Nhà riêng gần bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Giá mua bán nhà gần bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Quận Đống Đa sở hữu vị trí đắc địa, là trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục và chăm sóc y tế hàng đầu của thủ đô Hà Nội. Với những lợi thế trên, thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn có một “sức hút” nhất định đối với nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Vậy nhà gần bệnh viện Đức Phúc, phố Ô Đồng Lầm hiện đang có giá bán là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ở ngay bài viết bên dưới đây. 

      Giới thiệu về quận Đống Đa và bệnh viện Đức Phúc

      Một số thông tin về quận Đống Đa, Hà Nội

      Quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội (Nguồn: BestPrice)

      Quận Đống Đa là quận nội thành nằm về phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội. Về mặt địa địa lý, phía Bắc và Đông Bắc quận Đống Đa giáp với quận Hoàn Kiếm, Ba Đình; phía Nam giáp với quận Thanh Xuân (ranh giới là Láng - Trường Chinh); phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng (ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng); phía Tây giáp quận Cầu Giấy lấy sông Tô Lịch làm ranh giới.

      Địa hình của quận Đống Đa khá bằng phẳng, trước đây nổi tiếng với nhiều ao, đầm, nhưng trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, phần lớn diện tích này đều đã bị lấp hết. Ngày nay, quận vẫn giữ lại một số hồ nước lớn như Đống Đa, Ba Mẫu, Xã Đàn, Văn Chương và Kim Liên. Ngoài ra, địa bàn quận cũng có 2 dòng sông chảy qua đó là Sông Tô Lịch và sông Lừ. Phía Đông quận có một số gò đất nhỏ, trong đó nổi tiếng có gò Đống Đa - ghi dấu ấn một thời lịch sử oanh liệt của nghĩa quân Tây Sơn với chiến thắng vang dội Ngọc Hồi - Đống Đa. 

      Diện tích đất tự nhiên quận Đống Đa là 9.95km2, được phân chia thành 21 phường với dân số khoảng 400.110 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Đống Đa). Ngày nay, quận Đống Đa là một trong số 4 quận trung tâm của thủ đô Hà Nội với nền kinh tế, hoạt động an sinh xã hội hội phát triển luôn nằm trong tốp đầu. 

      Bên cạnh đó, địa bàn quận còn là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, chăm sóc y tế, trung tâm thương mại và dịch vụ giải trí đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của cộng đồng người dân khu vực.

      Một số thông tin về bệnh viện Đức Phúc 

      Bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Bệnh viện Đức Phúc là tên gọi tắt của Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản và Nam học Đức Phúc. Với sứ mệnh "ươm mầm hạnh phúc", bệnh viện Đức Phúc là đơn vị chuyên khoa hàng đầu trên cả nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện Đức Phúc cũng là đơn vị cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và gửi trọn niềm tin của mình.

      Bệnh viện Đức Phúc cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, đa dạng và tiện lợi. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như điều trị vô sinh hiếm muộn, quản lý thai kỳ, tầm soát ung thư, chăm sóc bệnh lý nam khoa và phụ khoa, và điều trị sỏi thận – tiết niệu. 

      Mọi quy trình thăm khám được thiết kế để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho bệnh nhân, đồng thời mức chi phí được đề xuất là hợp lý, giúp khách hàng luôn hài lòng về trải nghiệm điều trị của mình.

      Với tổng diện tích là 4873.8m2, Bệnh viện Đức Phúc sở hữu khu vực khám chữa bệnh rộng rãi, khang trang, sạch sẽ và thoáng đãng. Đặc biệt, Bệnh viện đầu tư vào hệ thống thiết bị y tế hàng đầu, tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Anh, Pháp… mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm điều trị đẳng cấp. 

      Phòng nội trú của bệnh viện được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm tivi, điện thoại, wifi, tủ đồ… đảm bảo tạo điều kiện cho bệnh nhân an tâm chữa bệnh trong môi trường hiện đại, yên tĩnh và khép kín. 

      Hiện tại, bệnh viện Đức Phúc có địa chỉ nằm tại số 48 phố Ô Đồng Lầm, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, ngay bên cạnh Hồ Ba Mẫu và công viên Thống Nhất xanh mát. Bệnh viện làm việc theo giờ hành chính từ 7h00 – 17h30, ngoài giờ hành chính sẽ làm việc theo yêu cầu đặt lịch trước đó từ phía khách hàng. 

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Đức Phúc

      Bệnh viện Đức Phúc nằm tại số 48, phố Ô Đồng Lầm - một trong những tuyến phố có vị trí đắc địa của quận Đống Đa. Tuyến phố này có vị trí đắc địa khi nằm bao quanh hồ Ba Mẫu xanh mát, cận kề với trục đường Lê Duẩn và công viên Thống Nhật. Tại đây, cư dân tập trung sinh sống đông đúc, các hoạt động buôn bán kinh doanh diễn ra tương đối sôi động. 

      Tổng quan chung, thị trường bất động sản nhà đất khu vực này tương đối phát triển. Với tình trạng đô thị hóa diễn ra nhanh chóng từng ngày, quỹ đất ngày càng trở nên hạn chế do đó việc tìm được một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa lòng thủ đô là điều vô cùng khó khăn. 

      Vì vậy có thể nói bất động sản khu vực phố Ô Đồng Lầm là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một căn nhà tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian sống xanh, sạch, đẹp.

      Bên cạnh đó, phố Ô Đồng Lầm còn có khả năng kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường giao thông quan trọng của quận Đống Đa như Xã Đàn, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt… giúp việc di chuyển trong và ngoài khu vực trở nên dễ dàng. Cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực Ô Đồng Lầm cũng được đánh giá cao khi nằm gần các địa điểm: Bệnh viện Đức Phúc, Trường Tiểu học - THCS Trung Phụng, Đại học Bách Khoa, Công viên Thống Nhất… Nhờ những yếu tố thuận lợi này đã góp phần lớn trong việc thúc đẩy thị trường nhà đất phố Ô Đồng Lầm phát triển mạnh mẽ. 

      Thị trường nhà đất gần bệnh viện Đức Phúc diễn ra tương đối sôi động (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa

      Hiện tại giá bán nhà riêng gần bệnh viện Đức Phúc dao động phổ biến từ 95 - 350 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Tham khảo ngay một số căn nhà gần bệnh viện đang được mở bán sau đây:

      • Nhà riêng tại phố Ô Đồng Lầm, Đống Đa diện tích 73m2, mặt tiền gần 5m, thiết kế 5 tầng + 6 phòng ngủ + thang máy, nội thất đầy đủ, đi bộ 2 phút ra hồ Ba Mẫu. Giá bán là 9.9 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà riêng lô góc trong ngõ 91 phố Ô Đồng Lầm, Đống Đa diện tích 130m2, thiết kế 4 tầng, ngõ rộng 8m 3 ô tô tránh, nhà có sân vườn rộng thoáng + view nhìn ra Hồ Ba Mẫu, gần bệnh viện Đức Phúc… Giá bán là 29.9 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà riêng tại phố Ô Đồng Lầm, Đống Đa diện tích 160m2, nằm ngay mặt hồ Ba Mẫu không khí trong lành, vỉa hè rộng rãi để xe thoải mái. Giá bán là 52 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023) 


      Một căn nhà gần bệnh viện Đức Phúc đang được bán với giá 52 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan)

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật thông tin chi tiết về giá bán nhà riêng gần bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc và khách hàng sẽ sớm lựa chọn được cho bản thân và gia đình một nơi an cư lý tưởng tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương