Nhà riêng gần chợ 200, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ 200, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Tình hình giá bán nhà riêng tại chợ 200, quận 4 hiện tại như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau!

      Với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm mũi nhọn kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh, quận 4 đang liên tục thu hút đầu tư đa dạng từ các nguồn vốn khác nhau. Điều này đã làm cho thị trường bất động sản quận 4, đặc biệt khu vực chợ 200 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vậy giá nhà riêng tại khu vực này có cao hay không? Đừng bỏ lỡ chi tiết trong bài viết dưới đây! 

      Tổng quan khái quát về quận 4 và chợ 200

      Vị trí và diện tích

      Quận 4 là một quận nội thành nhỏ trong thành phố Hồ chí Minh với diện tích chỉ khoảng 420ha. Tuy bị giới hạn về diện tích đất, quận 4 vẫn có kinh tế phát triển vượt bậc và đông dân cư bậc nhất thành phố. Quận 4 bao gồm 13 phường và giáp ranh với nhiều quận khác trong thành phố.

      nha-rieng-gan-cho-200-quan-4-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ vị trí quận 4 (Nguồn: MeeyMap)

      Vị trí địa lý của Quận 4 nằm về phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh và được mô tả như một hòn đảo giữa trái tim Sài Gòn, bao quanh bởi một mạng lưới kênh rạch và sông ngòi. Ngoài ra, Quận 4 còn đóng vai trò là một tuyến liên kết quan trọng giữa Quận 1, Quận 7 và một số quận nội thành khác của Sài Gòn:

      • Phía Nam: Tiếp giáp Quận 8 và Quận 7, với kênh Tẻ làm ranh giới.
      • Phía Bắc: Kết nối với Quận 1 qua kênh Bến Nghé
      • Phía Đông: Giáp Quận 7 và Thành phố Thủ Đức, với sự ngăn cách là sông Sài Gòn và kênh Tẻ.
      • Phía Tây: Liền kề Quận 1 và Quận 5, với kênh Bến Nghé tách biệt.

      Bên cạnh đó thì chợ 200, được biết đến là một thiên đường ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh, nằm bên con đường giao nhau tại quận 4, điểm mốc từ nhà thờ Xóm Chiếu đến quán phá lấu số 200/48 trên đường Xóm Chiếu. Chiều dài của con đường này gần 300 mét và có hơn 50 quán ăn phục vụ đa dạng món ăn. Điều này giúp Chợ 200 trở thành một điểm đến ưa thích của những người đam mê ẩm thực và đồng thời tạo cơ hội phát triển bất động sản TP.HCM.

      Cơ sở hạ tầng

      Quận 4 sở hữu nhiều tuyến đường trung tâm quan trọng bao gồm đường Khánh Hội, Nguyễn Tất Thành, Bến Vân Đồn, Hoàng Diệu, Đoàn Văn Bơ và Tôn Đản, dễ dàng kết nối các khu vực lân cận hay ngoài quận. Trong đó, đường Nguyễn Tất Thành có chiều dài 2km, chạy qua phía Đông Quận 4, được coi là một tuyến đường đặc biệt quan trọng.

      Với vị trí thuận lợi gần sông và hệ thống cầu xây dựng kỹ lưỡng, quận 4 được các nhà đầu tư mở rộng mạng lưới giao thông bằng cách xây dựng nhiều cây cầu với kế hoạch là kết nối Quận 4 với các quận lớn khác, thúc đẩy giao lưu và phát triển kinh tế bất động sản TP.HCM. Trong tương lai, quận 4 cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm giao thương quan trọng trên cả hệ thống đường bộ và đường thủy trong thành phố.

      Đối với quy hoạch phát triển đô thị được đề xuất trong tương lai 10 năm, Quận 4 đang chia thành năm phân khu trung tâm như sau:

      • Khu trung tâm: Bao gồm cả quy hoạch ban đầu và một hệ thống cơ sở hành chính cùng với các công trình công cộng tại các quận trung tâm.
      • Trung tâm thương mại và dịch vụ: Nằm ven sông Sài Gòn, dự kiến các dự án sẽ  kéo dài đến đường Hoàng Diệu và trung tâm Quận 1, trở thành một khu trung tâm thương mại sôi động.
      • Khu công viên xanh: Kế hoạch đề xuất bao gồm 4 công viên khác nhau, trong đó có Công viên Phường 16, công viên trung tâm Hồ Khánh Hội, Cù Lao Phường 1 và khu vực công viên Cầu Tân Thuận, Kênh Tẻ, Bến Nghé vào năm 2030.
      • Trung tâm thể thao: Tập trung tại Công viên Hồ Khanh Festival và đường Khánh Hội, dự kiến nơi đây sẽ cung cấp các tiện ích thể thao cho cư dân.
      • Trung tâm văn hóa: Được giữ nguyên vị trí hiện tại và nâng cấp, hiện đại hóa.

      Bên cạnh đó thì nhờ vào vị trí đắc địa, Quận 4 cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển đa dạng trong nhiều lĩnh vực kinh tế như Thương Mại, Tài chính - Ngân hàng, Dịch vụ cảng, Du lịch - Khách sạn, và bất động sản TP.HCM. Cụ thể hơn nữa, quận này đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình bất động sản như nhà riêng, nhà mặt phố, khu đô thị, cao ốc văn phòng cho thuê và loại hình căn hộ cao cấp.

      Giá bán nhà riêng đường Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nhà đất tại khu vực chợ 200 và quận 4

      Theo như một số nguồn thông tin, trong quý II của năm 2023, nguồn cung của các mô hình phân khúc giá nhà riêng, nhà phố và biệt thự của bất động sản TP.HCM đã tăng hơn 40% so với quý trước và tăng 6% so với cùng kỳ năm trước đó.

      nha-rieng-gan-cho-200-quan-4-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhờ vào việc được đầu tư mạnh mẽ, bất động sản TP.HCM hay khu vực quận 4 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết (Nguồn: Tin Trường Thịnh)

      Bên cạnh đó thì nhiều dự án hạ tầng giao thông cũng đang trong quá trình triển khai và hoàn thiện, thúc đẩy nhanh Quận 4 thành một trung tâm thương mại quan trọng cho cả đường thủy và đường bộ trong thành phố. Các lô đất trên lãnh thổ của quận đang được phép chuyển đổi thành dự án chung cư, và đang trong quá trình xem xét để được cấp phép xây dựng các khu du lịch để thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài. 

      Với sự gia tăng lực lượng lao động di chuyển đến khu vực này, mật độ dân số nội địa cũng đang tăng lên, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lựa chọn Quận 4 hay chợ 200 là điểm đến để sinh sống hoặc đầu tư. Tất cả những yếu tố này đã làm cho thị trường bất động sản TP.HCM nói chung hay chợ 200 nói riêng trở nên sôi nổi và biến động hơn bao giờ hết.

      Nhà riêng gần chợ 200, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

      Theo như cập nhật mới nhất từ website Bất Động Sản, giá nhà riêng gần khu vực chợ 200, quận 4 đang dao động từ 69,44 – 140,88 triệu đồng/m2, với diện tích từ 22 – 100m2 .Dưới đây là danh sách giá nhà riêng gần khu vực chợ 200, quận 4 đang được mở bán để bạn tham khảo (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 11/2023):

      Thông tin nhà riêng

      Diện tích

      Giá nhà riêng bán theo m2

      Nhà riêng 5 tầng, sát mặt tiền, gần quận 1

      49m2

      101,84 triệu đồng/m2

      Nhà riêng, sát mặt tiền chợ 200, 2 tầng, nội thất đầy đủ

      48m2

      75,42  triệu đồng/m2

      Nhà riêng, vị trí trung tâm quận 4, 5 tầng, mới xây, sát mặt tiền, gần chợ 200 Xóm Chiếu

      34m2

      132,06 triệu đồng/m2

      Nhà riêng, khu dân cư 5 tầng, hẻm an ninh, cách chợ 200 50m

      34m2

      280 triệu đồng/m2

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về bất động sản TP.HCM cũng như giá nhà riêng tại khu vực chợ 200, quận 4 mà OneHousing đã tổng hợp được và gửi đến người đọc. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với người đọc trong việc tìm kiếm và đầu tư vào các mô hình nhà ở trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương