Nhà riêng gần chợ Châu Long, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Châu Long, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Cùng tham khảo giá nhà riêng gần chợ Châu Long, quận Ba Đình qua bài viết sau của OneHousing để có cái nhìn toàn diện nhất!

      Quận Ba Đình nằm trong trung tâm của Hà Nội, với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn đầu tư vào bất động sản. Đặc biệt trong đó là khu vực gần chợ Châu Long. Cùng OneHousing cập nhật chi tiết giá nhà riêng khu vực này qua bài viết sau đây! 

      Giới thiệu về quận Ba Đình và chợ Châu Long

      Thông tin quận Ba Đình

      Trải qua hơn 10 thế kỷ, quận Ba Đình đã trở thành trung tâm quan trọng về mặt hành chính và chính trị của Thủ đô Hà Nội. 

      Theo thông tin từ Cổng Thông tin Điện tử UBND TP Hà Nội, quận Ba Đình có diện tích rộng khoảng 9,248 km2 và dân số lên đến 225,282 người. Mật độ dân số đạt mức ấn tượng với 24.360 người/km2, cho thấy sự đông đúc và sầm uất của khu vực này.

      Quận Ba Đình được chia thành 14 phường, mỗi phường mang trong mình một dấu ấn lịch sử và văn hóa độc đáo riêng.Tại đây có các công trình nổi bật bao gồm Cột cờ Hà Nội, đền Quán Thánh, Di tích Hoàng thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh...

      Cơ sở hạ tầng của quận Ba Đình được đầu tư bài bản. Hàng loạt tuyến đường trọng điểm của thành phố được cải tạo và mở rộng, bao gồm đường Hoàng Diệu, đường Liễu Giai, đường Kim Mã, đường Trần Phú, đường Giảng Võ và đường Đội Cấn.

      Thông tin chợ Châu Long

      Chợ Châu Long tọa lạc tại 12 Trấn Vũ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội nằm ở gần khu vực hồ Trúc Bạch. Ở phía Bắc, chợ tiếp giáp với phố Chùa Châu Long. Ở phía Nam, giáp ranh với phố Nguyễn Trường Tộ. Phía Đông của chợ tiếp giáp với phố Châu Long và phía Tây liền kề phố Trấn Vũ.

      nha-rieng-gan-cho-chau-long-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Chợ Châu Long nằm gần Hồ Trúc Bạch, Hà Nội (Nguồn: Best Plus)

      Nhà riêng gần chợ Long Biên, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Châu Long quận Ba Đình

      nha-rieng-gan-cho-chau-long-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng gần chợ Châu Long thuận tiện cho cư dân di chuyển đến các khu vực khác (Nguồn: nhapho)

      Thị trường bất động sản tại khu vực gần chợ Châu Long trong năm 2023 vẫn đang trải qua một giai đoạn sôi động, giá bất động sản đang cao và giao dịch diễn ra với sự nhanh chóng. Thông tin từ các nguồn dữ liệu trực tuyến về bất động sản vào tháng 11/2023 cho thấy giá bán những căn nhà mặt phố tại Trúc Bạch gần chợ Châu Long dao động từ 221 triệu đồng đến 1,088 tỷ đồng/m2, phụ thuộc vào diện tích, vị trí và tình trạng của từng căn nhà.

      Cụ thể, những căn nhà mặt phố có diện tích bé và nằm ở các vị trí mặt đường nhỏ với ít dân cư thường có giá bán thấp hơn. Trong khi đó, những căn nhà mặt phố có diện tích lớn gần các khu vực trung tâm thường có giá bán cao hơn. Tổng thể, giá bán nhà đất trên Trúc Bạch gần chợ Châu Long vẫn nằm ở mức cao, không thua kém các khu vực trung tâm khác của Hà Nội.

      Thị trường bất động sản tại khu vực gần chợ Châu Long dự kiến sẽ tiếp tục duy trì sự sôi động trong thời gian tới bởi nhu cầu mua nhà ở vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá bất động sản có thể tiếp tục tăng cao hơn nữa, do tình trạng khan hiếm đất ở và nguồn cung hạn chế. Việc này có thể tạo ra một thách thức cho những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư và mua bất động sản tại khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Châu Long, quận Ba Đình

      Giá bán nhà riêng gần chợ Châu Long, quận Ba Đình được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 từ 16.4 đến 178 tỷ đồng/căn, tương ứng với diện tích 42 đến 600m2. Chi tiết như sau:

      • Nhà mặt tiền rộng 5m diện tích 105m2 giá 65 tỷ đồng, tương đương 619 triệu đồng/m2 với thiết kế 6 tầng được bố trí thang máy để thuận tiện di chuyển. 
      • Nhà gần chợ Long Châu gồm 8 tầng thích hợp kinh doanh quán cafe diện tích 75m2, mặt tiền rộng 5m có giá bán 31 tỷ đồng tương đương 413 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 12 phòng ngủ cho thuê và 1 sân thượng phơi đồ. 
      • Bán nhà diện tích 600m2 mặt tiền rộng 21m với mức giá 178 tỷ đồng, tương đương 296 triệu đồng/m2. 
      • Bán nhà gần chợ Châu Long diện tích 135m2, mặt tiền rộng 6m gồm 2 phòng ngủ thích hợp kinh doanh với mức giá 38 tỷ đồng tương đương 281 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên đây, OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về giá nhà riêng gần chợ Châu Long, quận Ba Đình. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm nhà ở để kinh doanh hoặc an cư phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Linh Lang, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương