Nhà riêng gần chợ Nhị Thiên Đường, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nhị Thiên Đường, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/12/2023
      Giá nhà riêng gần khu vực chợ Nhị Thiên Đường quận 8 hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

      Chợ Nhị Thiên Đường là một trong những chợ truyền thống, tấp nập mua bán của quận 8, TP. HCM. Chợ Nhị Thiên Đường không chỉ nức tiếng với những người dân sinh sống xung quanh khu vực quận 8 về độ phong phú và đa dạng các loại hàng hóa mà còn giữ chân khách quen nhờ sự quản lý an ninh tốt và giá cả sản phẩm phải chăng. 

      Do vậy, những căn nhà riêng tại gần khu vực chợ Nhị Thiên Đường đang là lựa chọn đầu tư lâu dài đáng cân nhắc của người mua nhà do mang đến sự tiện lợi và tiềm năng về giá trị. Vậy giá nhà riêng gần chợ Nhị Thiên Đường hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin này qua bài viết ngay sau đây!

      Thông tin tổng quan về quận 8 và chợ Nhị Thiên Đường

      Tổng quan quận 8

      Quận 8 là một quận thuộc nội thành phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với các làng nghề chế tác đá và chợ đầu mối lớn. Quận 8 có diện tích 19,11km2, số lượng dân cư khoảng 424.667 người (năm 2019) và mật độ dân số đạt 22.222 người/km2. (Nguồn: Wikipedia). 

      Quận 8 có vị trí cực kỳ thuận lợi, tiếp giáp với nhiều khu vực quận, huyện khác của thành phố. Cụ thể: 

      • Tiếp giáp với Quận 7 và Quận 4 qua ranh giới là rạch Ông Lớn tại phía Đông
      • Tiếp giáp với Quận Bình Tân và Quận 6 qua ranh giới là Kênh Đôi tại phía Tây 
      • Tiếp giáp tại phía Nam Quận 8 là huyện Bình Chánh
      • Tiếp giáp với Quận 5 và Quận 6 qua ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa tại phía Bắc.

      Quận 8 có hệ thống giao thông phát triển mạnh mẽ và được đồng bộ hóa, sở hữu các tuyến đường và nút thắt giao thông trọng yếu, huyết mạch của thành phố như: Cầu Nhị Thiên Đường, cảng Chánh Hưng, cầu Chà Và, đường Hưng Phú, đường Phạm Thế Hiển, đường Tạ Quang Bửu,... giúp người dân có thể di chuyển đến các khu vực lân cận hoặc trung tâm thành phố một cách tiết kiệm thời gian và thuận lợi.

      Về kinh tế, Quận 8 hiện có nhiều khu đô thị, dịch vụ, khu công nghiệp, các cảng sông lớn,... Nền kinh tế phát triển cùng với cơ cấu kinh tế đa dạng, độc đáo này của Quận 8 đã và đang nhận được nhiều nhận xét tích cực và thu hút nhiều người lao động tới làm việc và sinh sống tại đây. 

      Quận 8 cũng được nhiều nhà đầu tư khen ngợi trong thị trường bất động sản TP.HCM bởi nhiều dự án lớn khu đô thị và chung cư lớn như: Khu dân cư Osaka Garden, khu đô thị Phú Thịnh Riverside, Nam Phát Riverside, Zen Home,...Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và nhiều lợi thế thuận lợi , Quận 8 ngày càng trở thành một khu vực lý tưởng và thích hợp cho những hộ gia đình và các bạn trẻ sinh sống và ổn định lâu dài.

      Tổng quan về chợ Nhị Thiên Đường

      Chợ Nhị Thiên Đường là khu chợ truyền thống nằm trên Đường Hoàng Minh Đạo, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ Nhị Thiên Đường là một trong những khu chợ lớn nhất thành phố, đã hoạt động được nhiều năm. 

      Chợ Nhị Thiên Đường có thời gian họp chợ từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối. Không chỉ đa dạng về mặt hàng lương thực, thực phẩm, chợ Nhị Thiên Đường mà còn cung cấp nhiều hàng hóa và sản phẩm thiết yếu khác như: Quần áo, vải vóc, giày dép, hương nhang, đồ bếp, đồ gia dụng,...

      Chợ Nhị Thiên Đường là một nơi mua sắm lý tưởng và gần gũi của nhiều người dân phường 5, Quận 8 và các khu vực lân cận đó. Chợ có không gian rộng, thoáng mát, có đủ các loại hàng hóa thiết yếu, giá cả đa dạng và chủ quầy hàng thân thiện với khách. Ngoài ra, vấn đề an ninh trong khu chợ luôn được ban quản lý đảm bảo giúp khách hàng có thể an tâm mua sắm và dạo quanh khu chợ.

      Các quầy hàng nằm trong khu vực chợ Nhị Thiên Đường (Nguồn: Bất Động Sản)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Nhị Thiên Đường

      Đọc tiếp

      Gần chợ Nhị Thiên Đường, Quận 8 là những khu vực sở hữu nhiều bất động sản có giá trị ngày càng tăng cao ở TP. HCM. Theo những nhận xét và đánh giá của nhiều nhà đầu tư, khách hàng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực, bất động sản gần chợ Nhị Thiên Đường có nhiều ưu điểm hấp dẫn người mua như:

      • Gần chợ Nhị Thiên Đường có nhiều trung tâm mua sắm; khách sạn; siêu thị; trường đại học, cao đẳng; nhà hàng; bến xe và nhiều cơ quan hành chính của quận
      • Giao thông thuận lợi và đồng bộ, dễ dàng liên kết với nhiều quận, huyện quan trọng như Quận 5, Quận 6, Quận 7 hay huyện Bình Chánh
      • An ninh và trật tự tại khu vực gần chợ khá tốt, được quản lý chặt chẽ.
      • Có nhiều tiềm năng về giá trị phát triển và khả năng thanh khoản cao khi nhiều cơ sở hạ tầng đang được xây dựng, cải tạo và nâng cấp khu dân cư và cảnh quan kiến trúc, được nhận nhiều đầu tư về mở rộng các tuyến đường nhỏ,...

      Tuy nhiên, khu vực chợ Nhị Thiên Đường cũng có một vài nhược điểm sau:

      • Nhiều người dân ra vào chợ mua sắm vào những khung giờ cao điểm trong ngày, do đó gần chợ thường xảy ra tình trạng giao thông đông đúc, gây một số khó khăn trong việc di chuyển của người dân tại đây
      • Số lượng nhà đất, nhà riêng gần chợ Nhị Thiên Đường hiện nay có ít nguồn cung nên các yêu cầu về nhà của người mua sẽ bị hạn chế và ít có thể đáp ứng được hoàn toàn.
      • Quanh khu vực chợ đường khá gồ ghề và có nhiều ổ gà, có thể gây ra một số bất tiện cho sinh hoạt của người dân sinh sống gần chợ.

      Thực trạng nhà đất khu vực chợ Nhị Thiên Đường (Nguồn: Mua bán nhà đất chính chủ)

      Cập nhật giá nhà riêng tại khu vực chợ Nhị Thiên Đường, Quận 8

      Giá nhà riêng gần chợ Nhị Thiên Đường là yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi có ý muốn đầu tư hoặc mua bán bất động sản tại đây. Theo thông tin cập nhật từ website Batdongsan vào tháng 12/2023, giá nhà riêng tại các khu vực gần chợ Nhị Thiên Đường dao động từ 109.63 - 336.54 triệu đồng/m2. Mức giá này có thể thay đổi theo chiều hướng tăng hoặc giảm tùy thuộc vào nhu cầu và biến động của thị trường bất động sản tại từng thời điểm.

      Sau đây là một số ví dụ về giá nhà riêng gần chợ Nhị Thiên Đường mà khách hàng có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023):

      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Hoàng Minh Đạo, cách chợ Nhị Thiên Đường 60m, diện tích 105m2, mặt tiền rộng 4.2m, thiết kế gồm 3 tầng, 1 sân thượng và 4 phòng ngủ: Giá đang rao bán là 15.5 tỷ đồng.
      • Nhà nằm trong hẻm xe hơi đường Hoàng Minh Đạo, diện tích 40m2, gồm 2 phòng ngủ: Giá đang rao bán là 4.35 tỷ đồng.
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Hoàng Minh Đạo, diện tích 40m2, thiết kế gồm 4 tầng và 3 phòng ngủ: Giá đang rao bán là 6 tỷ đồng.
      • Nhà nằm trong hẻm đường Hoàng Minh Đạo, diện tích 48.6m2, gồm 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm: Giá đang rao bán là 8.5 tỷ đồng.

      Hy vọng những thông tin mà OneHousing tổng hợp về giá nhà riêng gần chợ Nhị Thiên Đường đã mang đến những cái nhìn tổng quan về thực trạng bất động sản TP.HCM nói chung và Quận 8 nói riêng cho bạn đọc. OneHousing mong có thể giúp khách hàng dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt khi lựa chọn hoặc mua bán loại hình bất động sản nhà riêng tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương