Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/12/2023
      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi phường 13, quận 8 và khám phá tiềm năng đầy hứa hẹn của bất động sản nhà đất thổ cư quận 8 trong bài viết sau.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận 8 ngày càng sôi động, việc theo dõi và cập nhật thông tin về mua bán nhà ở là một yếu tố quan trọng. Đặc biệt, những căn nhà hẻm xe hơi thường mang lại sự tiện ích và tiềm năng tăng giá đáng kể. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8 để bạn đọc có được cái nhìn toàn diện nhất.

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Về bản chất, nhà hẻm xe hơi là cụm từ để chỉ những ngôi nhà san sát nhau, được xây dựng nằm trong hẻm, ô tô có thể đi lại được mà không ảnh hưởng đến những người dân xung quanh. Tóm lại, nhà hẻm xe hơi là nơi mà xe hơi dễ dàng ra vào và quay đầu một cách dễ dàng.

      Phần lớn khi nhắc tới nhà nằm trong hẻm thì mọi người thường nghĩ đến hẻm nhỏ hẹp. Thế nhưng, hiện nay, các khu dân cư tại các đô thị xuất hiện ngày càng nhiều hẻm có diện tích đủ rộng như hẻm xe hơi.

      Thông thường, nhà hẻm xe hơi được thiết kế có độ rộng tối thiểu 3m, có đủ không gian cho xe ô tô, kích thước cỡ tầm trung di chuyển ra vào.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-13-quan-8-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi có diện tích đủ rộng để ô tô di chuyển và quay đầu (Nguồn: Bất động sản)

       

      Giới thiệu về phường 13, quận 8

      Đọc tiếp

      Phường 13 là một trong 16 phường của quận 8, TP HCM, nằm ở vị trí trung tâm quận 8. Phường có địa giới hành chính phía Đông giáp với phường 11, phía Tây giáp với phường 14, phía Nam giáp với phường 12, phía Bắc giáp đại lộ Võ Văn Kiệt.

      Phường 13 có diện tích 0,26km2, số liệu dân số năm 2021 là 9.434 người, đạt mật độ dân số 36.284 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Trên địa bàn phường 13 hiện nay có nhiều tuyến đường lớn huyết mạch, trong đó phải kể đến các trục giao thông như: Quốc lộ 50, cầu Chà Và, bến Bình Đông.

      Các tuyến đường này giúp người dân của phường di chuyển thuận lợi vào khu vực trung tâm quận 1, cũng như kết nối với các địa phương phía bắc và phía đông. Cùng với đó, đại lộ Võ Văn Kiệt cũng là một trục giao thông quan trọng trên địa bàn phường 13 khi di chuyển vào trung tâm thành phố.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-13-quan-8-onehousing-2

      Phường 13 quận 8 có hạ tầng giao thông rất phát triển (Nguồn: Nhà đất)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường 13, quận 8

      Phường 13 nằm trên địa bàn quận 8 có vị trí tiếp giáp với nhiều quận lớn và là nơi trung chuyển hàng hóa quan trọng của khu vực. Về hạ tầng giao thông, các tuyến đường trọng điểm của phường 13 đóng vai trò quan trọng trong kết nối vùng và khu vực đô thị kế cận. 

      Có thể thấy, phường 13 đang trở thành cầu nối giữa trung tâm quận 1 và khu vực phía Tây thành phố, về cả kinh tế và dân cư. Tuy vậy, tốc độ đô thị hóa của phường có phần chậm hơn một số khu vực nội thành khác. Do đó, trên địa bàn phường 13 vẫn có nhiều khu đất trống, giá mua bán bất động sản cũng thấp hơn các khu vực lân cận.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-13-quan-8-onehousing-3

      Bất động sản khu vực phường 13 có có tiềm năng phát triển mạnh nhờ vào quỹ đất dồi dào (Nguồn: Cafeland)

      Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường nhà đất thổ cư quận 8, đặc biệt tại phường 13 khá phù hợp với những người có nhu cầu mua ở thực, tài chính không quá dồi dào bởi giá mặt bằng tại đây thấp hơn khoảng 30% so với loại hình tương đương ở khu vực khác. 

      Nhà đất tại phường 13 không chỉ có ưu điểm về vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh và thương mại mà còn có tiềm năng từ việc cho thuê. Chủ nhà có thể cho thuê toàn bộ căn nhà hoặc cho thuê từng tầng riêng lẻ, tạo nguồn thu nhập đa dạng và ổn định.

      Phường 13 quận 8 với những lợi thế về vị trí kết nối tốt, tiện ích đa dạng và hạ tầng giao thông phát triển, đang trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho người mua quan tâm đến nhà đất thổ cư quận 8. 

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8

      Theo thông tin từ website Nhà Tốt tháng 12/2023, giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13 dao động từ 96 triệu đồng - 155 triệu đồng/m2. Mức giá này tùy thuộc vào vị trí, hạ tầng và tiện ích xung quanh nơi ngôi nhà tọa lạc.

      Dưới đây là một số tin bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8 cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà hẻm xe hơi 4 tầng đúc đường Tùng Thiện Vương, diện tích 58m2, cách mặt tiền 50m, giá bán 5.6 tỷ đồng.
      • Nhà đường Nguyễn Văn Của, diện tích 42m2, cách mặt tiền 10m, ô tô đỗ cửa, giá bán 6.5 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe tải tránh nhau đường Nguyễn Chế Nghĩa, diện tích 80m2, giá bán 8.2 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-13-quan-8-onehousing-4

      Giá bán nhà hẻm xe hơi phường 13 quận 8 thấp hơn so với các khu vực lân cận (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là một số thông tin về bất động sản nhà đất thổ cư quận 8 và cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13. Ngoài ra, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các sản phẩm nhà đất thổ cư khác hiện được bán tại website chính thức của OneHousing. Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đọc đã đưa ra được quyết định phù hợp đối với loại hình nhà hẻm xe hơi trên địa bàn phường 13, quận 8, TP HCM. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 1, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 13, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương