Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Thông tin về tình hình bất động sản tại quận Ba Đình và giá bán nhà riêng gần Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ được OneHousing cung cấp thông qua bài viết ngày hôm nay.

      Vị trí gần bệnh viện và các cơ sở y tế là một yếu tố quan trọng được người mua quan tâm ở quận Ba Đình, mang lại sự thuận lợi trong việc chăm sóc sức khỏe. Cùng OneHousing khám phá tổng quan thị trường bất động sản và theo dõi thông tin về giá bán nhà gần Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc trong bài viết dưới đây nhé!

      Giới thiệu quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là trung tâm quan trọng của Đảng, Nhà nước và Thành phố Hà Nội. Kinh tế quận luôn đứng đầu trong thành phố, với mức tăng trưởng ấn tượng. Trong giai đoạn 2015-2020, quận đã đạt mức tăng trưởng kinh tế 10,7% mỗi năm, đồng thời đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước hơn 38.000 tỷ đồng.

      Với diện tích tự nhiên là 9,21 km2, quận Ba Đình có dân số đông đúc, đạt mật độ 24.703 người/km2 vào năm 2019. Dân số chủ yếu là dân tộc Kinh, chiếm 99,3%, với tỷ lệ nam nữ gần như cân đối. Quận có quy mô hộ gia đình trung bình là 3,5 người/hộ. Đây là nơi có sự tập trung đa dạng về cơ sở hạ tầng và quản lý kinh tế, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Hà Nội.

      Quận Ba Đình, Hà Nội, đang chủ động nâng cấp hạ tầng và giao thông, đặc biệt quan tâm đến các dự án đường sắt đô thị. Quận triển khai xây dựng nhiều khu đô thị mới như Vinhomes Gallery Giảng Võ, bệnh viện 354 và 671 Hoàng Hoa Thám. Giao thông công cộng được cải thiện với nhiều tuyến xe buýt, và các tiện ích mua sắm, giải trí hiện đại. Ba Đình không chỉ là trung tâm kinh tế mà còn là điểm đến thuận lợi cho sự phát triển bền vững của thủ đô.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Nguồn: expedia) 

      Giới thiệu về bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có địa chỉ tại số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Bệnh viện mở cửa phục vụ thăm khám 24/7, đảm bảo sẵn sàng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân mọi lúc.

      Năm 2003, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ra đời trong bối cảnh mô hình bệnh viện tư nhân còn mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã xây dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội và miền Bắc.

      Năm 2021, bệnh viện thứ hai của Hệ thống y tế Hồng Ngọc, Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh, chính thức hoạt động, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết hợp khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng. Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn HBN (Anh) và công nghệ BIM trong xây dựng.

      Tập đoàn y tế Hồng Ngọc cam kết phát triển hệ thống y tế hàng đầu Việt Nam, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất. Sứ mệnh của họ là đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại và thân thiện.

      Bệnh viện Hồng Ngọc đã trải qua quá trình phát triển, liên tục nâng cấp trang thiết bị và cơ sở vật chất, cũng như đầu tư đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên. Từ khởi điểm với 30 giường bệnh, bây giờ bệnh viện đã mở rộng lên gần 500 giường, 25 khoa phòng, và có hơn 200 bác sĩ, cùng với đội ngũ 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên, đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. 

      Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đáp ứng mỗi ngày hơn 1200 lượt thăm khám ở tất cả các chuyên khoa, khẳng định cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và toàn diện.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, quận Ba Đình (Nguồn: hongngochospital)

      Nhà riêng gần bệnh viện Phổi Trung Ương, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm của Bất động sản gần Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, quận Ba Đình

      Bất động sản gần Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình đang thu hút sự chú ý với vị trí đắc địa và tiện ích y tế đa dạng. Tuy nhiên, giá cả cao và cạnh tranh là những thách thức mà người mua, cùng các nhà đầu tư cần đối mặt. Điều này tạo ra một môi trường đầy thách thức nhưng cũng tiềm năng cho những ai muốn sở hữu một bất động sản ưng ý tại khu vực.

      Ưu điểm

      Tiện ích y tế đắc địa: Bất động sản tận hưởng lợi thế của việc có Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc gần đó, đảm bảo dịch vụ y tế chất lượng và thuận tiện. Điều này làm tăng giá trị và thu hút những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao.

      Vị trí trung tâm và phát triển cơ sở hạ tầng: Phường Trúc Bạch nằm ở trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội, gần Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây. Kết hợp với sự phát triển cơ sở hạ tầng, khu vực này trở nên thuận tiện cho việc sống và làm việc, có lợi cho giá trị bất động sản.

      An ninh: Phường Trúc Bạch được đánh giá cao về mức độ an ninh và an toàn, tạo môi trường sống thoải mái cho cuộc sống gia đình.

      Nhược điểm:

      Giá cao và khả năng mua bán khó khăn: Vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh làm tăng giá bất động sản ở Trúc Bạch, gây khó khăn cho những người muốn mua nhà với ngân sách hạn chế.

      Cạnh tranh cao: Sự quan tâm đặc biệt đối với bất động sản ở khu vực này tạo nên sự cạnh tranh cao. Các giao dịch mua bán có thể trở nên quyết liệt, đòi hỏi sự nhanh nhẹn và quyết đoán.

      Hạn chế về diện tích: Bất động sản ở Trúc Bạch thường có diện tích hạn chế, điều này có thể bất tiện cho những gia đình muốn có không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

      Giá bán nhà ở khu vực gần Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc, quận Ba Đình đang rất được chú ý. Theo thông tin cập nhật đầu tháng 11/2023 từ trang web sosanhnha, thông tin một số căn nhà riêng đang được rao bán tại khu vực này như sau: 

      • Nhà riêng mặt phố 9 tầng tại Lý Nam Đế, diện tích 80m², gồm 9 phòng ngủ, mặt tiền 6.5m, được bán với giá 56.5 tỷ.
      • Nhà riêng tại đường Quán Thánh diện tích 39m², được bán với giá 6 tỷ..
      • Nhà riêng sát mặt phố Phan Đình Phùng diện tích 80m2, gồm 6 phòng ngủ, giá 37.44 tỷ.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin quan trọng về thị trường bất động sản quận Ba Đình hiện tại và giá mua bán nhà gần Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc, nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện và cập nhật về tình hình nhà đất tại khu vực. Hy vọng rằng, thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hiệu quả cho nhu cầu an cư hoặc đầu tư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Xanh Pôn, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương