Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/12/2023
      Nhà hẻm xe hơi là loại hình nhà ở phổ biến và rất được quan tâm tại phường 5, quận 8. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà hẻm xe hơi tại khu vực này là bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

      Nhà bán hẻm xe hơi không còn là loại hình nhà mới đối với những người quan tâm đến thị trường bất động sản. Bài viết bên dưới sẽ cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Khái niệm nhà hẻm xe hơi dùng để chỉ những ngôi nhà được xây dựng bên trong hẻm (dựa vào cách gọi của người miền Nam) hay ngõ (dựa vào cách gọi của người miền Bắc). Trong đó, hẻm này đủ rộng để xe hơi có khả năng di chuyển vào được. Thông thường, hẻm có độ rộng ít nhất là 3m, vừa đủ để ô tô cỡ trung, khoảng dưới 15 chỗ có thể đi vào.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-5-quan-8-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi dễ dàng thông ra đường lớn (Nguồn: Bất động sản)

      Cư dân sống tại nhà hẻm xe hơi có thể tiết kiệm chi phí gửi ô tô tại hầm hoặc bãi giữ xe dịch vụ bởi bạn có thể đổ xe ngay trước cửa nhà trong hẻm hoặc đặt xe trong gara tại nhà của mình. Ngoài ra, hẻm xe hơi có diện tích thoáng rộng và không quá ùn tắc, lại gần với những tuyến đường lớn nên rất thuận tiện để người dân di chuyển đi lại. 

      Vì giá nhà hẻm xe hơi không quá “đắt đỏ” như những căn ngoài mặt phố nên đây là một lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập từ khá đến cao và có xe ô tô. 

       

      Tìm hiểu thông tin tổng quan về phường 5, quận 8

      Đọc tiếp

      Quận 8 có diện tích 19.11km2, tọa lạc tại phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Theo thống kê năm 2019, mật độ dân số lên đến 22.222 người/km2 cho thấy đây là khu vực khá đông dân cư. Bên trái của quận 8 là dải cù lao cùng với dải đất ven huyện Bình Chánh. Địa hình quận 8 kéo dài theo hướng Đông Bắc - Tây Nam, đồng thời bị chia cắt bởi nhiều kênh rạch nhỏ. 

      Vị trí địa lý trải dài giúp quận 8 tiếp giáp với nhiều khu vực khác nhau. Trong đó:

      • Phía Đông quận 8 nối liền với quận 7, ranh giới tự nhiên là rạch Ông Lớn.
      • Phía Đông Bắc giáp ranh quận 4.
      • Phía Bắc quận 8 nối liền quận 5,6 với ranh giới tự nhiên là kênh Tàu Hũ và Ruột Ngựa.
      • Phía Tây nối với quận Bình Tân.
      • Phía Nam quận 8 nối với huyện Bình Chánh.

      Quận 8 thuộc nội thành nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ địa hình trải dài, quận 8 kết nối thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Tần, đường Nguyễn Văn Linh, Phạm Thế Hiển, Nguyễn Thị Thập,... Đây là vị trí đặc biệt, giúp quận 8 trở thành địa điểm vận chuyển hàng hóa quan trọng giữa thành phố Hồ Chí Minh và đồng bằng sông Cửu Long.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-5-quan-8-n17t-onehousing-1

      Quận 8 có vị trí trải dài và bị chia cắt bởi nhiều kênh rạch (Nguồn: Rever)

      Trong những năm gần đây, cơ sở hạ tầng cùng hệ thống tiện ích tại quận 8 được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư về lĩnh vực bất động sản. Hiện nay, quận 8 có nhiều loại hình bất động sản như nhà phố, biệt thự, căn hộ, chung cư,... Trong đó, loại hình nhà đất thổ cư quận 8 nhận được sự chú ý đặc biệt nhờ nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao của người dân.

      Phường 5 có vị trí nằm ở trung tâm quận 8, đồng thời giáp ranh với nhiều khu vực khác như phường 4, 6, 9, 10, 11, 12 và huyện Bình Chánh. Do đó, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau.

      Tìm hiểu sơ lược tình hình bất động sản nhà hẻm xe hơi của phường 5 quận 8

      Ưu điểm

      • Phường 5, quận 8 có vị trí nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, hệ thống hạ tầng giao thông tại đây không ngừng phát triển. Phường 5 kết nối với các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Thế Hiển, Phạm Hùng, Tạ Quang Bửu,..., tạo điều kiện cho các nhà đầu tư bất động sản khai thác và phát triển tại đây.
      • Khu vực phường 5 quận 8 có nền kinh tế phát triển, đa dạng ngành nghề. Đồng thời, phường 5 cũng có nhiều dịch vụ tiện ích, phục vụ các nhu cầu cơ bản của người dân từ mua sắm, ăn uống đến chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Phường 5 là khu vực năng động, phát triển, là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho nhiều người dân. Điều này đã thu hút nhiều người đến phường 5 để sinh sống và làm việc.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-5-quan-8-n17t-onehousing-1

      Khu vực phường 5, quận 8 (Nguồn: Meey Map)

      Nhược điểm

      • Phường 5, quận 8 được dự đoán sẽ trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản. Do đó, trong thời gian tới giá bán nhà đất thổ cư quận 8 có xu hướng gia tăng, gây khó khăn cho người dân để lựa chọn được căn nhà thích hợp.
      • Khu vực phường 5, quận 8 thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe. Đây là vấn đề nan giải ở nhiều nơi gây bất tiện cho người dân khi di chuyển, nhất là trong giờ cao điểm.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8 

      Theo cập nhật mới nhất từ trang Nhà tốt vào tháng 12/2023, dưới đây là một số thông tin về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5 thuộc quận 8 mà bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà lầu hẻm xe hơi đường Bông Sao thuộc phường 5 quận 8: diện tích 50m2 - 3 tầng. Giá bán 182 triệu/m2, tương đương 9.1 tỷ.
      • Nhà hẻm xe hơi đường Bùi Minh Trực thuộc phường 5 quận 8: diện tích 63m2 - 1 tầng. Giá bán 24.13 triệu/m2, tương đương 1.52 tỷ.

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin tổng quan về tình hình bất động sản phường 5, tình hình nhà đất thổ cư quận 8 cũng như cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi thuộc khu vực này. Rất mong bài viết có thể giúp bạn đọc chọn được căn nhà phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 13, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 1, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương