Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Cùng OneHousing điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ gần Trường Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú với giá cả phải chăng, an ninh tốt và tiện nghi? Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 dự án chung cư cho thuê căn hộ 3PN mà OneHousing giới thiệu ngay sau đây.

      Tìm hiểu tình hình thị trường cho thuê căn hộ quận Tân Phú

      Tân Phú là một trong những quận nội thành thuộc TP Hồ Chí Minh, hiện đang sở hữu khá nhiều những địa điểm tham quan như: địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới và nhiều địa điểm khác.

      Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm căn hộ của các bạn sinh viên chuẩn bị nhập học niên khóa 2023 - 2024 tại trường Đại học Công thương TPHCM ngày càng tăng. 

      Một số yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu tìm căn hộ của các bạn sinh viên bao gồm:

      • Vị trí: Các bạn sinh viên thường tìm kiếm căn hộ ở vị trí gần trường học, các tiện ích sinh hoạt hàng ngày như chợ, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê,... để thuận tiện cho việc di chuyển và học tập. 
      • Giá cả: Các bạn sinh viên thường tìm kiếm các căn hộ có giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Đặc biệt, đối với những căn hộ nhiều phòng, có thể chia sẻ với nhóm bạn để tiết kiệm chi phí. 

      Nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú vẫn đang sôi nổi (Nguồn: Nhà Tốt)

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Thông tin nổi bật về Đại học Công Thương TPHCM

      Trường Đại học Công thương TP.HCM quận Tân Phú là một hoạt động dưới hình thức tự chủ tài chính. Trường có trụ sở chính đặt tại 140 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM,  tập trung vào việc đào tạo các ngành liên quan đến thực phẩm và kỹ thuật.

      Trường có một đội ngũ cán bộ trẻ, sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng cùng những kỹ năng giảng dạy xuất sắc. Bên cạnh đó, giảng viên và cán bộ còn thể hiện tính kỷ luật cao, tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.

      Trường Đại học Công Thương TP.HCM quận Tân Phú có tổng cộng 7 cơ sở đào tạo với diện tích hơn 6 ha. Những cơ sở này được đầu tư hiện đại và sang trọng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho một trường đại học.

      Trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú (Nguồn: Tạp chí công thương)

      Phương thức xét tuyển vào Trường Đại học Công thương TPHCM năm 2023, bao gồm 2 hình thức: xét học bạ và xét kết quả thi đánh giá năng lực do ĐHQG thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. 

      3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM

      Chung cư Carillon 3

      Carillon 3 là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại 171C Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.HCM. Dự án nằm tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, cách trường Đại học Công thương TPHCM 3km.

      Carillon 3 tạo nên một môi trường sống chất lượng, cung cấp nhiều tiện ích đa dạng bao gồm hồ bơi, siêu thị, trường mầm non, quán cà phê, phòng tập gym, spa, khu ẩm thực và khu vui chơi giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Với hạ tầng hoàn thiện và cộng đồng dân cư đông đúc, cư dân tại Carillon 3 sẽ được trải nghiệm cuộc sống yên bình và an lành.

      Dự án Carillon 3 tọa lạc tại mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Kiến trúc của Carillon 3 mang phong cách hiện đại, với bốn mặt tòa nhà được thiết kế không che khuất tầm nhìn. Bên trong căn hộ, nội thất được hoàn thiện đến mức căn bản. 

      Giá bán căn hộ Carillon 3 với căn 3PN diện tích 117m2 là 4.85 tỷ đồng tương đương 41.45 triệu đồng/m2. Căn hộ 3PN cho thuê với diện tích 95m2 là 15 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, T8/2023).

      Chung Cư Phúc Yên 2

      Căn hộ Phúc Yên 2 nằm tại địa chỉ 31-33 đường Phan Huy Ích, cách giao lộ Phan Huy Ích - Trường Chinh chỉ 10m và cách trường Đại học Công thương TPHCM khoảng 2.8km, giúp việc di chuyển đến trường dễ dàng, thuận tiện.

      Căn hộ Phúc Yên 2 lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu cổ điển, bao gồm một tòa Block cao 18 tầng, trong đó có 5 tầng là khu thương mại và 13 tầng là căn hộ. Mỗi tầng có 16 căn hộ và 6 thang máy cao cấp, giúp cư dân di chuyển và sử dụng dịch vụ thuận tiện trong toàn tòa nhà.

      Chung Cư Phúc Yên 2 có thiết kế theo phong cách Châu Âu (Nguồn: SaleReal)

      Diện tích khu đất của căn hộ Phúc Yên 2 là 12.545m2, trong đó có hai tầng hầm để đậu xe với diện tích lên đến 5600m2. Tầng 1 đến 5 được dành cho các dịch vụ thương mại và văn phòng. Trong khi đó, từ tầng 6 đến 18 có tổng cộng 200 căn hộ với diện tích đa dạng từ 80 - 136m2, mang lại nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng.

      Giá bán của căn hộ Phúc Yên 2 với 3PN và diện tích 103m2 là 2.7 tỷ đồng, tương đương 26.21 triệu đồng/m2. Còn giá thuê căn hộ 3PN với diện tích 76m2 là 11 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan vào T8/2023).

      Celadon City

      Dự án Celadon City tọa lạc tại 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Dự án tiếp giáp với trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3km và cách trường Đại học Công thương TPHCM khoảng 2km.

      Mục tiêu của Celadon City là tạo ra một môi trường sống kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích hiện đại và thiên nhiên xanh, hứa hẹn sẽ trở thành một nơi ở lý tưởng cho mọi người.

      Các căn hộ tại Celadon City được thiết kế để tận dụng không gian một cách tốt nhất. Phòng khách và phòng ăn được kết nối với nhau, tạo ra diện tích sống lớn hơn cho gia đình. Những không gian mở được thiết kế sáng tạo để tối ưu hóa không gian sử dụng. Hầu hết các căn hộ còn đi kèm với ban công và cửa kính lớn, cho phép chủ nhân tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng về công viên hoặc tiện ích nội khu.

      Tiện ích hồ bơi đẳng cấp tại dự án Celadon City quận Tân Phú. (Nguồn: AngiaLand)

      Giá bán của căn hộ Celadon City với 3PNvà diện tích 120m2 là 8.41 tỷ đồng, tương đương 70.08 triệu đồng/m2. Còn giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 135m2 là 18 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan vào T8/2023).

      Trên đây là 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM quận Tân Phú mà OneHousing đã chia sẻ. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được một căn hộ ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công thương TP.HCM, quận Tân Phú?

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương