Nhà riêng gần bệnh viện K cơ sở 3, huyện Thanh Trì có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện K cơ sở 3, huyện Thanh Trì có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/11/2023
      Nếu bạn đang tìm mua một nơi ở gần bệnh viện để thuận lợi việc đi lại bạn có thể cập nhật giá nhà gần bệnh viện K cơ sở 3, huyện Thanh Trì mới nhất trong bài viết này.

      Việc sở hữu một căn nhà gần các tiện ích y tế đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Trong số những cơ sở y tế quan trọng, Bệnh viện K cơ sở 3 tại huyện Thanh Trì không chỉ đóng vai trò cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn tạo nên một tiêu chí quan trọng khi người dân lựa chọn nơi an cư. Bài viết này OneHousing sẽ cập nhật giá mới nhất, và tiềm năng của nhà gần bệnh viện để bạn có thể tham khảo.

      Giới thiệu tổng quan huyện Thanh Trì và bệnh viện bệnh viện K cơ sở 3

      nha-rieng-gan-benh-vien-k-co-so-3-huyen-thanh-tri-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Huyện Thanh Trì nằm ngoại thành trung tâm Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Tạp chí Công Thương)

      Huyện Thanh Trì, nằm ở phía Nam Thủ đô Hà Nội, là một huyện ngoại thành với trung tâm là thị trấn huyện lỵ Văn Điển. Huyện giáp với 4 hướng:

      • Phía Bắc: Quận Hoàng Mai.
      • Phía Tây: Quận Thanh Xuân và Hà Đông.
      • Phía Đông: Sông Hồng, huyện Gia Lâm, tỉnh Hưng Yên.
      • Phía Nam: Huyện Thường Tín và huyện Thanh Oai.

      Với diện tích là 63,17 km2, dân số tính đến năm 2021 là 289.500 người, Huyện Thanh Trì có 16 đơn vị hành chính cấp xã, trong đó thị trấn Văn Điển là trung tâm hành chính (Nguồn tham khảo tại Wikipedia). Ngoài ra, huyện còn nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh nhân nổi tiếng. Tên cổ của huyện là Thanh Đàm, mang ý nghĩa là đầm xanh, phản ánh đặc điểm địa hình với nhiều ao, hồ, và đầm.

      nha-rieng-gan-benh-vien-k-co-so-3-huyen-thanh-tri-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện K cơ sở 3 là một chi nhánh của Bệnh viện K Trung ương nằm tại huyện Thanh Trì (Nguồn: Bệnh viện K)

      Bệnh viện K cơ sở 3 là một trong ba chi nhánh của Bệnh viện K Trung ương, chuyên về chẩn đoán và điều trị các bệnh ung thư. Nằm tại địa chỉ số 30 Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì. Các khoa chuyên môn tại Bệnh viện K cơ sở 3 bao gồm Khoa nội, Khoa ngoại, Khoa xạ trị, Khoa hóa trị, Khoa cận lâm sàng, Khoa phẫu thuật robot, Khoa Gamma Knife, Khoa điều trị nút động mạch gan, Khoa điều trị nút tĩnh mạch cửa, Khoa đốt u bằng sóng cao tần, vi sóng, Khoa tầm soát ung thư, Khoa khám bệnh theo yêu cầu và Khoa khám bệnh với giáo sư.

      Lịch làm việc của Bệnh viện K Tân Triều cho phép mở cửa và tiếp nhận bệnh nhân vào giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, khung giờ cụ thể:

      • Giờ mở cửa đón tiếp bệnh nhân: Bắt đầu từ 5:45.
      • Giờ đăng ký khám chữa bệnh: Từ 8:00 đến 17:00.
      • Giờ đăng ký khám với giáo sư: Bắt đầu từ 7:00.
      • Khám bệnh cho bệnh nhân đăng ký trực tuyến: Bắt đầu từ 7:00.

      Người nhà của bệnh nhân có thể đến thăm bệnh nhân từ 17:00 đến 21:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, và từ 9:00 đến 21:00 vào cả thứ Bảy và Chủ nhật.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực bệnh viện K cơ sở 3

      Với địa lý thuận lợi, tọa lạc ở cửa ngõ phía nam của thủ đô Hà Nội và kết nối với trung tâm thành phố thông qua đường vành đai 3, bệnh viện K cơ sở 3 đang sở hữu tiềm năng giúp phát triển cho cả thị trường bất động sản huyện Thanh Trì.

      Khu vực này có hạ tầng giao thông thuận lợi với đường 70 nối với trung tâm thành phố, cầu Bươu kết nối với quận Hoàng Mai, quốc lộ 1A nối với các tỉnh phía Nam, và đường vành đai 3 liên kết với các quận ngoại ô khác. Ngoài ra, có nhiều tuyến xe buýt giúp cư dân di chuyển thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

      nha-rieng-gan-benh-vien-k-co-so-3-huyen-thanh-tri-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vực bệnh viện K cơ sở 3 tiềm năng, giúp tăng giá trị bất động sản huyện Thanh Trì (Nguồn: nhadatthudo)

      Khu vực này đặc biệt nổi bật với Bệnh viện K cơ sở 3, một trong ba cơ sở của Bệnh viện K Trung ương, chuyên chẩn đoán và điều trị bệnh ung bướu. Bệnh viện thu hút nhiều bệnh nhân từ khắp nơi đến khám và điều trị. Đồng thời, nó tạo ra nhu cầu về nhà ở cho người nhà bệnh nhân cũng như đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế làm việc tại đây.

      Khu vực cũng sở hữu nhiều dự án bất động sản đang triển khai như khu đô thị Xa La, khu đô thị Cầu Bươu, khu đô thị Đại Thanh, mang đến nhiều loại hình nhà ở từ chung cư, biệt thự, liền kề đến nhà phố và shophouse. Các dự án này cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, spa, và trung tâm thương mại, hứa hẹn đem lại giá trị gia tăng cho khu vực trong tương lai.

      nha-rieng-gan-benh-vien-k-co-so-3-huyen-thanh-tri-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Khu vực bệnh viện K cơ sở 3 sở hữu nhiều dự án bất động sản như khu đô thị mới Cầu Bươu (Nguồn: Dandautu)

      Với những điểm mạnh nêu trên, khu vực Bệnh viện K cơ sở 3 trở thành một địa điểm có tiềm năng phát triển bất động sản cao, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản huyện Thanh Trì và người mua nhà.

      Hạn chế của khu vực bệnh viện K cơ sở 3

      • Khu vực này đang phải đối mặt với vấn đề mật độ dân cư cao, điều này có thể dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường và thiếu hụt dịch vụ công cộng như giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, và nhiều lĩnh vực khác.
      • Số lượng người bệnh ung bướu đến khám và điều trị tăng cao, có thể tạo áp lực lớn cho bệnh viện, gây quá tải hệ thống. Điều này cũng có thể dẫn đến thiếu hụt chỗ ở cho người nhà bệnh nhân.
      • Khu vực này đang chứng kiến nhiều dự án bất động sản đang triển khai, điều này có thể gây ra tranh chấp đất đai, thiếu minh bạch trong quy hoạch, và thiếu quản lý chặt chẽ trong quá trình xây dựng.

      Giá nhà gần bệnh viện K cơ sở 3, huyện Thanh Trì

      nha-rieng-gan-benh-vien-k-co-so-3-huyen-thanh-tri-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Giá nhà gần bệnh viện K cơ sở 3 có dấu hiệu tăng trong thời gian gần đây (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Trên thị trường bất động sản huyện Thanh Trì, việc mua nhà gần bệnh viện luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Trong trường hợp cụ thể này, những căn nhà gần bệnh viện K cơ sở 3 đã thu hút sự chú ý của khách hàng với những tiện ích và lợi ích đặc biệt.

      Diện tích của những căn nhà trong khu vực này nằm trong khoảng từ 30m2 đến 120m2, tạo ra sự đa dạng và phong phú cho người mua. Giá bán của những căn nhà được tính theo diện tích, dao động từ 90 triệu đến 147 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể và các yếu tố khác như tiện ích xung quanh, cơ sở hạ tầng, và pháp lý. Với khoảng giá này, người mua có nhiều lựa chọn để lựa chọn căn nhà phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

      Ngoài ra, giá bán của từng căn nhà cũng được công bố, với mức giá khởi điểm từ 4 tỷ đồng và có thể lên đến 18 tỷ đồng cho những căn nhà có diện tích và vị trí đắc địa. Các căn nhà lớn và có vị trí thuận lợi gần bệnh viện thường có giá cao hơn, nhưng đồng thời mang lại lợi ích lâu dài cho cư dân.

      (Giá cập nhật tháng 11/2023, tại trang Bất động sản)

      Khu vực bệnh viện K cơ sở 3, huyện Thanh Trì đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ, bệnh viện mang lại nhiều cơ hội việc làm và sinh sống cho người dân. Có thể thấy rằng giá nhà gần bệnh viện K cơ sở 3, huyện Thanh Trì đang có xu hướng tăng lên trong thời gian gần đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương