Nhà mặt phố tại đường 3/2, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường 3/2, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/11/2023
      Nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 hiện đang được nhiều nhà đầu tư bất động sản TP.HCM quan tâm, vậy giá bán nhà mặt phố tại khu vực này là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản TP.HCM phát triển với nhiều loại hình nhà ở như nhà riêng, nhà mặt phố, căn hộ chung cư. Hiện nay, các dự án nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 được nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón. Để biết thêm thông tin về giá bán nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 hiện nay là bao nhiêu, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây.

      Đôi nét về đường 3/2 quận 11

      Đường 3/2 là tuyến đường lớn và nằm ở quận 10 và quận 11. Tuyến đường này dài hơn 6,5km bắt đầu từ nút giao với đường Hồng Bàng và kết thúc tại vòng xoay Dân Chủ. Đường 3/2 ở khu vực quận 11 nằm tại phường 6 của quận, đường 2 chiều và chia thành 2 làn xe thông thoáng, rộng rãi cho các phương tiện dễ dàng di chuyển. 

      nha-mat-pho-tai-duong-32-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường 3/2 quận 11 khá rộng, chia thành 2 làn đường tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện di chuyển dễ dàng hơn (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Đường 3/2 quận 11 giao cắt với nhiều tuyến đường lớn như đường Hồng Bàng, đường Lãnh Binh Thăng, đường Lý Thường Kiệt, đường Minh Phụng. Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên đường 3/2 cũng rất đông đúc, hoạt động giao thương trên khu vực này cũng phát triển rất mạnh mẽ. 

      Nhà mặt phố tại đường Lạc Long Quân, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11

      Nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 hiện đang là loại hình nhà ở được rất nhiều nhà đầu tư bất động sản TP.HCM quan tâm. Tiềm năng mua bán nhà phố trên đường 3/2 phường 6 quận 11 hiện nay đang tăng cao, tất cả là nhờ vào các ưu điểm nổi bật như sau:

      nha-mat-pho-tai-duong-32-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thực trạng mua bán nhà ở trên đường 3/2 quận 11 diễn ra sôi nổi (Nguồn: Vietnammoi)

      • Đường 3/2 là tuyến đường lớn, phương tiện giao thông có thể di chuyển 2 chiều, thuận tiện cho việc kết nối đến quận 6, quận 10. Hoạt động giao thương của người dân trên tuyến đường này cũng được thuận tiện và dễ dàng hơn. 
      • Sinh sống trên tuyến đường 3/2, cư dân dễ kết nối tới các tiện ích như: Lotte Cinema Lê Đại Hành, nhà thi đấu Phú Thọ, Lotte Mart quận 11, bệnh viện Chợ Rẫy, ngân hàng Vietbank, ngân hàng Shinhan Bank, ngân hàng VIB… 
      • Ngoài vị trí thuận lợi cho việc kết nối, khu vực trên tuyến đường 3/2 quận 11 tập trung dân cư rất đông đúc, hoạt động thương mại diễn ra tấp nập làm cho mức sống của người dân tại khu vực này ngày càng được nâng cao. 
      • Sở hữu nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 còn giúp các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM có thể đầu tư sinh lời trong tương lai. Vì đây là tuyến đường lớn, dài có nhiều tiện ích thiết yếu và có vị trí giao thương thuận lợi. 
      • Nguồn cung nhà ở hiện nay còn hạn chế trong khi nhu cầu mua nhà thì lại càng tăng cao, điều này tạo cơ hội tốt cho việc mua bán đầu tư nhà ở tại khu vực, giúp tăng giá trị nhà ở trên tuyến đường 3/2 quận 11. 

      Tuy nhiên, thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường 3/2 quận 1 hiện vẫn còn một vài hạn chế như sau:

      • Giá bán nhà trên đường 3/2 tăng cao bởi nhu cầu mua của người dân quá nhiều mà trong khi đó nguồn cung nhà ở lại không đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. 
      • Tuyến đường 3/2 tập trung dân cư đông, phương tiện di chuyển tấp nập có thể làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân tại đây.
      • Giá bán nhà mặt phố tại đây có nhiều sự chênh lệch, với nhu cầu mua nhà ngày càng cao có thể dẫn đến sự cạnh tranh giữa những người mua nhà với nhau.

      Giá bán nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 mới nhất

      Giá bán nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 mới nhất hiện nay đang nằm trong khoảng giá từ 163,89 triệu đồng - 583,33 triệu đồng/m2. Mức giá bán nhà phố trên đường 3/2 quận 11 rất đa dạng, một số căn nhà ở tại đây được bán với các mức giá cụ thể như sau:

      nha-mat-pho-tai-duong-32-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 cũng khá cao, dao động từ 163,89 triệu đồng - 583,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Homeup)

      • Bán nhà 2 mặt tiền trên đường 3/2, phường 6 quận 11. Nhà có kết cấu 1 trệt, 1 lửng, diện tích 128m2, mặt tiền 8m. Nhà đối diện quán cafe Phúc Long, giao với đường Hà Tôn Quyền, sổ hồng đầy đủ. Giá bán 70 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 6 tầng mặt tiền đường 3/2 quận 11, nhà được thiết kế đẹp, nội thất đầy đủ, sổ hồng riêng, pháp lý rõ ràng. Diện tích của ngôi nhà là 24m, giá bán là 14 tỷ đồng. 
      • Bán nhà căn góc 2 mặt tiền trên đường 3/2 phường 6 quận 11. Nhà có thiết kế 5 tầng với diện tích 138m2. Nhà có vị trí ở 2 góc mặt tiền đường 3/2 và đường Tạ Uyên, gần các quán cafe lớn như Phúc Long, Highlands…Giá bán nhà là 38 tỷ đồng. 

      (Nguồn từ batdongsan, cập nhật vào T11/2023)

      Có thể thấy rằng, giá bán nhà mặt phố trên đường 3/2 quận 11 có sự chênh lệch là do các yếu tố về diện tích, vị trí mặt tiền, tiện ích xung quanh…Khi mua nhà phố trên đường 3/2 quận 11, các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM cần lưu ý đến các yếu tố trên để có thể chọn mua được căn nhà ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Chim Xanh, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ hoa Đầm Sen, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương