Nhà mặt phố tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Nhà mặt phố tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 là một trong những khu vực nổi bật của bất động sản TP.HCM. Cùng OneHousing cập nhật giá bán loại hình bất động sản này qua bài viết sau.

      Với vị trí đắc địa, dân cư đông đúc và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nhà mặt phố đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 là một kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn, mang lại nguồn lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan thị trường bất động sản TP.HCM cũng như cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Hàn Hải Nguyên, quận 11.

      Tổng quan về quận 11

      Theo thông tin cập nhật từ Wikipedia năm 2019, quận 11 có diện tích khoảng 5,14 km2 và dân số đạt 209.867 người, mật độ dân cư lên đến 40.830 người/km2. Mặc dù quận 11 có diện tích nhỏ và mật độ dân số cao, nhưng vẫn nổi bật với sự đa dạng về dân cư, văn hóa cũng như sự sôi động trong hoạt động kinh tế.

      Nằm ở vị trí tiếp giáp với các quận 5, 6, 10 và Tân Phú, quận 11 trở thành một điểm giao cắt quan trọng trong vùng đô thị này. Nhờ vào vị trí chiến lược, quận 11 không chỉ là nơi cư trú mà còn là một trung tâm hoạt động văn hóa và thương mại.

      Theo cập nhật vào tháng 10/2023 của Mogi, quận 11 đã trải qua một quá trình phát triển nổi bật. Hiệu suất kinh tế của quận 11 đã có những bước tiến vượt bậc, mang lại nhiều thành tựu đáng kể. Quận 11 đã hoàn thành mục tiêu thu ngân sách nhà nước với con số rất ấn tượng là 1.071 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 4% trong trị giá sản xuất ngành công nghiệp và tiểu công nghiệp trong năm 2022.

      Một điểm đáng chú ý nữa là việc quận 11 đã tạo ra cơ hội việc làm cho khoảng 12.000 người lao động trên toàn khu vực. Sự phát triển này không chỉ góp phần tạo ra thu nhập tốt cho người lao động mà còn đóng góp vào sự thịnh vượng chung của cộng đồng.

      Quận 11 không quá rộng nhưng hoạt động kinh tế vẫn rất phát triển (Nguồn: Wikipedia)

      Nhà riêng gần chợ Chim Xanh, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Hàn Hải Nguyên, quận 11

      Đường Hàn Hải Nguyên là một tuyến đường thuộc quận 11. Đường lưu thông hai chiều, có chiều dài khoảng 890m, kéo dài từ đường Ba Tháng Hai đến đường Phú Thọ. Đường Hàn Hải Nguyên được giao cắt với một số tuyến đường như: đường Thái Phiên, đường Minh Phụng.

      Vào thời Pháp thuộc, con đường này trên bản đồ mang tên là đường số 46. Từ sau năm 1955, đường được đổi tên thành đường Văn Điền Quang. Đến ngày 4/4/1985 đường chính thức được đổi tên thành đường Hàn Hải Nguyên và giữ cho đến ngày nay.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Hàn Hải Nguyên bao gồm: Phòng xét nghiệm Labcare Diagnostics, cơ sở sản xuất bao bì ni lông Đồng Thị Thuận, cửa hàng Vạn Thành, cửa hàng phụ tùng xe Phương Ân, công ty chế tạo Đại An Cường, tiệm sơn Tùng Ngọc, phòng khám BS Nguyễn Tấn Nẵm, văn phòng luật sư Minh Nguyên.

      Một đoạn đường Hàn Hải Nguyên quận 11 (Nguồn: Bất động sản)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11

      Đường Hàn Hải Nguyên quận 11 có vị trí địa lý đặc biệt khi nằm tiếp giáp trực tiếp với các quận sầm uất như quận 5, quận 6, quận 10, quận Tân Bình. Sự kết nối thuận lợi này giúp cho cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận với các tiện ích, phục vụ mọi mặt đời sống của người dân.

      Hơn nữa, khu vực đường Hàn Hải Nguyên có lợi thế sở hữu một lượng quỹ đất sạch lớn, thu hút được sự đầu tư đa dạng từ các ông trùm lớn trong lĩnh vực bất động sản TP.HCM. Điều này đảm bảo rằng thị trường bất động sản tại đây luôn phát triển và có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

      Thị trường mua bán nhà ở đường Hàn Hải Nguyên đa dạng với nhiều loại hình. Mua bán nhà mặt phố và mua bán nhà hẻm đều được nhiều người săn đón. Những người mua nhà thường đánh giá cao tính khả thi của việc ở ngay tại khu vực trung tâm cùng với tiềm năng tăng giá trong tương lai. Với sự phát triển nhanh chóng của quận 11 cũng như bất động sản TP.HCM, dự kiến giá nhà ở đường Hàn Hải Nguyên sẽ tiếp tục tăng cao.

      Ngoài ra, nếu bạn cần mặt bằng kinh doanh thì nhà mặt phố đường Hàn Hải Nguyên là nơi có thể cung cấp nhiều lựa chọn mua bán phù hợp với nhu cầu của bạn. Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, đường Hàn Hải Nguyên là một vị trí lý tưởng cho việc kinh doanh và mở công ty. Mặt bằng tại đây có giá cả hợp lý so với những khu vực trung tâm khác và có tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

      Nhà mặt phố tại đường Hàn Hải Nguyên rất phù hợp với hoạt động kinh doanh (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 dao động trong khoảng 150 triệu đồng - 326 triệu đồng/m2, tương đương 11 tỷ đồng - 28 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023). Một số tin đăng bán nhà mặt phố trên Bất động sản cho bạn đọc tham khảo: 

      • Nhà mặt tiền khu kinh doanh sầm uất, diện tích 80m2, vỉa hè 3m, phía sau thông thoáng, giá bán 21 tỷ đồng
      • Nhà mới 95%, diện tích 98m2, kết cấu 5 tầng, giá bán 15.2 tỷ đồng
      • Căn góc diện tích 86m2, kết cấu 2 tầng, khu dân cư đông đúc, giá bán 28 tỷ đồng

      Trên đây là cập nhật về thị trường bất động sản TP.HCM cũng như giá nhà mặt phố đường Hàn Hải Nguyên, quận 11. OneHousing hy vọng bạn đọc đã có được nhiều thông tin hữu ích thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.  

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên nước Đầm Sen, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư quận 11 mới nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương