Nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/11/2023
      Giá nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Là một trong những quận dẫn đầu về tốc độ phát triển kinh tế, thị trường bất động sản quận Ba Đình cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Sở hữu ưu thế vượt trội về cơ sở hạ tầng tiện ích, giao thông đô thị và cảnh quan không gian sống, quận Ba Đình dần trở thành điểm đến an cư lập nghiệp lý tưởng của nhiều người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

      Vậy giá nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình hiện đang là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay đáp án có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Giới thiệu chung về quận Ba Đình, Hà Nội

      nha-rieng-gan-cho-ngoc-ha-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội (Nguồn: Expedia)

      Quận Ba Đình là một trong số 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Nếu quận Hoàn Kiếm được gọi là “trái tim” của thủ đô thì Ba Đình chính là “bộ mặt” của thủ đô nghìn năm văn hiến, đồng thời đây cũng là nơi đặt trụ sở các cơ quan hành chính- chính trị trọng yếu cấp quốc gia. Trong quá trình cũng thủ đô và đất nước trên con đường đổi mới, hội nhập, Đảng bộ, chính quyền cùng nhân dân quận Ba Đình luôn không ngừng gìn giữ, kế thừa và tích cực phát huy các giá trị văn hóa truyền thống giàu đẹp của dân tộc Việt Nam. 

      Diện tích đất tự nhiên quận Ba Đình là 9.21km2, dân số theo thống kê vào năm 2019 là 221.893 người, mật độ dân số ước đạt 24.703 người/km2 (Nguồn: Nasaland). Quận Ba Đình sở hữu vị trí đắc địa - là nơi đặt các cơ quan đầu não của đất nước, được bao quanh bởi các quận Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa và Hoàn Kiếm. Hiện nay, quận Ba Đình có tổng cộng 14 đơn vị hành chính cấp phường. 

      Trong lĩnh vực kinh tế, quận Ba Đình luôn là một trong những địa phương có tốc tăng trưởng thuộc top đầu Hà Nội. Theo đó, trong 9 tháng đầu 2023, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước gặp khó khăn chung sau đại dịch Covid 19, thì tốc độ tăng trưởng của quận Ba Đình vẫn duy trì ở mức ổn định. Cụ thể, tổng thu ngân sách Nhà nước tính đến ngày 30/09/2023 là 4.536/5.828,7 tỷ đồng, đạt 77,8 % dự toán được giao. Bên cạnh đó, tổng chi ngân sách là 940,726/1.130,522 tỷ đồng, đạt 83,2% dự toán đã giao trước đó.

      Ngoài ra, công tác bảo đảm an sinh xã hội tiếp tục nhận được sự quan tâm toàn diện, chu đáo và tuân thủ đúng theo đúng quy định. Hoạt động đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường của quận cũng có nhiều chuyển biến tích cực, thay đổi rõ nét, tạo nên bộ mặt đô thị khang trang Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp. 

      Quận Ba Đình ngày nay cũng là điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng phải kể đến như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ở số 2 Hùng Vương, Hoàng Thành Thăng Long - Nền móng của Cố đô xưa, Quảng trường Ba Đình, Bảo tàng Lịch sử Quân Sự Việt Nam, Bảo tàng Chiến tranh Hà Nội, Bảo tàng Hồ Chí minh… 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Ba Đình, Hà Nội

      Quỹ đất bất động sản trong khu vực trung tâm thành phố ngày càng bị thu hẹp, tuy nhiên nhu cầu về nhà ở đặc biệt là nhà đất vẫn không hề giảm đi đối với cộng đồng dân cư, khách hàng và các nhà đầu tư. Với vị trí là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản quận Ba Đình vẫn luôn là điểm nóng và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian.

      Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội, quận Ba Đình đã được xác định là trung tâm hành chính và chính trị của cả quốc gia. Đây là nơi được định hướng phát triển toàn diện từ hệ thống giao thông đến cơ sở hạ tầng chung, đồng thời tận dụng ưu thế của các địa điểm văn hóa lịch sử nổi bật. Với những lợi thế đặc biệt này, Ba Đình đã trở thành một khu vực phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng khách sạn, cho thuê văn phòng dịch vụ, căn hộ chung cư, nhà đất, nhà mặt phố…

      Đánh giá chung, thị trường bất động sản nói chung và thị trường nhà đất quận Ba Đình nói riêng luôn ở mức cao hơn so với các quận khác. Một số tuyến phố trung tâm của quận Ba Đình như Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thái Học, Trần Phú… có mức giá bán trung bình cao hơn so với các tuyến phố khác cùng khu vực. Hiện tại, giá bán tính riêng bất động sản nhà đất quận Ba Đình dao động trong khoảng 120 - 803 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023). 

      Với sự phát triển không ngừng và sức hút ngày càng tăng, Ba Đình đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, trở thành nơi triển khai nhiều dự án chung cư cao cấp và tòa nhà văn phòng hiện đại hàng đầu. Điều này dẫn đến triển vọng tăng giá cho thị trường bất động sản ở quận Ba Đình trong thời gian tới.

      nha-rieng-gan-cho-ngoc-ha-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình luôn là điểm nóng top đầu thành phố Hà Nội (Nguồn: Meey Land)

      Cập nhật giá nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình 

      Ngọc Hà là một trong những tuyến phố trung tâm của quận Ba Đình, Hà Nội. Ngày xưa, Ngọc Hà giáp sát với Hoàng Thành, là nơi tập trung nhiều cung điện, phủ đệ của các vị hoàng đế và thái hậu, với những khu vườn hoa và cây cảnh tô điểm cho cuộc sống xa hoa, tinh tế và yên bình. Khi quan lại về hưu, họ thường mua đất tại làng Ngọc Hà để xây dựng nhà cửa và tận hưởng tuổi già. Đến cuối thế kỷ XIX, thực dân Pháp chiếm một phần đất Ngọc Hà để xây dựng phủ Toàn quyền và làm vườn hoa Bách Thảo. Ngày nay, đường Ngọc Hà thuộc địa phận 2 phường Đội Cấn và Ngọc Hà. 

      Phố Ngọc Hà có chiều dài là 750m, kéo dài từ đường Hoàng Hoa Thám tới đường Lê Hồng Phong, cắt ngang qua đường Đội Cấn, chiều rộng khoảng 12m. Đường Ngọc Hà là nơi có an ninh đô thị đảm bảo, tập trung đông dân cư sinh sống vì nằm gần nhiều địa điểm như: Bộ Tư lệnh cảnh vệ Trung đoàn 600, Tổng cục Lâm Nghiệp, Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, Vườn Bách Thảo, Đình Ngọc Hà và Chợ Ngọc Hà.

      Bất động sản tại đường Ngọc Hà được rất nhiều người quan tâm đến vì nằm gần chợ, cửa hàng tiện ích, thuận tiện cho việc mua sắm; đồng thời lại nằm ngay sát Vườn Bách Thảo, mang đến một không gian sống thoáng đãng, yên bình và thư thái. Hiện tại, giá bán nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình dao động trong khoảng 120 - 550 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Tham khảo một số căn được mở bán sau:

      • Nhà riêng lô góc trong ngõ phố Ngọc Hà, Ba Đình, diện tích 33m2 xây trên đất nở hậu, mặt tiền 3.9m, chiều cao 5 tầng với 3 phòng ngủ, thiết kế 2 mặt thoáng cùng vị trí đẹp 3m ra phố, thuận tiện kinh doanh buôn bán. Giá bán là 4.8 tỷ đồng, tương đương 145.46 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng trong ngõ phố Ngọc Hà, Ba Đình, diện tích 63m2, mặt tiền 3.6m, chiều cao 5 tầng với 4 phòng ngủ, có thang máy, ngõ rộng đẹp ô tô vào, cách mặt phố 15m. Giá bán là 13.8 tỷ đồng, tương đương 219.05 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng mặt phố Ngọc Hà, Ba Đình, diện tích 95m2, mặt tiền 6.3m, vị trí đẹp gần Lăng Bác, Vườn Bách Thảo, Chợ Ngọc Hà… . Giá bán là 22 tỷ đồng, tương đương 231.58 triệu đồng/m2.

      nha-rieng-gan-cho-ngoc-ha-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình dao động trong khoảng 120 - 550 triệu đồng/m2 (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Tổng kết chung, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật chi tiết về giá nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội. OneHousing hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc sớm tìm được căn nhà ưng ý cho bản thân và gia đình tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương