Nhà riêng gần Bệnh viện Quốc tế Dolife, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Quốc tế Dolife, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      5 phút đọc
      06/12/2023
      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Quốc tế Dolife thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      Nhà gần bệnh viện hiện là lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng do sự tiện lợi và tính thanh khoản của phân khúc này. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện Quốc tế Dolife trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm và bệnh viện Quốc tế Dolife

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở vị trí chiến lược phía Tây của Thủ đô Hà Nội, nơi đang có nhiều ưu thế trong thị trường bất động sản Hà Nội. Với tiềm năng tăng giá lớn và hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư phát triển, quận hiện thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư và cả khách hàng mua nhà để ở.

      nha-rieng-gan-benh-vien-quoc-te-dolife-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Báo Tiền Phong)

      Không chỉ có sự hiện đại của các công trình biểu tượng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, điểm độc đáo của quận còn nằm ở khả năng phát triển bất động sản trong tương lai. Dựa trên quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 của UBND Thành phố Hà Nội, Nam Từ Liêm sẽ trở thành trung tâm hành chính, thương mại và dịch vụ của thành phố, tạo điều kiện lý tưởng cho các dự án đầu tư bất động sản.

      Đặc biệt, quận còn đặt sự tập trung vào việc phát triển hạ tầng giao thông, đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển. Quận có nhiều tuyến đường vừa giúp cư dân kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận, vừa mang lại cơ hội đáng giá cho cả người mua nhà đất để ở và cả nhà đầu tư. 

      Bệnh viện Quốc tế Dolife nằm tại địa chỉ tại số 108 phố Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Được thành lập vào năm 2019, bệnh viện tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế JCI của Mỹ và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi. Bệnh viện Quốc tế Dolife đáp ứng các nhu cầu sau:

      • Khám sức khỏe doanh nghiệp.
      • Khám sức khỏe tổng quát.
      • Khám chuyên khoa.
      • Khám sản phụ khoa.
      • Thai sản trọn gói.
      • Khám nhi khoa.
      • Khám nam khoa.

      Bệnh viện hoạt động từ 7h00 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần, đảm bảo phục vụ cư dân của phường Mỹ Đình 2 cũng như các phường, quận lân cận.

      nha-rieng-gan-benh-vien-quoc-te-dolife-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí của bệnh viện Quốc tế Dolife (Nguồn: Bệnh viện Quốc tế Dolife) 

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Quốc tế Dolife

      Đọc tiếp

      Một trong những yếu tố giúp phân khúc nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm ngày càng nhận được nhiều sự chú ý đó là sự phát triển một cách đồng bộ và hiện đại của hệ thống cơ sở hạ tầng. Các dự án quan trọng như trục đường Mễ Trì và hệ thống công viên đa dạng và chất lượng đang được triển khai tại đây. Điều này tạo ra môi trường sống và làm việc lý tưởng và tăng giá trị bất động sản ở quận Nam Từ Liêm.

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, cũng được dự đoán sẽ tăng cao. Với sự phát triển của hệ thống tiện ích dân sinh và giao thông, đây là nơi thu hút nhiều doanh nghiệp và cư dân, tạo ra cơ hội lý tưởng cho đầu tư bất động sản thương mại.

      nha-rieng-gan-benh-vien-quoc-te-dolife-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một phần đường Nguyễn Hoàng (Nguồn: Biggee)

      Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm nói chung và đường Nguyễn Hoàng nói riêng đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ trong cơ sở hạ tầng giao thông, nhờ sự quan tâm và đầu tư từ nhà nước. Trong vài năm gần đây, khả năng kết nối của quận đã được cải thiện đáng kể, mang lại lợi ích đáng kể cho cư dân và doanh nghiệp trong việc di chuyển và phát triển kinh doanh.

      Các tuyến đường giao thông quan trọng như đại lộ Thăng Long và quốc lộ 32 đã được đầu tư mở rộng, giúp nâng cao khả năng kết nối của quận với các khu vực lân cận và trung tâm thủ đô. Điều này không chỉ giúp giảm ùn tắc giao thông mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tạo cơ hội đầu tư. Từ đó, phát triển khả năng thanh khoản và kinh doanh bất động sản ở khu vực này.

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Quốc tế Dolife, quận Nam Từ Liêm

      Nhà gần bệnh viện là lựa chọn của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư do sự tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình. Theo cập nhật trên trang Batdongsan (12/2023), giá nhà riêng gần bệnh viện Quốc tế Dolife có giá bán trong khoảng 100 - 275 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà và nội thất đi kèm.

      Nhà gần bệnh viện nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư do những ưu thế sau:

      • Sự tiện lợi khi có tình huống khẩn cấp: Khi có sự cấp cứu hoặc cần đến bệnh viện ngay lập tức, sống gần bệnh viện sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và nhanh chóng đến nơi cần thiết.
      • Tiềm năng tăng giá trị bất động sản: Với sự gia tăng dân số và nhu cầu y tế, các khu vực gần bệnh viện có thể trở thành điểm đầu tư hấp dẫn và tăng giá trị vượt trội theo thời gian.
      • Có hệ thống tiện ích xung quanh đầy đủ: ệnh viện thường được xây dựng gần các tiện ích khác như nhà thuốc, siêu thị, nhà hàng và dịch vụ y tế phụ trợ khác. Sống gần bệnh viện sẽ mang lại lợi ích trong việc tiếp cận các tiện ích này dễ dàng và thuận tiện.

      Trên đây là cập nhật về giá nhà riêng gần bệnh viện Quốc tế Dolife cũng như tiềm năng mua bán nhà đất quận Nam Từ Liêm. OneHousing hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp ích trong quá trình chọn mua nhà đất thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương