Giá bán nhà riêng đường Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Tìm hiểu tiềm năng bất động sản Tp. HCM và giá nhà riêng đường Khánh Hội, Quận 4 qua bài viết dưới đây.

      Khánh Hội là một trong những tuyến đường huyết mạch của Quận 4. Với vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích xung quanh, nơi này đang nhanh chóng trở thành khu vực năng động nhất nhì trên thị trường bất động sản Tp. HCM. Vậy giá nhà riêng trên đường Khánh Hội, Quận 4 hiện nay là bao nhiêu? Tham khảo bài viết sau của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Thông tin tổng quan về khu vực Quận 4

      Bất động sản Quận 4 hiện đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng nhờ vị trí đắc địa, mạng lưới tiện ích đa dạng, hấp dẫn.

      gia-ban-nha-rieng-duong-khanh-hoi-quan-4-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh Quận 4 (Nguồn: Vinpearl)

      Vị trí

      Trước khi tái phát triển, Quận 4 chỉ là một hòn đảo nhỏ hình tam giác, được bao bọc hoàn toàn bởi hệ thống kênh rạch phức tạp. Hiện nay, sau quá trình hình thành, Quận 4 có vị trí tiếp giáp với nhiều quận khác của thành phố:

      • Phía Đông: ranh giới sông Sài Gòn, giáp Thành phố Thủ Đức
      • Phía Tây: ranh giới rạch Bến Nghé, nằm cạnh Quận 1 và Quận 5.
      • Phía Nam: ranh giới cầu Kênh Tẻ, giáp Quận 8.
      • Phía Bắc: giáp Quận 1.

      Dân số, diện tích

      Quận 4 hiện có diện tích khoảng 4.18km2, là quận nhỏ nhất Tp. HCM. Theo thống kê năm 2022 của UBND quận, dân số Quận 4 khoảng 199.329 người, mật độ dân số đạt 47.686 người/km2. Đây là khu vực có dân số khá đông đúc nhưng hiện tại không xảy ra vấn đề bùng nổ dân số như các quận khác.

      Quận 4 không chỉ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bất động sản Tp.HCM, mà còn kết nối giao thông, kinh tế với các quận lân cận.

      Cơ sở hạ tầng

      Nhờ vị trí giáp sông nên Quận 4 đã quy hoạch và xây dựng nhiều cây cầu nối liền các quận lớn khác. Từ đó, cư dân tại đây có lợi thế kết nối thuận tiện với mạng lưới các tuyến đường chính quan trọng như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản, Đoàn Văn Bơ. Điều này giúp kết nối Quận 4 với nhiều khu vực khác của Tp. HCM, tạo điều kiện cho giao thương, phát triển kinh tế.

      gia-ban-nha-rieng-duong-khanh-hoi-quan-4-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng Quận 4 - Điểm nóng thu hút đầu tư (Nguồn: Báo Dân trí)

      Trong nhiều thập kỷ qua, quy hoạch phát triển Quận 4 đã được chính quyền các cấp thực hiện. Thông qua đó, diện mạo của khu vực đã được cải thiện và nâng cao rất nhiều. Quy hoạch và phát triển bền vững có thể giúp tạo điều kiện sống và làm việc tốt hơn cho người dân, cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực lân cận.

      Bên cạnh đó, chính quyền Quận 4 cũng có tầm nhìn phát triển dài hạn nhằm biến khu vực này thành trung tâm thương mại quan trọng về đường thủy và đường bộ của thành phố. Điều này không chỉ góp phần vào sự phát triển bền vững của quận mà còn có thể thúc đẩy sự phát triển và tiềm năng kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

      Giá bán nhà riêng đường Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản Tp. HCM - Quận 4

      Trong quý 2 năm 2023, nguồn cung bất động sản phân khúc nhà phố, nhà riêng và biệt thự tại Tp.HCM tăng 41% so với quý trước và tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

      Nhiều dự án hạ tầng giao thông mới đang được triển khai và tiếp tục hoàn thiện, giúp Quận 4 trở thành trung tâm thương mại đường thủy, đường bộ của thành phố. Các quỹ đất trên địa bàn huyện được phép xây dựng thành chung cư và đang được xem xét cấp phép xây dựng các điểm du lịch nhằm thu hút đầu tư nước ngoài; đồng thời, phát huy tối đa sự phát triển của nền kinh tế du lịch của quận.

      Bất động sản Quận 4 có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Kinh Tế Thị Trường)

      Kéo theo đó, khu vực này thu hút lực lượng lao động lớn, tạo điều kiện cho mật độ dân số tăng cao. Tiềm năng của Quận 4 về vị trí và cơ sở hạ tầng ngày càng hiệu quả, khuyến khích nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư hoặc đầu tư. Tất cả những điều này khiến cục diện thị trường bất động sản Quận 4 trở nên năng động hơn bao giờ hết.

      Giá nhà riêng trên địa bàn Quận dao động từ 4 – 7 tỷ đồng/căn (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 10/2023), giúp nhiều người dễ dàng tiếp cận và đầu tư vào thị trường bất động sản đang phát triển.

      Giá nhà riêng đường Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM

      Đường Khánh Hội là một trong những tuyến đường chính ở Quận 4, nối Khánh Hội với khu vực có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên và các điểm du lịch. Theo nguồn tin tham khảo từ trang Bất động sản cập nhật tháng 10/2023, giá nhà riêng tại đường Khánh Hội, Quận 4 dao động khoảng 79.81 - 165.78 triệu đồng/m2, với diện tích đa dạng từ 30.1m2 - 105m2. Mức giá sẽ tùy thuộc vào vị trí, hướng, thiết kế và tình trạng pháp lý của dự án.

      Hy vọng qua bài viết này OneHousing đã giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản Tp. HCM nói chung và giá nhà riêng trên đường Khánh Hội nói riêng. Từ đó giúp quý khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn đầu tư sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương