Nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/12/2023
      đang quan tâm về nhà thổ cư TP.HCM, đặc biệt về giá nhà riêng gần bệnh viện tim Tâm Đức, quận 7, TP.HCM. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn góc nhìn tổng quan về nhà thổ cư TP.HCM và giá mua bán nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức, quận 7. Qua đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Một vài nét tổng quan về quận 7, TP.HCM

      Trước khi tìm hiểu về nhà thổ cư TP.HCM thuộc quận 7, hãy cùng OneHousing điểm qua một vài nét tổng quan về khu vực này ngay dưới đây!

      Quận 7 là một trong những quận nội thành nằm ở phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trước đây, quận 7 là một phần của huyện Nhà Bè trước khi được tách ra thành quận riêng. Quận 7 có diện tích 35,69 km² và có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, thông qua sông Nhà Bè, và thành phố Thủ Đức, thông qua sông Sài Gòn.
      • Phía Tây giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh, ranh giới được định bởi rạch Ông Lớn.
      • Phía Nam giáp huyện Nhà Bè, ranh giới được hình thành bởi Rạch Đỉa – Rạch Rơi – Sông Phú Xuân.
      • Phía Bắc giáp Quận 4, thông qua Kênh Tẻ, và thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn.

      nha-rieng-gan-benh-vien-tim-tam-duc-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí địa lý quận 7, TP. HCM (Nguồn: Google Maps)

       

      Quận 7 có vị trí chiến lược trong việc khai thác giao thông đường thủy và đường bộ, đồng thời là cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, dẫn hướng phát triển của thành phố ra biển Đông và thế giới. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư trong và ngoài nước.

      Quận 7 còn nổi tiếng với các địa điểm như khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland và các khu đô thị hiện đại như Phú Mỹ Hưng, Him Lam - Kênh Tẻ và Nam Phú Villas. Quận này thu hút nhiều doanh nghiệp và nguồn vốn đầu tư, cung cấp môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      nha-rieng-gan-benh-vien-tim-tam-duc-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngụ tại quận 7, TP. HCM (Nguồn: phumyhung)

       

      Bệnh viện Tim Tâm Đức nằm ở đâu?

      Đọc tiếp

      Bệnh viện tim Tâm Đức được thành lập vào năm 2002 là một trong những cơ sở y tế uy tín và chuyên khoa về bệnh tim mạch ở Quận 7, TPHCM cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị các bệnh lý tim mạch. Đóng góp đáng kể vào việc cung cấp chăm sóc y tế chất lượng cao cho cộng đồng.

      Bệnh viện Tim Tâm Đức là một cơ sở y tế có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên và nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Bệnh viện này được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến và an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn cao trong việc chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tim mạch

      Địa điểm bệnh viện Tim Tâm Đức

      Bệnh viện Tim Tâm Đức có trụ sở đặt tại địa chỉ số 4 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

      nha-rieng-gan-benh-vien-tim-tam-duc-quan-7-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bệnh viện tim Tâm Đức, quận 7, TP.HCM (Nguồn: thuocdantoc)

      Các khoa điều trị của bệnh viện tim Tâm Đức

      Bệnh Viện Tim Tâm Đức phân thành các khoa như sau

      • Khoa Điện Sinh Lý và Loạn Nhịp Tim (Nội tim mạch 1)
      • Khoa phòng khám
      • Khoa dinh dưỡng
      • Khoa xét nghiệm
      • Khoa phòng mổ
      • Khoa phẫu thuật tim
      • Khoa hồi sức cấp cứu nội tim mạch
      • Khoa tim mạch chuyển hóa (Nội tim mạch 4)
      • Khoa tim mạch tổng quát (Nội tim mạch 3)
      • Khoa dược
      • Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn
      • Khoa bệnh lý mạch máu
      • Khoa phục hồi chức năng tim mạch (Nội tim mạch 5)
      • Khoa chuẩn đoán hình ảnh
      • Khoa gây mê
      • Khoa thông tim can thiệp (Nội tim mạch 2)
      • Khoa hồi sức cấp cứu ngoại tim mạch

      Giờ khám và thăm bệnh tại bệnh viện Tim Tâm Đức

      Bệnh viện Tim Tâm Đức hoạt động trong giờ hành chính như sau:

      • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 7h - 19h.
      • Thứ Bảy: 7h - 12h.

      Trong khoảng thời gian này, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân, tổ chức khám chữa bệnh, thực hiện các ca phẫu thuật và cung cấp các dịch vụ y tế khác liên quan đến bệnh tim mạch.

      Thực trạng mua bán nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức, quận 7, TP.HCM

      Quận 7 với vai trò tiên phong về bất động sản và được so sánh như "một Singapore thu nhỏ", đã thu hút sự quan tâm từ giới đầu tư và dẫn đến tăng giá trị bất động sản trong khu vực. 

      Giá bán hấp dẫn và tiềm năng phát triển của quận 7 đã tạo cơ hội và lợi ích cho các địa điểm nằm trong khu vực này, trong đó điển hình là khu vực nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức.

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực gần bệnh viện Tim Tâm Đức, quận 7

      Bệnh viện Tim Tâm Đức nằm trong khu vực khu đô thị Phú Mỹ Hưng - một khu đô thị lớn tại khu vực Nam Sài Gòn. Nơi đây được biết đến như một khu vực đáng sống với chất lượng cuộc sống cao, dân trí cao và tiện ích nội ngoại khu đầy đủ.

      Trong những năm gần đây, theo các chuyên gia địa ốc, khu vực bất động sản quận 7 đang ngày càng phát triển. Với những ai có nhu cầu mua nhà thổ cư TP.HCM thì càng nên quan tâm tới khu vực này. Mức giá bất động sản tăng dần làm cho các đơn vị bất động sản quan tâm và săn lùng các dự án bất động sản tại khu vực gần bệnh viện Tâm Đức ngày càng nhiều. 

      Khả năng kết nối

      Bệnh viện Tim Tâm Đức có vị trí địa lý thuận lợi và có khả năng kết nối tốt với các khu vực xung quanh khi nằm tại khu vực trung tâm của quận 7, TP. HCM một khu vực phát triển và có sự phối hợp tốt với các khu vực lân cận. Qua đó, giúp bệnh viện dễ dàng tiếp cận các khu vực khác trong thành phố Hồ Chí Minh và kết nối với các tuyến giao thông chính.

      Bệnh viện Tim Tâm Đức có lợi thế giao thông với nhiều tuyến đường lớn đi qua khu vực, bao gồm đường Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ và đường Nguyễn Thị Thập. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến bệnh viện từ các khu vực khác trong thành phố.

      Bệnh viện Tim Tâm Đức nằm trong khu vực có nhiều khu dân cư, khu đô thị và khu công nghiệp. Ngoài ra, khu vực quanh bệnh viện cũng có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở giáo dục. Điều này mang lại lợi ích cho bệnh viện và bệnh nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích cần thiết.

      Ưu điểm của nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức

      Một số ưu điểm khi sinh sống tại khu vực gần bệnh viện mang lại nhiều tiện ích về chăm sóc sức khỏe, an ninh tâm lý và tiện lợi di chuyển cụ thể:

      • Tiếp cận chăm sóc y tế: Với sự hiện diện của Bệnh viện Tim Tâm Đức, cư dân sống tại khu vực này được hưởng lợi từ tiện ích y tế chất lượng cao. Việc có bệnh viện chuyên khoa lớn về tim mạch gần nhà giúp cư dân tiếp cận dịch vụ y tế nhanh chóng và thuận tiện. Trong trường hợp cần khám bệnh hoặc có tình huống khẩn cấp, bạn có thể nhanh chóng đến bệnh viện để được chăm sóc và điều trị.
      • An tâm về sức khỏe: Sống gần bệnh viện Tim Tâm Đức sẽ tạo sự an tâm cho bạn và gia đình về việc có sự hỗ trợ y tế sẵn sàng khi cần thiết. Bạn có thể nhanh chóng nhận được sự chăm sóc y tế chất lượng và tư vấn từ các chuyên gia.
      • Tiện lợi cho người bệnh tim mạch và người có nguy cơ: Đối với người bệnh tim, nhóm người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, người cao tuổi, việc sống gần bệnh viện tim Tâm Đức giúp giảm thiểu thời gian và khó khăn trong việc di chuyển đến các cơ sở y tế. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận chăm sóc y tế một cách thuận tiện và nhanh chóng bởi bệnh viện tim Tâm Đức TP.HCM là một trong những bệnh viện uy tín và có chất lượng y tế hàng đầu trong khu vực với các bác sĩ, chuyên gia y tế và công nghệ y tế tiên tiến, mang lại sự an tâm và chất lượng chăm sóc y tế tốt.
      • Cơ hội hợp tác y tế: Sống gần bệnh viện cũng mở ra cơ hội hợp tác trong lĩnh vực y tế. Có thể có sự liên kết giữa các cơ sở y tế và cộng đồng địa phương, tạo ra các chương trình và hoạt động hỗ trợ sức khỏe cho cư dân.
      • Tăng giá trị bất động sản: Vị trí gần bệnh viện thường là một yếu tố tăng giá trị bất động sản. Điều này có nghĩa là việc sở hữu một căn nhà gần bệnh viện có thể mang lại lợi ích tài chính trong tương lai.

      Nhược điểm của khu vực

      Bên cạnh những ưu điểm thì cũng có một số hạn chế tiềm tàng khi sống gần khu vực Bệnh viện Tim Tâm Đức ở TP.HCM, có thể kể đến như:

      • Tiếng ồn và tắc đường: Bệnh viện Tim Tâm Đức là một bệnh viện chuyên khoa và có lưu lượng giao thông lớn. Điều này có thể gây ra tiếng ồn và tắc đường xung quanh khu vực, đặc biệt trong giờ cao điểm hoặc khi có các trường hợp khẩn cấp.
      • Thiếu không gian xanh: Khu vực xung quanh bệnh viện thường được sử dụng để xây dựng các cơ sở y tế và hạ tầng, không để lại nhiều không gian xanh cho cư dân. Thiếu không gian xanh có thể ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống.
      • Tăng tình trạng kẹt xe: Với lưu lượng giao thông tăng cao và nhu cầu vận chuyển đến bệnh viện, khu vực gần Bệnh viện Tim Tâm Đức có thể trở nên tắc nghẽn và gặp khó khăn trong việc di chuyển. Điều này có thể gây ra sự bất tiện cho cư dân sống gần đó.
      • Hạn chế không gian sống: Một số căn nhà gần bệnh viện có diện tích nhỏ hơn do hạn chế không gian xây dựng và sự phát triển xung quanh. Điều này có thể gây ra sự hạn chế không gian sống và không đủ không gian để thư giãn và giải trí.
      • Tình trạng đông đúc và sự ồn ào: Với nhiều người đến và đi từ bệnh viện, khu vực gần đó có thể trở nên đông đúc và ồn ào. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự yên tĩnh và sự tĩnh lặng của một số cư dân.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Tim Tâm Đức

      Gần bệnh viện Tâm Đức, Quận 7, có nhiều căn nhà riêng đang được rao bán với mức giá phù hợp với nhu cầu và tiện ích của khu vực. Việc sống gần bệnh viện này mang lại lợi ích lớn cho cư dân, với khả năng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao. Ngoài ra, khu vực này cũng thừa hưởng các tiện ích khác như trường học, cửa hàng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí. Mức giá phù hợp và sự tiện ích của khu vực tạo ra sự hấp dẫn cho những người muốn mua nhà hoặc đầu tư tại đây.

      Giá bán nhà riêng, gần bệnh viện Tim Tâm Đức có thể thay đổi theo thời gian và tình hình thị trường hay còn tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích, tiện ích xung quanh và trạng thái của căn nhà. Theo thông tin được cập nhật từ Batdongsan cuối tháng 11/2023, giá bán nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức có giá dao động khoảng từ 84,86 - 150 triệu đồng/m2 

      Một số thông tin nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức, quận 7:

      • Nhà riêng diện tích 35m2 gồm 3 lầu, 3PN có giá 2.97 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 86m2 gồm 2 lầu 4PN có giá 6.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 80m2 gồm 3 lầu, 4PN có giá 12 tỷ đồng.

      Để có thông tin chi tiết và chính xác hơn về giá mua bán nhà riêng gần bệnh viện Tim Tâm Đức, quận 7 hay về giá nhà thổ cư TP. HCM. Hãy theo dõi OneHousing để có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm;

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Kiểng, quận 7 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Quy, quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương