Nhà riêng gần chợ Nam Hòa, Quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nam Hòa, Quận 9 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/11/2023
      Giá nhà gần chợ Nam Hòa, Quận 9, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá giao dịch bất động sản TP.HCM ở Quận 9 qua bài viết sau.

      Giá nhà gần chợ Nam Hòa, Quận 9, TP.HCM là thông tin mà nhiều người đang quan tâm. Với vị trí thuận lợi, tương đối gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích xung quanh, nơi đây là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản TP.HCM. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá nhà đất gần chợ Nam Hòa, giúp bạn có được những thông tin cần thiết khi quyết định mua bán hay đầu tư vào bất động sản tại khu vực.

      Tổng quan về Quận 9, TP.HCM và chợ Nam Hòa

      Quận 9 là một trong những quận cũ thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1997, ban đầu, quận này là một phần của huyện Thủ Đức và Quận 2, tách ra từ huyện Thủ Đức cũ. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2021, Quận 9 đã hợp nhất với quận Thủ Đức và Quận 2 để tạo thành thành phố Thủ Đức, trở thành một phần của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Mặc dù tên gọi “Quận 9” không còn xuất hiện trong văn bản hành chính, nhưng người dân vẫn sử dụng để chỉ khu vực 2 trong thành phố Thủ Đức và để phân biệt giữa ba khu vực.

      Nằm ở phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 9 cách trung tâm thành phố khoảng 13km theo xa lộ Hà Nội. Về địa lý, quận giáp với nhiều vùng lân cận như giáp huyện Long Thành và thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ở phía đông; giáp quận Thủ Đức ở phía tây; giáp huyện Nhơn Trạch và Quận 2 ở phía nam; giáp thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương ở phía bắc.

      Với diện tích 113,97 km2 và dân số năm 2019 là 310.107 người, Quận 9 có mật độ dân số đạt 2.721 người/km2. Các phường thuộc quận bao gồm: Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B và Trường Thạnh (nguồn: Wikipedia).

      nha-rieng-gan-cho-nam-hoa-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 9 nằm trong địa bàn TP.HCM (Nguồn ảnh: Invert)

      Chợ Nam Hòa tọa lạc tại Phường Phước Long A, Quận 9, là một điểm thương mại sôi động và phát triển của khu vực. Chợ được biết đến với sự đa dạng của các mặt hàng và dịch vụ mua sắm, thu hút người dân địa phương.

      Với quy mô trung bình và vị trí thuận lợi, chợ Nam Hòa không chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như thực phẩm tươi sống, rau củ quả mà còn có các cửa hàng đa dạng khác như quần áo, đồ gia dụng, và các mặt hàng điện tử gia dụng.

      Chợ Nam Hòa cũng là nơi tập trung các quán ăn vặt và địa điểm thưởng thức ẩm thực đa dạng, từ đồ ăn đường phố đến các món ăn truyền thống.

      nha-rieng-gan-cho-nam-hoa-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bên trong chợ Nam Hòa, Quận 9, TP.HCM (Nguồn: Google Maps)

      Giá chung cư quận 9 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Nam Hòa, Quận 9, TP.HCM

      Khu vực xung quanh chợ Nam Hòa là một trong những điểm sôi động của thị trường bất động sản TP.HCM với một số điểm nổi bật:

      • Nằm trong Quận 9, khu vực này dần trở thành điểm sáng do sự phát triển hạ tầng và cơ sở vật chất ngày càng cải thiện.
      • Khu vực này gần các chợ, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân.
      • Khu vực này đang được đầu tư cải thiện hạ tầng giao thông, đô thị hóa và tiện ích công cộng.
      • Khu vực chợ Nam Hòa, Quận 9, đang chứng kiến sự phát triển và có nhiều tiềm năng trong thị trường bất động sản. Giá bất động sản ở đây có thể biến động tùy thuộc vào sự cải thiện hạ tầng và tiến độ phát triển của khu vực.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà đất tại khu vực chợ Nam Hòa, Quận 9 cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Một số khu vực còn bị hạn chế về hạ tầng cơ bản như đường, vỉa hè, gây khó khăn trong việc di chuyển và sử dụng các dịch vụ công cộng.
      • Thị trường ở khu vực này chưa ổn định hoàn toàn, giá cả bất động sản có thể biến động do tình hình phát triển chưa đồng đều.

      Hiện nay, giá bán nhà ở Quận 9 đang dao động từ 28 - 185 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 38 - 851m2. Khu vực có nhiều nhà được mua bán nằm ở các phường: Phước Long B, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Phú Hữu và Long Trường.

      Cùng với đó, giá đất ở Quận 9 đang dao động từ 12 - 163 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 51 - 14.920m2. Khu vực có nhiều đất được mua bán nằm ở các phường: Phú Hữu, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường và Phước Long B.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan tháng 11/2023)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Nam Hòa, Quận 9, TP.HCM

      Hiện tại, giá nhà gần chợ Nam Hòa đang dao động từ 45,5 - 114,41 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 20 - 347m2. Đồng thời, giá đất ở khu vực này đang dao động từ 80,18 - 105,88 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 60 - 160m2.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá đất và nhà gần chợ Nam Hòa:

      • Lô đất mặt tiền đường Nam Hòa, diện tích 160m2, có giá bán 14 tỷ đồng.
      • Lô đất 2 mặt tiền đường Trần Đức Thảo, diện tích 5m x 15m, hướng Tây Bắc, có giá 10 tỷ đồng. Lô đất nằm ngay mặt tiền đường 10m, khu vực an ninh, dân cư đông đúc, thích hợp để xây nhà ở, hoặc đầu tư cho thuê mặt bằng.
      • Đất lô góc 3 mặt tiền đường nhánh Đỗ Xuân Hợp, diện tích 103.5m2, đường 8m, có giá bán 10,8 tỷ đồng.
      • Đất ở đường 297, diện tích 102m2, nằm sau trường đại học Văn Hoá, có giá bán 10,8 tỷ đồng.
      • Nhà ở đường Hồ Bá Phấn, diện tích 83m2, hẻm xe hơi, có giá 3,8 tỷ đồng.
      • Nhà cấp 4 đường Đỗ Xuân Hợp, diện tích 67m2, hướng đông bắc, có giá bán 3,2 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 220m2, hẻm xe hơi cách mặt tiền Tây Hoà 100m, gần chợ Tây Hoà, chợ Nam Hòa, trường tiểu học Phước Long A, THCS Đặng Tấn Tài, Đại học Văn Hóa, siêu thị, bệnh viện, có giá 11,8 tỷ đồng.
      • Nhà nằm ở khu vực đường 147, hẻm xe hơi, diện tích: 118m2, hướng tây nam, hẻm 5m, nhà đang cho thuê 20 triệu đồng/tháng, có giá bán 13,5 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo: Batdongsan tháng 11/2023)

      nha-rieng-gan-cho-nam-hoa-quan-9-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà gần chợ Nam Hòa đang dao động từ 45,5 - 114,41 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà gần chợ Nam Hòa, Quận 9 là bước quan trọng trong quá trình mua bán hoặc đầu tư bất động sản TP.HCM. Điều quan trọng cần xem xét bao gồm vị trí, diện tích và sự hiện diện của tiện ích trong khu vực, tất cả những yếu tố này đều có ảnh hưởng lớn đến giá trị của bất động sản. Khu vực gần chợ Nam Hòa luôn nhận được nhiều sự chú ý bởi tiềm năng phát triển và lợi ích của việc sở hữu bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Khu Công nghệ cao Quận 9 bao xa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương