Nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất, quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất, quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Thực trạng mua nhà gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình hiện nay như thế nào? Giá bất động sản tại đây ra sao? Hãy theo dõi bài viết của OneHousing để biết thêm mức giá bán nhà gần bệnh viện Thống Nhất chi tiết.

      Bất động sản TP.HCM phát triển với nhiều loại hình nhà ở, trong đó các căn nhà riêng nằm gần các khu bệnh viện hiện đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư bởi, vị trí dễ kết nối, tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Vậy giá bán nhà gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình hiện đang là bao nhiêu? Các thông tin trong bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết vấn đề trên, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

      Thông tin tổng quan về bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình

      • Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
      • Thời gian làm việc: Từ T2 - T7 lúc 7h30 - 16h30

      Bệnh viện Thống Nhất trực thuộc Bộ Y tế, trước đây là bệnh viện K71 Quân giải phóng miền Nam, đặt mình trong sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Bệnh viện này có tổng cộng 29 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng, 11 phòng chức năng, và hơn 1.300 cán bộ. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-thong-nhat-quan-tan-binh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Thống Nhất là địa điểm khám chữa bệnh chất lượng uy tín tại quận Tân Bình, TP.HCM (Nguồn: Báo sức khỏe & đời sống)

      Đội ngũ y bác có tay nghề cao và không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ, và cập nhật kỹ thuật tiên tiến. Bệnh viện cũng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất tiên tiến để đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh.

      Bệnh viện Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh cung cấp nhiều dịch vụ y tế đa dạng, bao gồm:

      • Khám lâm sàng và chuyên khoa: Bệnh viện thực hiện các loại khám lâm sàng và khám chuyên khoa để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh.
      • Cấp giấy chứng thương và giám định y khoa: Bệnh viện cung cấp dịch vụ cấp giấy chứng thương và giám định y khoa cho bệnh nhân.
      • Khám sức khỏe toàn diện: Bệnh viện thực hiện các loại khám sức khỏe toàn diện cho lao động, lái xe, và khám sức khỏe định kỳ.
      • Siêu âm chẩn đoán: Bệnh viện thực hiện các loại siêu âm chẩn đoán như Siêu âm Doppler, siêu âm tim gắng sức, siêu âm nội soi.
      • Chẩn đoán hình ảnh: Bệnh viện sử dụng các phương pháp chụp hình như CT Scanner, chụp mạch máu, X-quang số hóa, cũng như chụp cộng hưởng từ (MRI).
      • Dịch vụ nội soi: Bệnh viện thực hiện các dịch vụ nội soi như nội soi ổ bụng có sinh thiết và các phương pháp khác.

      Nhà mặt phố đường Bình Giã, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà gần bệnh viện Thống Nhất

      Bệnh viện Thống Nhất là địa điểm khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều người, xung quanh khu bệnh viện có dân cư đông đúc, các hoạt động thương mại tại đây diễn ra sôi nổi và tấp nập. Đặc biệt là nhu cầu mua bán nhà gần bệnh viện Thống Nhất hiện nay có xu hướng tăng cao. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-thong-nhat-quan-tan-binh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Các căn nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất được nhiều chủ đầu tư săn đón bởi vị trí thuận tiện và diện tích rộng (Nguồn: BanNhaTanBinh)

      Các căn nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình có các ưu điểm nổi bật về diện tích, tiện ích và vị trí đắc địa. Nhà gần bệnh viện là loại hình nhà ở được nhiều chủ đầu tư bất động sản TP.HCM rất quan tâm và săn đón. 

      Tiềm năng đầu tư nhà gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình rất cao, tất cả là nhờ vào các ưu điểm nổi bật như sau:

      • Nhà gần bệnh viện thường có vị trí thuận tiện, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Lý Thường Kiệt, Trường Chinh…giúp cho việc di chuyển và kết nối đến các khu vực khác được dễ dàng hơn. 
      • Xung quanh khu vực bệnh viện sẽ có nhiều nhà thuốc lớn để đáp ứng các nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân. 
      • Dân cư đông đúc, hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi, sở hữu nhà ở gần bệnh viện Thống Nhất có thể giúp cư dân dễ dàng kinh doanh các mặt hàng thiết yếu. 
      • Các căn nhà ở gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình được bán với nhiều mức giá, chủ đầu tư bất động sản TP.HCM và giới người mua sẽ có nhiều lựa chọn khi quyết định đầu tư nhà ở gần khu vực này. 

      Tuy có nhiều lợi thế về tiềm năng bất động sản, nhưng các căn nhà gần bệnh viện Thống Nhất cũng còn tồn tại một vài hạn chế như sau:

      • Dân cư đông đúc, phương tiện tham gia giao thông quá nhiều sẽ làm cho các khu vực trên đường Lý Thường Kiệt bị kẹt vào các giờ cao điểm. 
      • Sông gần khu vực bệnh viện cư dân sẽ thường xuyên nghe các tiếng còi cấp cứu, tiếng xe cứu thương ra vào bệnh viện mọi lúc. Điều này cũng có thể làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và môi trường sống của cư dân. 

      Cập nhật thông tin giá bán nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình

      Giá bán nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình hiện nay được bán với mức giá dao động từ 90 triệu đồng - 260 triệu đồng/m2. Mức giá bán này phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích và tiện ích xung quanh của ngôi nhà. Các chủ đầu tư bất động sản TP.HCM và giới người mua cần chú ý đến các yếu tố trên khi mua nhà gần bệnh viện Thống Nhất để chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-thong-nhat-quan-tan-binh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình hiện nằm trong tầm giá từ 90 triệu đồng - 260 triệu đồng/m2 (Nguồn: tinbatdongsan)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Thống Nhất quận Tân Bình chi tiết, hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn đọc nắm rõ được mức giá bán nhà riêng tại khu vực này, từ đó dễ dàng đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Ba Vân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương