Nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Tinh hình bất động sản TP.HCM thời gian gần đây như thế nào? Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1 trong bài viết của OneHousing ngay dưới đây.

      Nhà gần bệnh viện, trường học, siêu thị và nhiều tiện ích mua sắm khác là lựa chọn phổ biến của nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư hiện nay bởi khả năng tiếp cận nhanh chóng tới khu vực xung quanh. Bài viết của OneHousing ngày hôm nay sẽ cập nhật về thực trạng mua bán bất động sản TP.HCM quận 1 và giải đáp thắc mắc liên quan tới giá mua nhà riêng gần bệnh viện Nhi Đồng 2.

      Đôi nét thông tin về quận 1, TP.HCM

      Quận 1 đóng vai trò là trung tâm hành chính, kinh tế, xã hội quan trọng của TP.HCM, với vị trí địa lý ngay tại trung tâm thành phố, là nút giao quan trọng của các quận lân cận và các đô thị vệ tinh. Quận 1 tiếp giáp với các quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức.

      Ngoài vị trí tọa lạc đắc địa, quận 1 còn sở hữu mạng lưới giao thông hoàn thiện, tạo điều kiện tiếp cận tới các khu vực trong thành phố trở nên dễ dàng. Cùng với các tuyến đường chính như Hai Bà Trưng, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo, quận 1 còn nổi bật với Đại lộ Đông Tây, Hầm Thủ Thiêm và các cây cầu bắc qua kênh rạch bao quanh quận.

      Không chỉ vậy, quận 1 là nơi đặt nhiều cơ quan, đơn vị hành chính đầu não của TP.HCM cũng như cả nước. Nơi đây quy tụ những địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố, Thảo Cầm Viên, phố đi bộ Bùi Viện,... cùng loạt tiện ích giáo dục, y tế và mua sắm thương mại hiện đại khác.

      Quận 1 TP.HCM với sự hoàn thiện về giao thông và tiện ích (Nguồn: Soha)

      Với những ưu thế vượt trội về giao thông, hạ tầng tiện ích, bất động sản TP.HCM tại quận 1 trở thành điểm đến đầy tiềm năng, dành cho các nhà phát triển bất động sản, nhà đầu tư hoặc khách hàng đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng giữa lòng thành phố.

       

      Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Nhi đồng 2 là cơ sở y tế hạng 1 về chuyên khoa Nhi, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM, nằm tại số 14 đường Lý Tự Trọng thuộc phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Thành lập vào năm 1978, bệnh viện Nhi Đồng 2 được xây dựng trên khu đất có quy mô 8,6ha, tiếp giáp với 4 mặt đường Lý Tự Trọng, Nguyễn Du, Chu Mạnh Trinh và Hai Bà Trưng.

      Bệnh viện Nhi đồng 2 là một trong bốn bệnh viện Nhi hàng đầu cả nước, phụ trách công tác khám bệnh và chữa bệnh cho các bé trọng độ tuổi từ 0 - 16 tuổi. Bệnh viện cũng là cơ sở nhi khoa duy nhất điều trị bệnh lý ngoại thần kinh nhi khoa và phẫu thuật chấn thương sọ não, bên cạnh phẫu thuật tim hở, thông tim, ghép gan và ghép thận cho trẻ.

      Hiện tại, cơ cấu tổ chức của bệnh viện Nhi đồng 2 gồm 10 phòng chức năng cùng 38 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, đầy đủ các chuyên khoa, đặc biệt là khoa Ngoại Thần kinh, khoa Tâm lý, khoa Vật lý trị liệu, khoa Sức khỏe trẻ em, khoa Sơ sinh sanh non,...

      Tại bệnh viện Nhi đồng 2, các khoa khám bệnh được chia làm 6 ca một ngày, hoạt động 24/7 từ thứ Hai đến Chủ nhật. Để đặt lịch khám, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại (028) 38295723.

      Bệnh viện Nhi đồng 2 nằm tại phường Bến Nghé, quận 1 (Nguồn: Nhà thuốc An Khang)

      Tiềm năng và thực trạng mua nhà gần Bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1

      Có thể thấy, thị trường bất động sản quận 1 có sức hút mạnh mẽ với người mua nhà hiện nay, đặc biệt là loại hình nhà riêng bởi giá trị cao, đa dạng mục đích sử dụng, là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng. Đặc biệt, các căn nhà nằm gần tiện ích liên quan tới giáo dục hay y tế ngày càng thu hút người mua bất động sản TP.HCM hiện nay.

      Bệnh viện Nhi đồng 2 nằm trên đường Lý Tự Trọng thuộc phường Bến Nghé, quận 1. Khu vực xung quanh bệnh viện Nhi đồng 2 được đánh giá là có tiềm năng bất động sản lớn, thể hiện qua các yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Bao quanh bệnh viện Nhi đồng 2 là các tuyến đường quan trọng của phường Bến Nghé và quận 1 như Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng, Cầu Thị Nghè,...
      • Tiện ích phát triển: Khu vực bệnh viện Nhi đồng 2 tập trung nhiều khách sạn, cửa hàng dịch vụ, hàng quán với  một số địa điểm nổi bật như Vincom Đồng Khởi, đường sách TP.HCM, THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, bưu điện Trung tâm,...
      • Đa dạng loại hình bất động sản: Bên cạnh các công trình cao tầng, dự án chung cư cao cấp, khu vực bệnh viện Nhi đồng 2 cũng sôi động với các giao dịch mua bán nhà đất thổ cư, nhà mặt phố, nhà riêng.

      Một đoạn đường Lý Tự Trọng với nhiều loại hình bất động sản (Nguồn: Bất động sản Hoàng Gia)

      So với các khu vực lân cận, bất động sản TP.HCM nói chung và khu vực xung quanh bệnh viện Nhi đồng 2 nói riêng sở hữu nhiều lợi thế vượt trội. Chính vì vậy, giá bán nhà gần bệnh viện được đánh giá là đắt đỏ bậc nhất thành phố

      Có thể thấy rằng khu vực bệnh viện Nhi đồng 2 có tiềm năng bất động sản rất lớn và là vị trí lý tưởng để đầu tư bất động sản. Nhu cầu sở hữu nhà riêng để phục vụ nhu cầu ở, sinh hoạt, kinh doanh hoặc đầu tư tại đây ngày càng tăng cao, dự báo sẽ còn thu hút lượng lớn khách hàng trong thời gian tới.

      Giá mua nhà gần Bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1 hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện tại, các căn nhà gần bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1 thuộc phân khúc nhà riêng đang có mức giá bán dao động trong khoảng từ 229 triệu đồng/m2 đến 384 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Các căn nhà gần bệnh viện đang bán tập trung chủ yếu tập trung trên một số tuyến đường như Hai Bà Trưng, Lý Tự Trọng, Lê Duẩn, Nguyễn Du với những thông tin cụ thể sau đây:

      • Nhà riêng đường Lý Tự Trọng, đường trước nhà rộng rãi, diện tích 36m2, kết cấu nhà trệt lửng 2 lầu sân thượng, giá bán 368,06 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Du, mặt tiền rộng rãi kinh doanh sầm uất, diện tích 196m2, kết cấu 3 tầng, giá bán 229,59 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Nhìn chung, với sự nơi tập trung tiện ích sống đầy đủ và khả năng liên kết vùng cao, quận 1 là điểm đến mơ ước của những ai đang có nhu cầu sở hữu bất động sản TP.HCM. Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp chi tiết về giá bán nhà gần bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1, giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo để đưa ra quyết định mua hoặc đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương