Nhà riêng gần chợ Phước Bình, quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phước Bình, quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán nhà và những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản của nhà riêng gần chợ Phước Bình, quận 9 để giúp bạn có cái nhìn toàn diện trước khi quyết định mua nhà.

      Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ nổi tiếng với sự phát triển nhanh chóng mà còn là điểm đến thu hút nhiều người quan tâm đến thị trường bất động sản. Trong bối cảnh thị trường bất động sản TP.HCM đang diễn biến sôi động, những ngôi nhà riêng gần chợ Phước Bình trở thành lựa chọn đáng chú ý. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá bán của những căn nhà gần chợ Phước Bình, Quận 9.

      Thông tin về quận 9

      Quận 9, một quận ngoại ô tọa lạc ở phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm quận 1 khoảng 13km, đã có sự đổi mới lớn khi được sáp nhập vào Thành phố Thủ Đức vào năm 2021 cùng với quận 2 và quận Thủ Đức. Với vị trí chiến lược, quận 9 giáp với tỉnh Bình Dương ở phía Bắc, quận 2 và tỉnh Đồng Nai ở phía Đông và Nam, cũng như giáp quận Thủ Đức ở phía Tây.

      Với vị trí đắc địa này, quận 9 đã hưởng lợi lớn từ việc tiếp giáp với các tỉnh thành có kinh tế phát triển trong khu vực Đông Nam Bộ. Sự phát triển mạnh mẽ của quận không chỉ do vị trí, mà còn nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại, bao gồm các tuyến đường lớn như Xa lộ Hà Nội, vành đai 3, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cũng như các tuyến đường quan trọng khác như Nguyễn Xiển, Lê Văn Việt, Nguyễn Văn Tăng và Đỗ Xuân Hợp.

      Là một quận phát triển đa ngành, quận 9 đặc biệt nổi bật trong các lĩnh vực như logistic, công nghệ cao, và sản xuất thương mại. Điều này thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc. Đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, thị trường nhà ở chung cư, đã trở thành một điểm sáng khi quận quy tụ nhiều chủ đầu tư uy tín và nổi tiếng như Vingroup, Hưng Thịnh, Khang Điền góp phần thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của khu vực.

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-binh-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 9 có cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và phát triển (Nguồn: Angialand)

      Mua bán nhà đất phường Hiệp Phú Quận 9 TPHCM cần lưu ý điều gì?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin về chợ Phước Bình

      Chợ Phước Bình là một chợ truyền thống nằm tại đường số 6, phường Phước Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.  Đây là điểm đến phổ biến cho người dân địa phương muốn trải nghiệm không gian mua sắm với đầy đủ thực phẩm tươi ngon.

      Chợ Phước Bình được biết đến với sự đa dạng của các sản phẩm và hàng hóa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại rau củ quả tươi ngon từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Ngoài ra, chợ cũng có bán các loại gia vị, hải sản tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn và nhiều loại hàng hóa khác.

      Khu chợ Phước Bình được người dân ưa chuộng bởi sự nhộn nhịp và tấp nập. Với số lượng cửa hàng lớn và đa dạng ngành hàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mặt hàng cần thiết tại đây. Chính vì thế chợ luôn trông tình trạng đông đúc, kẹt xe.

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-binh-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Chợ Phước Bình, quận 9 (Nguồn: Wikipedia)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Phước Bình

      Chợ Phước Bình tọa lạc tại vị trí gần đường Đại lộ 2 và Đỗ Xuân Hợp - những tuyến đường huyết mạch tại quận 9. Xung quanh chợ cũng tập trung nhiều trường học, công viên, sân bóng, cùng những tiện ích khác.

      Điều này cho thấy sự tiện nghi của khu vực này. Khi sở hữu nhà gần chợ Phước Bình, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích cần thiết khác. Chính vì thế đây chính là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản hàng đầu tại quận 9.

      Hiện nay, giá nhà gần chợ Phước Bình nói riêng và thị trường bất động sản quận 9 nói chung đang giảm nhẹ. Đây được đánh giá là một cơ hội tốt để các nhà đầu tư cân nhắc sở hữu một bất động sản tại khu vực này. Với nhiều ưu điểm về vị trí và cơ sở hạ tầng khu vực, nhà gần chợ Phước Bình sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư lâu dài.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Phước Bình

      Hiện nay, theo nguồn Batdongsan cập nhật vào tháng 11/2023, khu vực phường Phước Bình, quận 9 đang có khoảng 43 sản phẩm bất động sản được rao bán. Mức giá dao động từ 30 - 151 triệu đồng/m2. Khoảng giá chênh lệch khá lớn do nhiều yếu tố như vị trí nhà, tiện ích xung quanh, nhà mặt phố hoặc trong hẻm, diện tích nhà,... Với nhà đất tại khu vực chợ Phước Bình, OneHousing gợi ý một số nhà riêng mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng gần chợ Phước Bình, đường số 5, diện tích 90m2, 3 phòng ngủ giá là 9.7 tỷ đồng.
      • Nhà gần chợ Phước Bình, đường Đại lộ 3, diện tích 85m2, 4 phòng ngủ giá là 10.6 tỷ đồng.
      • Nhà gần chợ Phước Bình, đường số 13, diện tích 50m2, 2 phòng ngủ giá là 3.8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023)

      nha-rieng-gan-cho-phuoc-binh-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà gần chợ Phước Bình khác nhau tùy thuộc vào vị trí, diện tích (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Việc cập nhật giá nhà gần chợ Phước Bình sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà thông thái và phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách cá nhân. Bất động sản ở khu vực này có thể là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 9 hay không?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương