Tết. Đây là một nét văn hóa độc đáo của cả cộng đồng dân cư Sài Gòn và cư dân Hoa tại TPHCM.

      Các khu chợ truyền thống đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn nếp sống và cách sinh hoạt của người dân, tạo nên sự đa dạng văn hóa cho thành phố. Ngoài những chợ nổi tiếng, có hàng trăm chợ khác nhau ở các quận huyện, mỗi chợ mang đến một không khí độc đáo, đa dạng, làm phong phú thêm bức tranh văn hóa của Sài Gòn.

      Chợ Phước Long B nằm tại số 178 đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B quận 9. Với vị trí đắc địa và tọa lạc tại tuyến đường trọng điểm của quận 9, chợ Phước Long B dễ dàng thu hút sự chú của cư dân sinh sống tại khu vực đó. Chợ Phước Long B nằm trên mặt tiền của đường Đỗ Xuân Hợp - Tuyến đường 2 chiều thông thoáng tại khu vực quận 9. Địa chỉ của chợ rất dễ tìm kiếm, xung quanh khu vực chợ có nhiều hàng quán phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân tại đây.

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-long-b-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Chợ Phước Long B nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp quận 9, TP.HCM (Nguồn: Timduongdi)

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 9 TP Thủ Đức?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà gần chợ Phước Long B quận 9

      Nhà gần chợ luôn là loại hình bất động sản được người mua săn đón bởi thuận tiện cho việc giao thương hàng hóa, mua các vật phẩm thiết yếu phục vụ cho nhu cầu sống, đặc biệt là khu vực gần chợ có dân cư đông, thuận lợi cho việc kinh doanh sau này.

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-long-b-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu mua nhà gần chợ Phước Long B của người dân ngày càng cao (Nguồn: Batdongsan24h)

      Các dự án nhà ở gần chợ Phước Long B hiện nay được nhiều nhà đầu tư rất quan tâm, ưu điểm nổi bật của các căn nhà này là:

      • Dễ dàng kết nối đến các tuyến đường trọng điểm trong khu vực như Xa Lộ Hà Nội, đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, đường Tăng Nhơn Phú, đường Đại Lộ 3, CT01…Giúp cho cư dân sinh sống tại đây dễ dàng kết nối đến khu vực quận Thủ Đức, khu chợ đêm Công Thương, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tại quận 9.
      • Mua nhà gần chợ Phước Long B có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Chợ là nơi tập trung nhiều hoạt động giao thương khác nhau, kinh tế ngày càng phát triển sẽ tạo cơ hội cho giá bán nhà xung quanh khu vực chợ tăng cao.
      • Tiện ích đầy đủ, mua nhà gần chợ Phước Long B, cư dân sẽ được tiếp cận tới nhiều tiện ích thiết yếu khác như: Ngân hàng BIDV, Con Cưng, bách hóa xanh, cửa hàng Viettel, siêu thị điện máy xanh, trường đại học Mở TP.HCM, trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại cơ sở D…
      • Với tuyến đường Đỗ Xuân Hợp khá lớn và thông thoáng, các phương tiện dễ dàng lưu thông 2 chiều và quay đầu xe khi có nhu cầu.

      Mua nhà gần chợ Phước Long B có nhiều ưu điểm nổi bật là thế, tuy nhiên thực trạng mua nhà gần chợ cũng còn tồn động một vài hạn chế như sau:

      • Âm thanh từ các hoạt động mua bán trong khu chợ có thể làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.
      • Chợ Phước Long B nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, cư dân sinh sống gần chợ sẽ thuận tiện di chuyển vì tuyến đường Đỗ Xuân Hợp rộng. Tuy nhiên, vì tuyến đường này khá rộng nên lưu lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông, thường bị kẹt xe vào các khung giờ cao điểm. Chỗ kẹt xe nhiều nhất là tại nút giao Đỗ Xuân hợp với Xa Lộ Hà Nội.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng gần chợ Phước Long B quận 9

      Giá bán nhà gần chợ Phước Long B được mới nhất hiện nay dao động từ 64 triệu đồng - 190,48 triệu đồng/m2. Giá bán nhà riêng gần chợ Phước Long B quận 9 có sự chênh lệch không quá cao, tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh mà các căn nhà sẽ được rao bán với nhiều mức giá khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng (Nguồn: Batdongsan, cập nhật T11/2023).

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-long-b-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng gần chợ Phước Long B quận 9 hiện nằm trong tầm giá 64 triệu đồng - 190,48 triệu đồng/m2 (Nguồn: Keenland)

      Nhà gần chợ là loại hình nhà ở được nhiều nhà đầu tư bất động sản TP.HCM quan tâm và săn đón bởi tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Như vậy là OneHousing đã cung cấp các thông tin về giá bán nhà riêng gần chợ Phước Long B quận 9 hiện nay là bao nhiêu. Hy vọng qua các thông tin trên, bạn đọc sẽ nắm được mức giá bán nhà gần chợ để có hướng đầu tư hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học FPT, quận 9 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương