Nhà mặt phố đường Bình Giã, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bình Giã, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Bình Giã, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản TP HCM qua bài viết sau.

      Bất động sản TP HCM nói chung và nhà mặt phố quận Tân Bình nói riêng luôn thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư ở nhiều nơi trên cả nước. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ gửi đến bạn những thông tin tổng quan và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Bình Giã, quận Tân Bình, TP HCM.

      Tổng quan về đường Bình Giã, quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một quận thuộc nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý:

      • Phía Đông giáp các quận Phú Nhuận và quận 3.
      • Phía Tây giáp với quận Tân Phú theo ranh giới là các tuyến đường Âu Cơ và Trường Chinh. 
      • Phía Nam giáp với quận 10 (theo ranh giới là đường Bắc Hải) và quận 11 (theo ranh giới là các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Thiên Phước và Âu Cơ).
      • Phía Bắc giáp với quận 12 (theo ranh giới là kênh Tham Lương) và quận Gò Vấp.

      Quận Tân Bình có diện tích 22.43km2, số liệu dân số năm 2019 là 474.792 người, mật độ dân số đạt 21.168 người/km2 (Nguồn: Bách Khoa Land, tháng 11/2023). 

      Đường Bình Giã nằm trên địa phận phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Tuyến đường này bắt đầu từ đường Cộng Hòa rẽ vào đến đường Trường Chinh. Đây là một trong những tuyến đường nổi bật tại quận tân Bình, giao cắt với nhiều tuyến đường lớn như đường Đồng Xoài, đường Bàu Bàng. 

      Một số địa điểm nổi bật tại đường Bình Giã, quận Tân Bình bao gồm: Thủy sinh Haki Aquarium, trường mầm non Anh Thư, công ty cổ phần viễn thông ACT, nhà thuốc FPT Long Châu, Vinmart, khách sạn Hoàng Tuấn, hiệu sách tiếng Nhật, cửa hàng Sumin Foods - Thực phẩm Hàn Quốc, Coopfood Bình Giã, công viên Bình Giã, siêu thị Bách hóa XANH. 

      nha-mat-pho-duong-binh-gia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một đoạn đường Bình Giã, quận Tân Bình (Nguồn: Bất động sản)

      Nhà mặt phố đường Ba Vân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Bình Giã, quận Tân Bình

      Đường Bình Giã thuộc quận Tân Bình sở hữu vị trí chiến lược, là một điểm sáng trong phát triển đô thị và bất động sản TP HCM. Nằm ở phía Tây Nam của thành phố, nơi đây có sự kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận như quận 10, quận 11 hay quận Tân Phú.

      Đặc biệt, cư dân ở đây có lợi thế khi chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và nhà ga Sài Gòn. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Khu vực các tuyến đường xung quanh đường Bình Giã được quản lý và phát triển một cách hợp lý, đảm bảo sự tiện lợi cho người dân và cả du khách. Việc phát triển hạ tầng giao thông đã giúp nâng cao giá trị bất động sản của đường Bình Giã và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trên thị trường bất động sản TP HCM.

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình nói chung và đường Bình Giã nói riêng đang trải qua sự phát triển vượt bậc. Không chỉ có các tòa văn phòng hiện đại, nơi đây còn có sự xuất hiện của các chung cư cao cấp và căn hộ dịch vụ. Những tòa nhà này được thiết kế với kiến trúc độc đáo, tạo nên vẻ đẹp đa dạng cho khu vực. Sự phát triển này đồng nghĩa với khả năng cung cấp nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho cả cư dân và các nhà đầu tư tại bất động sản TP HCM.  

      nha-mat-pho-duong-binh-gia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Bình Giã cung cấp đa dạng loại hình bất động sản cho khách hàng (Nguồn: Biggee)

      Đối với nhà mặt phố, nhu cầu mua bán tại đường Bình Giã đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Lý do cho sự quan tâm này là bởi sự di chuyển của dân cư từ những khu vực ngoại thành vào trung tâm thành phố để tận hưởng các tiện ích cộng đồng thuận tiện hơn, bên cạnh đó là sự thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự phát triển của hạ tầng giao thông trong quận.

      Cùng với đó, đường Bình Giã quận Tân Bình cũng thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng trẻ tuổi và có thu nhập cao. Việc tăng cường nhiều dự án phát triển trong tương lai và sự gia tăng các cơ hội việc làm cho người dân tại đây đã làm cho khu vực này trở thành nơi lý tưởng để an cư và đầu tư.

      Dự kiến, nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Bình Giã quận Tân Bình sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao và có khả năng tăng trưởng. Điều này sẽ mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông minh khi nhận ra tiềm năng phát triển của khu vực này. Với sự kết hợp lý tưởng giữa vị trí thuận lợi, hạ tầng hiện đại và tiềm năng tăng giá, đường Bình Giã quận Tân Bình có thể là một trong những điểm nóng trên bản đồ bất động sản TP HCM.

      nha-mat-pho-duong-binh-gia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình bất động sản thu hút nhất tại đường Bình Giã (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Nhà mặt phố đường Bình Giã, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu? 

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Bình Giã, quận Tân Bình hiện nay đang dao động trong khoảng 125 triệu đồng - 278 triệu đồng/m2, tương đương 10 tỷ đồng - 46 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Một số thông tin nhà mặt phố đang rao bán tại đây cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt tiền kinh doanh diện tích 70m2, mặt tiền 4.5m, kết cấu 3 tầng, giá bán 16.7 tỷ đồng.
      • Căn góc 2 mặt tiền, diện tích 100m2, 1 tầng lửng và 1 lầu, giá bán 21.5 tỷ đồng.
      • Nhà 2 mặt tiền kinh doanh, diện tích 40m2, kết cấu 4 tầng, giá bán 10.5 tỷ đồng.

      Sự biến động giá cả nhà mặt phố đường Bình Giã, quận Tân Bình phụ thuộc vào vị trí, hạ tầng và tiện ích xung quanh nhà. Người mua cần nắm rõ các thông tin đó để đưa ra quyết định hợp lý nhất.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã tổng hợp những thông tin về mua bán nhà mặt phố tại đường Bình Giã, quận Tân Bình. Có thể thấy rằng đây là khu vực có tiềm năng lớn để phát triển và đầu tư tại bất động sản TP HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Central Plaza Quận Tân Bình không?

      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương