Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/12/2023
      Tìm hiểu giá bán nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, Quận Nam Từ Liêm qua bài viết sau đây để có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Hiện nay, lựa chọn sống gần các tiện ích y tế đang trở thành xu hướng, khiến nhiều gia đình ưu tiên mua nhà gần các bệnh viện. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về mức giá của các căn nhà gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, Quận Nam Từ Liêm; đồng thời phân tích những lợi ích từ việc đầu tư vào bất động sản tại khu vực này.

      Tổng quan quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một quận thuộc nội thành Hà Nội, nằm ở phía tây của thành phố, cách trung tâm khoảng 10km.

      Quận sở hữu một vị trí đặc biệt, giáp với các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm và huyện Hoài Đức. Diện tích của Nam Từ Liêm là 32,17 km², tổng dân số vào năm 2020 khoảng 269.076 người, tương đương với mật độ là 8.364 người/km². (Nguồn: Wikipedia)

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-chu-thap-xanh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ quận Nam Từ Liêm (Nguồn: bandovietnam)

      Quận Nam Từ Liêm được định hình là một khu vực trung tâm về kinh tế, chính trị, thương mại và dịch vụ theo quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của quận trong những năm gần đây, với dân số ngày càng tăng và nhiều dự án, công trình hiện đại được xây dựng.

      Quận Nam Từ Liêm nổi bật với hệ thống giao thông đô thị phát triển mạnh mẽ, bao gồm các tuyến đường huyết mạch và dự án đường sắt hiện đại. Các con đường chính như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Đỗ Đức Dục, Hồ Tùng Mậu, Mễ Trì, Mỹ Đình, Tôn Thất Thuyết; cùng với quốc lộ 32 và tỉnh lộ 70A tạo nên bộ mặt giao thông sôi động của quận.

      Quận cũng là điểm trung chuyển quan trọng với các tuyến đường sắt đô thị như tuyến số 2A (Cát Linh - Hà Đông), số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), số 5 (Hồ Tây - An Khánh), số 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi), số 7 (Mê Linh - Ngọc Hồi), và số 8 (An Khánh - Dương Xá). Trong đó tuyến số 3 đoạn Nhổn - Ga Hà Nội đang được thi công.

      Trong lĩnh vực bất động sản, quận Nam Từ Liêm thu hút nhiều nhà đầu tư, với các dự án từ giá rẻ đến cao cấp. Nổi bật là dự án Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup, đánh dấu là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

      Khu vực này còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc hiện đại, bao gồm Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Bảo tàng Hà Nội và Đại lộ Thăng Long. Những công trình này không chỉ góp phần vào diện mạo của quận mà còn là điểm nhấn quan trọng trong cảnh quan đô thị tại Hà Nội.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-chu-thap-xanh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tòa Landmark 72 tại Nam Từ Liêm hiện là một trong hai tòa nhà cao nhất Việt Nam, đồng thời là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới. (Nguồn: tuoitre)

      Quận Nam Từ Liêm cũng là nơi tập trung nhiều trường học và cơ sở giáo dục, từ công lập đến ngoài công lập và các trường đại học như: Đại học Hà Nội, Đại học Hòa Bình, Đại học Việt – Nhật, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghệ Đông Á, Học viện Dân tộc, Đại học Công Nghiệp Hà Nội và Cao đẳng xây dựng số 1,...

      Một số tiện ích khác tại quận Nam Từ Liêm như: Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh, Bệnh viện Quốc tế DoLife, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, Bảo tàng Hà Nội, Vincom Mega Mall Smart City…

       

      Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh có vị trí tọa lạc tại số 33 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

      Đây là một cơ sở y tế hiện đại, bắt đầu hoạt động từ năm 2008 dưới tên Bệnh viện Chuyên khoa Nội Khánh Lương. Tại đây, các hoạt động thăm khám và chữa trị đều được tiến hành với phương châm đặt bệnh nhân lên hàng đầu và nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-chu-thap-xanh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Hệ thống Y Tế Sakura - BV Đa khoa Chữ Thập Xanh)

      Ngoài cơ sở vật chất đều được đầu tư kỹ lưỡng, Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, liên tục được bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng. Bệnh viện cũng chú trọng vào việc đổi mới và nâng cấp trang thiết bị khám chữa bệnh để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

      Nhờ vị trí thuận lợi gần với Bến xe Mỹ Đình, bệnh viện trở thành điểm đến lý tưởng cho cả người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận. Không chỉ thuận tiện về giao thông, bệnh viện còn tạo ấn tượng mạnh với cơ sở vật chất khang trang và khép kín, bao gồm 7 tầng và 30 giường bệnh cùng 8 chuyên khoa chính và các phòng cận lâm sàng. 

      Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh được xây dựng theo mô hình "bệnh viện xanh sạch đẹp", với không gian rộng rãi, sạch sẽ và đạt chuẩn vệ sinh y tế. Dịch vụ khép kín từ khâu thăm khám, điều trị đến hồi phục giúp giảm bớt lo lắng cho bệnh nhân về tình trạng quá tải.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 33 Đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      • Facebook: https://www.facebook.com/benhvienChuThapXanh/
      • Email: [email protected]
      • Hotline: 1900 638 003 - 0966 969 033
      • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày
      • Phí khám: 150.000VND - 230.000VND (Nguồn: Benhvienchuthapxanh, 12/2023)

      Thực trạng mua bán nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm

      Tiềm năng bất động sản nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm phản ánh rõ nét qua quy hoạch và phát triển đô thị theo kế hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn 2050. 

      Trong đó, Hà Nội đang tập trung phát triển Nam Từ Liêm thành trung tâm "lõi" của thành phố, với mục tiêu biến nơi này trở thành điểm trung tâm cho các hoạt động thương mại, hành chính và dịch vụ. Sự đô thị hóa nhanh chóng tại Nam Từ Liêm đã khiến khu vực này trở thành thị trường bất động sản hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-chu-thap-xanh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm trở thành điểm “nóng” hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội (Nguồn: tienphong)

      Sự phát triển của hạ tầng giao thông, như mở rộng các tuyến đường chính và xây dựng đường bộ trên cao, cùng với các công trình quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho BĐS tại đây. Hệ thống trường học, trung tâm thương mại, và không gian xanh làm tăng giá trị sống, thu hút đầu tư và nhu cầu an cư của đông đảo người dân.

      Phạm vi giá của bất động sản tại khu vực này rất đa dạng, từ những lựa chọn giá rẻ đến những dự án cao cấp. Điển hình là dự án Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup, được biết đến là đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam, với 58 toà chung cư đã được xây dựng và bắt đầu bàn giao căn hộ từ tháng 7 năm 2020.

      Về mặt giá cả, thị trường nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm có sự chênh lệch giữa các khu vực. Tùy thuộc vào vị trí và loại hình bất động sản, mức giá có sự chênh lệch đáng kể. Cụ thể, những ngôi nhà mặt phố có giá trung bình khoảng 174 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá căn hộ chung cư lại thấp hơn, chỉ vào khoảng 35,9 triệu đồng/m2. Đối với nhà ở trong các ngõ, hẻm, mức giá trung bình là 105 triệu đồng/m2. Riêng giá đất nền dao động ở mức 65,7 triệu đồng/m2. Đáng chú ý, giá đất cao nhất quận Nam Từ Liêm tập trung tại khu vực Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, lên tới 294 triệu đồng/m2. (Nguồn: batdongsan, 12/2023)

      Cập nhật giá bán nhà gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, Quận Nam Từ Liêm

      Với những ưu thế và tiềm năng trong đầu tư bất động sản, những ngôi nhà gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh luôn được nhiều người săn đón. Hiện nay, trên trang Batdongsan (12/2023) có tổng cộng 20 căn nhà đang được rao bán gần khu vực này.

      Diện tích các căn dao động trong khoảng 38m2 - 156m2 và được chào bán với giá 100 - 266,67 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 12/2023). Giá cụ thể của mỗi căn hộ sẽ phụ thuộc vào địa điểm, tình trạng của ngôi nhà, cũng như các tiện ích và đồ nội thất đi kèm.

      Cụ thể:

      • Nhà gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, diện tích 40m2, 5 tầng, mặt tiền 4.5m có giá 4 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 52m2, 5 tầng, mặt tiền 6.4m có giá 6.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 40m2, 6 tầng, mặt tiền 6m có giá 17.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 156m2, mặt tiền 6.5m có giá 29 tỷ đồng.

      Bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cái nhìn tổng quan về thị trường nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm và giá nhà gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh. Mong rằng những thông tin được vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra lựa chọn đầu tư thông minh và phù hợp với khả năng tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hòe Thị, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Nam Từ Liêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương