Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thị trường bất động sản TP.HCM cũng như giá nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt, quận 1.

      Giá bất động sản TP.HCM trong thời gian gần đây có xu hướng tăng, đặc biệt là tại các khu vực có vị trí đắc địa, gần các khu vực kinh doanh, thương mại, văn hóa, giáo dục,...

      Khu vực xung quanh bệnh viện Răng Hàm Mặt, quận 1 là một trong những khu vực có giá nhà đất cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết này, cùng OneHousing cập nhật giá nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt, quận 1.

      Giới thiệu về quận 1 và bệnh viện Răng Hàm Mặt 

      Vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông phát triển: Quận 1 nằm ở trung tâm TP.HCM, có lợi thế về hệ thống giao thông với nhiều cầu lớn, Đại lộ Đông Tây và hầm Thủ Thiêm, kết nối dễ dàng với các quận lân cận và đô thị vệ tinh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và lưu thông hàng hóa.

      Yếu tố view sông và văn hóa: Quận 1 sở hữu view sông thoáng đãng, là yếu tố quan trọng tăng giá trị bất động sản. Sự phát triển văn hóa, kinh tế và du lịch cũng làm tăng nhu cầu sở hữu bất động sản ở khu vực này.

      Loại hình bất động sản và mặt bằng giá: Quận 1 chủ yếu là nhà cao tầng, phân khúc cao cấp và hạng sang, cung cấp các tòa nhà văn phòng, chung cư, khu thương mại. Đồng thời, nguồn cung nhà phố, mặt tiền cũng khá dồi dào, tuy nhiên, giá cả cao, thường được sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc cho thuê lại.

      Biến động giá bán: Giá bất động sản tại Quận 1 trong giai đoạn 2018-2022 tăng đáng kể ở mọi loại hình và phân khúc. Đặc biệt, biệt thự và chung cư ghi nhận tốc độ tăng giá nhanh nhất, với sự khan hiếm nguồn cung mới. Những tuyến đường đắt đỏ nhất gồm Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Nguyễn An Ninh, Lê Lợi và các phường có vị trí trung tâm như Nguyễn Cư Trinh và Bến Nghé.

      Phân khúc giá và ảnh hưởng của các khu vực: Các phường như Nguyễn Cư Trinh và Bến Nghé có giá bất động sản cao nhất do vị trí trung tâm và sự phát triển các dự án cao cấp. Trong khi đó, một số phường như Cầu Ông Lãnh, Cô Giang, Tân Định có mức giá "mềm" hơn do gần các quận ven như Quận 4, 5 và Bình Thạnh.

      Hạn chế trong nguồn cung mới: Do chủ trương hạn chế công trình cao tầng trong khu vực trung tâm thành phố, nguồn cung mới của các loại hình bất động sản như chung cư, biệt thự có xu hướng khan hiếm, từ đó đẩy giá cả lên cao.

      Dữ liệu thị trường: Các dự án mới tập trung vào các tòa nhà văn phòng và khu thương mại-dịch vụ, trong khi loại hình nhà phố và biệt thự ít hơn và phần lớn đều được sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc cho thuê.

      Quận 1 là một thị trường bất động sản sôi động với mức giá cao và tiềm năng phát triển vững chắc. Việc tăng trưởng của khu vực này phụ thuộc vào việc quản lý chặt chẽ nguồn cung mới và các chính sách phát triển bền vững.

      Quận 1 là một thị trường bất động sản sôi động với mức giá cao (Nguồn: Soha)

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quận 1 là bệnh viện chuyên khoa cấp I trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện thành lập với nhiệm vụ khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng răng hàm mặt cho nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

      Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh.

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quận 1 là một trong những bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt lớn nhất và hiện đại nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám, chữa bệnh răng hàm mặt, bao gồm:

      • Khám, chữa các bệnh lý răng miệng thông thường: sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu,...
      • Cạo vôi răng, trám, nhổ răng,...
      • Trồng răng implant, cầu răng, hàm giả,...
      • Phẫu thuật răng hàm mặt: hàm hô, móm, lệch lạc,...
      • Phẫu thuật, chỉnh nha...
      • Phẫu thuật thẩm mỹ răng hàm mặt: độn cằm, cấy ghép mỡ má,...

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quận 1 được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quận 1 được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh (Nguồn: Bệnh viện Răng Hàm Mặt)

       

      Thực trạng mua bán nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt 

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt có địa chỉ 263-265 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những khu vực có giá nhà đất cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực này trong thời gian gần đây có xu hướng tăng mạnh. Nguyên nhân là do khu vực này có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, gần các khu vực kinh doanh, thương mại, văn hóa, giáo dục,... Ngoài ra, khu vực này cũng có hạ tầng giao thông thuận lợi, kết nối với các khu vực khác trong thành phố một cách dễ dàng.

      Trong năm 2023, giá nhà đất tại khu vực này tiếp tục tăng mạnh. Theo thống kê của các sàn giao dịch bất động sản, giá nhà đất tại khu vực này đã tăng từ 10% đến 15% so với năm 2022.

      Dưới đây là một số phân tích về thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực Bệnh viện Răng Hàm Mặt:

      • Về nguồn cung: Nguồn cung nhà đất tại khu vực này khá hạn chế. Nguyên nhân là do khu vực này có mật độ dân số cao, nhu cầu mua nhà ở của người dân rất lớn.
      • Về giá bán: Giá bán nhà đất tại khu vực này khá cao. Nguyên nhân là do khu vực này có vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận lợi,...
      • Về nhu cầu mua bán: Nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này rất lớn. Nguyên nhân là do khu vực này có nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng giao thông,...

      Dự báo trong thời gian tới, giá nhà đất tại khu vực Bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ tiếp tục tăng mạnh. Nguyên nhân là do nhu cầu mua nhà ở của người dân ngày càng tăng, trong khi nguồn cung nhà đất lại khá hạn chế.

      Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt

      Theo Batdongsan, tháng 11/2023, giá nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt dao động từ 182 - 397 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí, diện tích và tình trạng nhà. Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt trên trang Batdongsan, tháng 11/2023:

      • Bán nhà Trần Hưng Đạo Quận 1, 4 tầng, diện tích 32m2, giá bán 5,99 tỷ đồng.
      • Bán nhà tại đường Trần Hưng Đạo, diện tích 48m2 (4m x 12m) giá bán 2,6 tỷ đồng.
      • Bán nhà tại đường Trần Hưng Đạo, diện tích 80m2, giá bán 14,5 tỷ đồng.

      Giá nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt dao động từ 182 - 397 triệu đồng/m2 (Nguồn: Wikipedia)

      Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt, quận 1 là một trong những loại hình bất động sản có giá bán cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên nhân là do khu vực này có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt và khám chữa bệnh. Trong thời gian tới, giá nhà đất tại khu vực này dự kiến sẽ tiếp tục tăng mạnh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương