Nhà riêng gần bệnh viện Phổi Trung Ương, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Phổi Trung Ương, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Nhà gần bệnh viện Phổi Trung Ương, quận Ba Đình hiện đang có giá bán là bao nhiêu? Tìm hiểu cùng OneHousing ngay trong bài viết hôm nay.

      Những căn nhà gần bệnh viện sẽ là cơ hội tốt để bạn mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán như quán ăn, đại lý, hiệu thuốc… Cùng tìm hiểu thông tin về giá bán nhà riêng gần Bệnh viện Phổi Trung Ương, quận Ba Đình trong bài viết dưới đây để xem ngay những tiềm năng phát triển tại khu vực này. 

      Tổng quan thông tin về quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, có vị trí địa lý thuận tiện nằm giáp với nhiều quận nội thành như:

      • Phía Đông giáp với quận Long Biên 
      • Phía Đông Nam giáp với quận Hoàn Kiếm 
      • Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy
      • Phía Nam giáp với quận Đống Đa 
      • Phía Bắc giáp với quận Tây Hồ. 

      Đây đều là các quận lớn đông dân cư, tập trung nhiều dịch vụ giải trí và văn phòng công ty. Do đó có thể nói rằng các gia đình sinh sống tại quận Ba Đình có thuận lợi lớn trong sinh hoạt và làm việc, đi lại hàng ngày. Quận Ba Đình cũng là khu vực tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa và địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Lăng Bác, chùa Một Cột, Cột cờ Hà Nội, Di tích Hoàng thành Thăng Long… thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tham quan mỗi năm. Ngoài ra, đây cũng được xem là trung tâm hành chính - chính trị quốc gia khi có Phủ Chủ tịch, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Thủ tướng Chính phủ cùng nhiều cơ quan Bộ ngành khác đang đặt tại đây.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phoi-trung-uong-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Ba Đình là khu vực tập trung nhiều di tích văn hóa lịch sử và cơ quan hành chính (Nguồn: Xây Dựng Việt Bắc)

      Nhà riêng gần công viên Indira Gandhi, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin về Bệnh viện Phổi Trung Ương

      Bệnh viện Phổi Trung Ương là bệnh viện tuyến đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học về các bệnh lý đường hô hấp, lao và bệnh phổi tại Việt Nam. Bệnh viện Phổi Trung Ương có địa chỉ nằm ở số 463 Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phú, quận Ba Đình, Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 7km về hướng Tây Bắc. Ngoài ra, bệnh viện còn có thêm một cổng vào khác tại số 2A phố Đội Nhân.

      Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm cùng nhiều phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có kinh nghiệm nghiên cứu lâu năm, Bệnh viện Phổi Trung Ương là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người dân tin tưởng.

      Bệnh viện được thành lập vào năm 1957 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ với tên gọi ban đầu là Viện Chống Lao. Năm 1985 đã được đổi tên thành Viện Lao và Bệnh Phổi. Và từ sau lần đổi tên thứ 2 vào năm 2009 cho đến nay, nơi đây đã chính thức trở thành bệnh viện Phổi Trung Ương, cho thấy định hướng phát triển thành một cơ sở y tế hàng đầu trong nghiên cứu và điều trị các bệnh lý về lao phổi. 

      Ngoài việc điều trị các bệnh lý và tình trạng sức khỏe liên quan đến đường hô hấp, bệnh viện cũng có những khoa khám chữa khác như khoa nhi, khoa ngoại tổng hợp, khoa nội tổng hợp, khoa phục hồi chức năng… để đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phoi-trung-uong-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Phổi Trung Ương có hai cổng ra vào tại phố Hoàng Hoa Thám và phố Đội Nhân (Nguồn: VnEconomy)

      Thị trường mua bán nhà gần bệnh viện Phổi Trung Ương

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình nói chung là khu vực trung tâm của thành phố cho nên nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển cùng nhiều tiện ích sinh hoạt, dịch vụ phát triển trong và ngoài khu vực quận này đã làm cho giá bán nhà riêng tại đây luôn nằm trong top đầu của thành phố Hà Nội.

      Đặc biệt, các nhà gần bệnh viện Phổi Trung Ương là một trong những vị trí bất động sản được coi là sở hữu tiềm năng lớn dành cho các nhà đầu tư. Sau khi mua bán những ngôi nhà này, bạn có thể sử dụng để kinh doanh quán ăn, nhà thuốc, cửa hàng đại lý, siêu thị tiện ích, nhà trọ, nhà nghỉ, để phục vụ cho nhu cầu của những bệnh nhân, gia đình đến thăm khám trong bệnh viện cũng như là người dân ở khu vực xung quanh.

      Ngoài ra, trong bán kính khoảng 1km quanh bệnh viện Phổi Trung Ương còn có bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc và bệnh viện Quân Y 354 cho nên đây sẽ là cơ hội kinh doanh đầu tư mà bạn không nên bỏ qua tại thị trường bất động sản quận Ba Đình.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phoi-trung-uong-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà gần bệnh viện Phổi Trung Ương mang lại cơ hội kinh doanh tốt (Nguồn: Nhaphonet)

      Theo thông tin từ trang Batdongsan vào tháng 11/2023, mua bán nhà gần bệnh viện Phổi Trung Ương tại các khu vực đường Hoàng Hoa Thám, phố Đội Nhân, phố Đốc Ngữ đang có giá như sau:

      • Tại đường Hoàng Hoa Thám: Nhà mặt phố có giá từ 150 - 450 triệu đồng/m2 (khoảng 8 - 56 tỷ đồng/căn), còn những nhà bán trong ngõ có giá từ 83.16 - 272.34 triệu đồng/m2 (khoảng 2.55 - 25 tỷ đồng/căn).
      • Tại phố Đội Nhân: Nhà mặt phố có giá từ 211.86 - 326 triệu đồng/m2 (khoảng 12.5 - 25 tỷ đồng/căn), còn những nhà bán trong ngõ có giá từ 108.75 - 291.98 triệu đồng/m2 (khoảng 2.8 - 23.5 tỷ đồng/căn)
      • Tại phố Đốc Ngữ: Nhà mặt phố có giá từ 142.1 - 481.67 triệu đồng/m2 (khoảng 5.05- 55.5 tỷ đồng/căn), còn những nhà bán trong ngõ có giá từ 100 - 284.31 triệu đồng/m2 (khoảng 3.3 - 14.8 tỷ đồng/căn).

      Trên đây là các thông tin về giá bán nhà gần bệnh viện Phổi Trung Ương cũng như là các cơ hội kinh doanh dành cho các nhà đầu tư. Nhìn chung, những ngôi nhà này sẽ là các bất động sản quận Ba Đình nổi bật để lựa chọn mua bán hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Châu Long, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương