Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/11/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm những căn nhà có vị trí gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những căn nhà nằm gần các tiện ích như bệnh viện, trường học thường có giá trị lớn và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán mới nhất của các căn nhà gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh ở đường Châu Văn Liêm (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm: Thị trường nhiều tiềm năng phát triển

      Trong gần chục năm trở lại đây, quận Nam Từ Liêm là khu vực có sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ nhất thủ đô Hà Nội. Từ một khu vực kém phát triển, không có dự án chung cư nào và dân chủ yếu làm nông nghiệp, quận Nam Từ Liêm đã thay đổi trở thành một trung tâm hiện đại và đáng sống nhất thủ đô với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, hạ tầng giao thông phát triển giúp cuộc sống của người dân trở nên thoải mái và tiện nghi hơn, cũng như nhiều cơ hội kinh doanh và việc làm hơn. Thị trường bất động sản khu vực này qua đó cũng sôi động hơn, giá trị bất động sản cũng ngày càng gia tăng.

      Các chuyên gia bất động sản cho rằng, với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, trong tương lai gần, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm sẽ tiếp tục phát triển. Đặc biệt, khi quận Nam Từ Liêm được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, các bộ ban ngành chuyển trụ sở về khu vực này. Trên thực tế, một số bộ ban ngành đã đưa trụ sở về các lô đất thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm như: trụ sở Bộ Ngoại giao, trụ sở Bảo hiểm xã hội Việt Nam,...

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-phuc-truong-minh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Trụ sở của Bộ Ngoại Giao tại đường Lê Quang Đạo (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm)

      Theo dự báo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, giá trị bất động sản tại khu vực quận Nam Từ Liêm sẽ tăng từ 10 - 15% trong giai đoạn 2023 và nửa đầu năm 2024. Khu vực này, theo báo cáo của Savills, cũng dẫn đầu thị trường về số lượng giao dịch khi chiếm tới 46% nguồn cung sơ cấp.

      Tính tới tháng 11/2023, giá trị nhà đất tại khu vực quận Nam Từ Liêm tiếp tục tăng từ mốc trung bình 73 triệu đồng/m2 lên hơn 108 triệu đồng/m2. Những khu vực đường lớn như Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, giá bán lên tới hơn 200 đến 300 triệu đồng/m2. Giá bán cụ thể của từng loại hình bất động sản (theo dữ liệu cập nhật trên website Bất động sản vào tháng 11/2023) như sau:

      • Nhà riêng có giá bán từ 72 - 288 triệu đồng/m2
      • Căn hộ chung cư có giá bán trong khoảng 27 - 163 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt phố quận Nam Từ Liêm có giá bán từ 139 - 865 triệu đồng/m2
      • Biệt thự, nhà liền kề đang được rao bán với giá 80 - 711 triệu đồng/m2

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thông tin cần biết về bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh và đường Châu Văn Liêm

      Trước khi cập nhật những thông tin về giá bán nhà ở khu vực gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh đường Châu Văn Liêm, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua về bệnh viện và tuyến đường này.

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh là cơ sở thứ 2 của hệ thống bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, đi vào hoạt động từ năm 2021. Bệnh viện này được xây dựng trên đường Châu Văn Liêm (thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-phuc-truong-minh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Châu Văn Liêm là tuyến đường lớn với nhiều tiện ích (Nguồn: Tổ quốc)

      Tuyến đường này có chiều dài 700m, rộng 40m, bắt đầu từ đại lộ Thăng Long tới đoạn giao cắt của 2 đường Lê Quang Đạo và Mễ Trì.

      Đường Châu Văn Liêm là một tuyến đường lớn gồm 2 chiều được ngăn bởi dải phân cách, mỗi chiều có tới 4 làn đường. Tuyến đường này giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm tới quận Hà Đông. 

      Hiện nay, xung quanh đường Châu Văn Liêm, các toà chung cư cao tầng, hiện đại, công viên cây xanh rộng lớn cùng các trung tâm thương mại lớn xuất hiện ngày một nhiều. Dự báo trong tương lai khu vực này sẽ trở thành một phần quan trọng của khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội.

      Giá bán nhà gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh hiện là bao nhiêu?

      Theo dữ liệu được cập nhật trên trang web Bất động sản vào tháng 11/2023, những ngôi nhà riêng trên đường Châu Văn Liêm, gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh đang có giá bán dao động trong khoảng từ 106 triệu đồng/m2 đến 160 triệu đồng/m2. Phần lớn các căn nhà được rao bán có diện tích trên 33m2.

      Như vậy, để sở hữu một căn nhà gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, người mua sẽ cần phải chi trả một khoản tiền khoảng 3 tỷ đồng với những căn trong ngõ và từ 5 - 7 tỷ đồng với những căn nằm ở bên ngoài mặt ngõ hoặc mặt đường. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-phuc-truong-minh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Những căn nhà gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh có giá trên trăm triệu/m2 (Nguồn: Bệnh viện Hồng Ngọc)

      Ngoài ra, khu vực đường Châu Văn Liêm cũng có nhiều dự án chung cư mini được xây dựng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của mọi người. Tuy nhiên, người mua cũng cần kiểm tra thật kỹ về chất lượng an toàn cháy nổ, kết cấu của căn nhà trước khi quyết định mua hay thuê một căn hộ chung cư mini để ở.

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh:

      • Nhà riêng trong ngõ diện tích 57m2, cao 6 tầng có giá bán 138,6 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng diện tích 38m2, cao 5 tầng, mặt tiền 3,8m, đầy đủ nội thất có giá bán 96,05 triệu đồng/m2
      • Nhà nguyên căn diện tích 30m2, cao 5 tầng đang được rao bán với giá 100 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng diện tích 30m2, chiều cao 5 tầng có giá bán 140 triệu đồng/m2

      Nhìn chung, Châu Văn Liêm là một tuyến đường lớn, nằm gần nhiều TTTM lớn, cơ sở giáo dục chất lượng như Vincom Smart City, Aeon Mall Hà Đông, trường Vinschool, trường THCS Phú Đô, trường liên cấp Marie Curie.

      Trên tuyến đường này còn có bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - một trong những cơ sở y tế ngoài công lập có chất lượng tốt. Ngoài ra, giá trị bất động sản ở khu vực này được đánh giá sẽ còn tiếp tục tăng. Bởi vậy, sở hữu một căn nhà tại tuyến đường này được xem là vô cùng lý tưởng, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ. 

      Tuy nhiên, để có được những thông tin rao bán nhà chính xác, giá bán tốt nhất thị trường, người mua hãy tham khảo những trang web bất động sản uy tín như OneHousing. Đến với OneHousing, người mua không chỉ được tiếp xúc với những thông tin có độ chính xác cao mà còn được đội ngũ pro agent chuyên nghiệp, am hiểu thị trường đồng hành tới khi tìm được căn nhà ưng ý.

      OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp ích được những người đang tìm mua nhà riêng, nhà nguyên căn gần bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương