Nhà riêng gần chợ Đo Đạc, quận 2 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Đo Đạc, quận 2 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua nhà riêng gần chợ Đo Đạc? Tìm hiểu thực trạng bất động sản TP.HCM và giá nhà riêng gần khu vực này ngay trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản TP.HCM nói chung và khu vực quận 2 nói riêng hiện đang nhận được sự quan tâm của người mua nhà cũng như các nhà đầu tư thông thái. Đặc biệt, nhu cầu sở hữu nhà đất gần các tiện ích, dịch vụ công cộng của người dân ngày một tăng cao. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ gửi tới bạn đọc cập nhật mới nhất về giá nhà riêng gần chợ Đo Đạc, quận 2.

      Sơ lược về quận 2, TP.HCM

      Quận 2 là một trong các quận nội thành cũ nằm về phía Đông TP.HCM, được thành lập vào năm 1997 trên cơ sở chia tách từ huyện Thủ Đức. Đến năm 2021, quận 2 lại cùng quận 9 và quận Thủ Đức sáp nhập để thành lập nên thành phố Thủ Đức.

      Quận 2 có diện tích khá lớn, khoảng 5.02 ha, nằm ở tả ngạn sông Sài Gòn và tiếp giáp với các quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức cũ, quận 1, quận 4, quận 7, quận 9 cũ của TP.HCM và giáp với huyện Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai. Cộng đồng cư dân quận 2 văn minh, hiện đại, thường tổ chức nhiều các hoạt động liên quan tới văn hóa, lễ hội, thể thao trên địa bàn quận.

      Trên địa bàn quận 2, một loạt dự án giao thông đã và đang được thực hiện như mở rộng Xa lộ Hà Nội, triển khai Cầu Sài Gòn 2, Cầu Phú Mỹ, xây dựng hầm Thủ Thiêm và tuyến đường sắt đô thị,… Bên cạnh đó, đường Nguyễn Thị Định, Trần Não, Nguyễn Duy Trinh,... đều là các tuyến giao thông nhộn nhịp giúp liên kết các khu dân cư với những tiện ích đô thị tại quận 2.

      nha-rieng-gan-cho-do-dac-quan-2-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 2 sở hữu tiềm năng vượt trội về giao thông và tiện ích (Nguồn: Citisoho)

      Về tiện ích xã hội, quận 2 bao gồm 40 trường mầm non, nhà trẻ và hơn 26 cơ sở giáo dục từ tiểu học đến trung học phổ thông cùng nhiều trường Đại học hàng đầu như Đại học Quốc Tế Sài Gòn, Cao đẳng Nghề Thủ Thiêm TP.HCM,... Trên địa bàn quận gồm 4 bệnh viện lớn và nhiều phòng khám đa khoa, quầy thuốc đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

      Ngoài ra, các dịch vụ công cộng, tiện ích về mua sắm, vui chơi, ăn uống cngx tập trung dày đặc tại quận 2. Với hạ tầng được đầu tư chỉn chu, hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện đã thành công thu hút được giới đầu tư, thúc đẩy thị trường bất động sản TP.HCM tại quận 2 ngày càng phát triển.

      Mua bán nhà đất phường Hiệp Phú Quận 9 TPHCM cần lưu ý điều gì?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin về chợ Đo Đạc, quận 2

      Chợ Đo Đạc là một khu chợ trời khá nổi tiếng, có địa chỉ cụ thể tại Đường số 7 thuộc Khu phố 4 trên địa bàn phường Bình An, quận 2 (nay thuộc thành phố Thủ Đức), TP. HCM. Đây là khu chợ ngoài trời tự phát, tập trung số lượng mặt hàng đa dạng với lượng người mua bán đông đúc, tấp nhập mỗi ngày.

      Chợ Đo Đạc hoạt động từ 6h sáng đến 6h tối hàng ngày, là điểm mua bán của người dân sinh sống tại khu vực xung quanh. Bên cạnh các mặt hàng thực phẩm, đồ ăn vặt buổi chiều, chợ Đo Đạc cũng bày bán đồ gia dụng, quần áo,... phục vụ nhu cầu của người dân.

      nha-rieng-gan-cho-do-dac-quan-2-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Đo Đạc nằm tại Khu phố 4 thuộc quận 2 (Nguồn: Google Maps)

      Tiềm năng mua bán bất động sản quận 2 khu vực chợ Đo Đạc

      Bất động sản TP.HCM nói chung và khu vực quận 2 nói riêng sở hữu nhiều lợi thế về giao thông, quy hoạch hạ tầng cũng như tập trung nhiều tiện ích xã hội, tạo ra môi trường sống tiện nghi, năng động cho cư dân. Đặc biệt, các khu vực xung quanh tiện ích lớn như trường học, chợ dân sinh, khu mua sắm đang thu hút ngày càng nhiều người mua nhà tại TP.HCM.

      Chợ Đo Đạc nằm trong Khu dân cư Khu phố 4 thuộc phường Bình An, quận 2. Khu phố 4 có giới hạn trong ranh giới theo các trục Đường số 3 đường Trần Não, Đường số 8 đường Trần Não, một phần của Đường số 9 và các con hẻm trên Đường số 15.

      Được bao quanh bởi những tuyến giao thông này, cư dân sinh sống tại Khu phố 4 sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu đô thị khác hiện hữu tại quận 2 và cũng như tiếp cận tới trung tâm TP.HCM thông qua 2 con đường huyết mạch là đường Trần Não và Trần Lựu.

      Khu dân cư Khu phố 4 nằm gần kề với khu đô thị An Phú - An Khánh, vì vậy người dân có cơ hội thừa hưởng các dịch vụ tiện ích của khu đô thị mới này. Không chỉ vậy, người dân sinh sống tại khu vực chợ Đo Đạc nói riêng và trong Khu phố 4 nói chung còn được tiếp cận các tiện ích như: Siêu thị Bách hóa Xanh 30, Nha khoa Trạm y tế Bình An, Japan Akimart,... cùng với loạt quán ăn, quán cafe, cửa hàng dịch vụ khác.

      nha-rieng-gan-cho-do-dac-quan-2-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu phố 4 tập trung nhiều tiện ích công cộng hiện đại (Nguồn: Rever)

      Khu phố 4 tại quận 2 là cũng là nơi đặt văn phòng của các công ty, doanh nghiệp, vì vậy môi trường sống tại đây phù hợp để phát triển hoạt động kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, nằm trong Khu phố 4 là dự án chung cư Bộ Công an, thu hút lượng cư dân lớn sinh sống.

      Bên cạnh đó, loại hình nhà riêng, nhà ngõ hẻm xung quanh chợ Đo Đạc cũng đang được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi sự kết nối dễ dàng với các tiện ích và sự linh hoạt trong giao thông đi lại như đã đề cập ở trên.

      Cập nhật giá nhà riêng gần chợ Đo Đạc, quận 2

      Nhà riêng là loại hình bất động sản được quan tâm đông đảo tại quận 2 cũng như toàn TP.HCM. Đây cũng là sản phẩm nhà đất chủ yếu xung quanh khu vực chợ Đo Đạc hiện nay. Hiện tại, giá nhà riêng gần chợ Đo Đạc đang dao động từ 100 - 228 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023), tập trung chủ yếu trên đường số 3 và đường Trần Não.

      Chẳng hạn, nhà riêng gần chợ Đo Đạc tại đường số 3 có diện tích 92,5m2, hiện đang là nhà cấp 4 và có thể xây cao 6 tầng, đường vào nhà rộng 8m, hiện được rao bán với mức giá 151,35 triệu đồng/m2, tương đương với 14 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 08/11/2023).

      Bài viết trên đây đem tới cho bạn đọc thông tin sơ bộ về chợ Đo Đạc, tình hình bất động sản TP.HCM tại quận 2 cũng như giá nhà riêng tại khu vực chợ dân sinh này. Hy vọng qua những gì OneHousing chia sẻ, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm nhà đất phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương