Giá bán nhà riêng đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ giá nhà riêng đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu để quý độc giả tham khảo.

      Thị trường bất động sản Tp. HCM đang có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là ở phân khúc nhà riêng Quận 5 nói chung và đường Phù Đổng Thiên Vương nói riêng. Với sự phát triển đô thị và cải thiện cơ sở hạ tầng, giá nhà riêng khu vực đường Phù Đổng Thiên Vương đã có sự thay đổi đáng kể. 

      Để có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản Quận 5 và cập nhật giá nhà riêng đường Phù Đổng Thiên Vương chính xác nhất, mời quý độc giả tham khảo bài viết dưới đây.

      Thông tin sơ lược về khu vực Quận 5

      gia-ban-nha-rieng-duong-phu-dong-thien-vuong-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan Quận 5 (Nguồn: MTTQ Quận 5)

      Vị trí

      Quận 5 là một trong những khu vực nằm ngay trung tâm thành phố, có vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Giáp Quận 1 (thông qua đường Nguyễn Văn Cừ) và Quận 4 (qua kênh Bến Nghé).
      • Phía Tây: Giáp Quận 6 (thông qua tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ - Lê Quang Sung - Ngô Nhân Tịnh - bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Nam: Giáp Quận 8 (thông qua kênh Tàu Hủ).
      • Phía Bắc: Giáp Quận 10 (thông qua tuyến đường Nguyễn Tri Phương - Trần Bình Trọng - Hùng Vương).

      Dân số, diện tích

      Theo Wikipedia, diện tích Quận 5 không quá lớn, chỉ 4.27km2. Tuy nhiên, dân số tính đến năm 2019 (cập nhật năm 2023) đạt mốc ấn tượng là 159.073 người, mật độ dân số cao 37.254 người/km2. Số liệu trên chứng tỏ Quận 5 là khu vực có đặc điểm dân cư đông đúc và năng động.

      Cơ sở hạ tầng

      Hạ tầng Quận 5 được hưởng vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.HCM, bao trọn bởi các tuyến đường huyết mạch quan trọng như Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt, Lê Hồng Phong,... tạo điều kiện thuận tiện cho việc tiếp cận các khu vực trong phạm vi, địa bàn thành phố. 

      Ngoài ra, việc di chuyển từ Quận 5 đến các tỉnh miền Tây và  Tây Nguyên cũng trở nên dễ dàng nhờ tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Đây cũng là con đường quan trọng giúp cải thiện giao thương giữa thành phố và khu vực lân cận.

      Hoạt động kinh tế

      Những năm gần đây với sự sự đa dạng và phong phú về mua sắm và ẩm thực, Quận 5 đã phát triển nhanh chóng, dần trở thành trung tâm thương mại sôi động của TP.HCM. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-phu-dong-thien-vuong-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Sở hữu 40% dân cư là người Hoa, Quận 5 là Quận có nét văn hoá đặc biệt nhất Sài Thành (Nguồn: Soha)

      Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng, từ chợ lớn-nhỏ đến trung tâm thương mại, từ thực phẩm đông lạnh, đồ tươi sống đến khu vực bán đồng phục, đồ dùng học tập, đồ điện tử, linh kiện,... 

      Bên cạnh đó, Quận 5 còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng, từ truyền thống Việt Nam đến Trung Hoa hay các món ăn quốc tế hấp dẫn. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng sự phong phú của văn hóa ẩm thực và thưởng thức những món ngon độc đáo. 

      Quận 5 còn có nhiều điểm đến thú vị cho du khách như chùa Bà Thiên Hậu, khu phố người Hoa, Chợ Lớn là những địa điểm thu hút sự quan tâm của người tham quan. Đây là những nơi tuyệt vời để khám phá lịch sử và văn hóa đa dạng của khu vực này, cũng như để tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ khi đến Quận 5.

      Giá bán nhà riêng đường Tân Hưng, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng bất động sản đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5

      Đường Phù Đổng Thiên Vương - Quận 5 được sáp nhập bởi chính quyền Sài Gòn từ hai đường De la Mosquée và Des Clochetons dưới thời Pháp thuộc vào năm 1955. 

      Ngày nay, Phù Đổng Thiên Vương được mở rộng dài 340m. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng cho việc di chuyển trong và ngoài Quận 8 khi lưu thông hai chiều kéo dài từ đường Trần Hưng Đạo đến Hồng Bàng. 

      Những thay đổi này đã góp phần quan trọng vào quá trình đô thị hóa, biến hình ảnh Quận 5 thành một đô thị hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Qua đó làm tăng giá trị bất động sản, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

      gia-ban-nha-rieng-duong-phu-dong-thien-vuong-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Phù Đổng Thiên Vương và tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Bên cạnh đó, nhờ việc đầu tư mạnh mẽ từ các “ông lớn” trong và ngoài nước, thị trường bất động sản đường Phù Đổng Thiên Vương nói riêng và Quận 5 nói chung đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể. 

      Điều này cũng đã làm cho khu vực Quận 5 trở thành điểm thu hút vốn đầu tư kinh tế từ nước ngoài, tạo điều kiện cho du lịch khám phá những nét văn hóa truyền thống độc đáo của cộng đồng người Hoa ở đây.  

      Giá nhà riêng đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5, TP. HCM 

      Hiện nay, mua bán nhà riêng ở Phù Đổng Thiên Vương Quận 5 đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và người mua nhà. 

      Theo thống kê từ website Bất động sản tháng 10/2023, các căn hộ được rao bán tại khu vực đường Phù Đổng Thiên Vương có sự đa dạng về quy mô, thiết kế và giá cả; cụ thể giá nhà riêng khu vực đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5 dao động từ 80 - 515 triệu đồng/m2.

      Một số lưu ý trước khi mua nhà 

      Khi mua nhà riêng tại đường Phù Đổng Thiên Vương Quận 5, khách hàng nên chú ý những điểm sau: 

      • Kiểm tra kỹ giấy tờ pháp lý của nhà để tránh những rủi ro về sau (sổ hồng, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền). 
      • Tham khảo nhiều nguồn thông tin về giá bán nhà riêng, so sánh và thương lượng với chủ sở hữu để có được mức giá hợp lý, phù hợp  túi tiền của mình. 
      • Kiểm tra kỹ lưỡng hiện trạng ngôi nhà (thiết kế, kết cấu, chất lượng xây dựng, hướng nhà, ánh sáng, độ sáng) để đảm bảo ngôi nhà đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sinh hoạt. 
      • Nghiên cứu kỹ vị trí và môi trường xung quanh ngôi nhà để đánh giá  tiềm năng phát triển và chất lượng cuộc sống của khu vực.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật cho quý độc giả những thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng tại đường Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích, giúp bạn lựa chọn được bất động sản TP. HCM phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Phúc Thịnh Quận 5 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương