Nhà riêng gần bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Nhà gần bệnh viện là một trong những yếu tố thường được chú ý khi lựa chọn nơi an cư. Tìm hiểu ngay giá của bất động sản quận Ba Đình gần bệnh viện đa khoa Hòe Nhai.

      Hội tụ các ưu thế từ vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng đến tiềm năng phát triển nên bất động sản quận Ba Đình luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là nhà gần bệnh viện. Cùng OneHousing cập nhật định giá mua bán nhà riêng gần bệnh viện Hòe Nhai hiện nay.

      Đôi nét về quận Ba Đình

      Tổng diện tích đất tự nhiên của quận Ba Đình là 9,21 km2 với dân số khoảng 221.893 người, mật độ dân số đạt 24.703 người/km2 (Năm 2019). Mức tăng trưởng kinh tế của quận Ba Đình luôn nằm trong top đầu thành phố Hà Nội.

      Vị trí trung tâm thủ đô

      Quận Ba Đình là một trong 12 quận nội thành Hà Nội. Quận Ba Đình bao gồm 14 phường: Ngọc Khánh, Ngọc Hà, Giảng Võ, Đội Cấn, Vĩnh Phúc, Cống Vị, Thành Công, Trúc Bạch, Quán Thánh, Phúc Xá, Nguyễn Trung Trực, Kim Mã, Liễu Giai, Điện Biên.

      Quận Ba Đình nằm ở trung tâm của thủ đô. Thế nên khu vực quận Ba Đình tập trung nhiều cơ quan hành chính - chính trị quốc gia. Đây cũng là khu vực tọa lạc của trụ sở các đại sứ quán và các trường đại học lớn như: Đại học Luật Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia.

      Quận Ba Đình có vị trí đắc địa ranh giới tiếp giáp các phía cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Quận Tây Hồ, ranh giới là khu dân cư An Dương, đường An Dương và đường Hoàng Hoa Thám.
      • Phía Nam: Quận Đống Đa, ranh giới là phố Lê Đại Hành, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Nguyên Hồng.
      • Phía Đông: Quận Long Biên, ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Đông Nam: Quận Hoàn Kiếm, ranh giới là phố Phan Đình Phùng, Lý Nam Đế, Hàng Đậu, đường tàu.
      • Phía Tây: Quận Cầu Giấy, ranh giới là sông Tô Lịch.

      Hệ thống giao thông thuận tiện

      Tại quận Ba Đình, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông được quan tâm cải tạo, nâng cấp và mở rộng đồng bộ. Nhờ vị trí nằm tại trung tâm thành phố, quận Ba Đình có hệ thống các phố qua lại thông nhau, tỏa đi các khu vực đều thuận lợi.

      Quận Ba Đình kết nối với hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Trần Phú, Hoàng Diệu, , Giảng Võ, Liễu Giai, Kim Mã, Đội Cấn,… Trên địa bàn quận Ba Đình còn có các dự án đường sắt đô thị như tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), tuyến số 5 (Hồ Tây - An Khánh).

      Cơ sở hạ tầng phát triển

      Địa hình của bất động sản quận Ba Đình tương đối bằng phẳng, cao độ nền trung bình từ 6 đến 6,6m. Do đó, bất động sản quận Ba Đình thích hợp để xây dựng nhà ở và các tiện ích công cộng.

      Các phường phía Tây của quận Ba Đình tập trung đông dân cư với nhiều dự án nhà ở được xây dựng sớm nhất của Hà Nội như: Liễu Giai, Thành Công, Vĩnh Phúc, Giảng Võ, Cống Vị… Hiện nay trên địa bàn quận Ba Đình đã và đang xây dựng các khu đô thị mới như khu đô thị Vinhomes Gallery Giảng Võ, khu đô thị 671 Hoàng Hoa Thám, khu đô thị bệnh viện 354,...

      Một phần bất động sản quận Ba Đình được đầu tư xây dựng thành hệ thống tiện ích mua sắm, giải trí hiện đại như Vincom Center Metropolis Liễu Giai, Lotte Center, rạp chiếu phim quốc gia,... Hệ thống chợ, trường học, bệnh viện được quy hoạch rõ ràng.

      Nhà riêng gần bệnh viện Xanh Pôn, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin về bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai - Ba Đình

      Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai tọa lạc tại số 34 phố Hòe Nhai, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Bệnh viện Hòe Nhai là cơ sở y tế uy tín có khả năng khám, chẩn đoán và điều trị hầu hết các chuyên khoa. Đặc biệt, bệnh viện còn đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên của các tập thể, tổ chức, doanh nghiệp bao gồm: khám chữa bệnh theo yêu cầu, khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển dụng lao động

      Khung giờ làm việc và mở cửa của Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Hòe Nhai từ Thứ Hai đến Chủ Nhật: 8:00 - 20:00. Thời gian mở cửa có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, ngày Lễ Tết hoặc theo lịch của bác sĩ. 

      Trên cổng thông tin chính thức của bệnh viện Hòe Nhai (benhvienhoenhai.vn) thường xuyên cập nhật các hoạt động, tin tức, bảng giá dịch vụ. Ngoài ra, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước khi đến khám thông qua website của bệnh viện. Bệnh viện Hòe Nhai tiếp nhận mọi phản ánh, khiếu nại cũng như tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến các dịch vụ y tế của bệnh viện thông qua hotline 024 3927 2980.

      Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 1 (Nguồn: vpcongchungnguyenhue)

      Thực trạng bất động sản quận Ba Đình tại khu vực bệnh viện đa khoa Hòe Nhai

      Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, quận Ba Đình không chỉ là nơi an cư trong mơ của nhiều người dân Hà Nội, mà còn là mảnh đất giàu tiềm năng thu hút đầu tư. Trải qua nhiều năm, thị trường bất động sản quận Ba Đình không hề giảm nhiệt, đem đến sự đa dạng với các loại hình như nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê.

      So với bất động sản tại các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm và Tây Hồ, giá bất động sản quận Ba Đình được đánh giá là ổn định và hợp lý hơn. Khảo sát thị trường bất động sản quận Ba Đình cho thấy mức giá dao động từ phân khúc giá rẻ (30 - 40 triệu đồng/m2) đến phân khúc cao cấp hơn (400 - 450 triệu đồng/m2). Tuy nhiên, phân khúc trung và cao cấp chiếm đa số thị phần, chứng tỏ sự thuận lợi và sức hấp dẫn của khu vực này.

      Đặc biệt là sự tiện ích của những căn nhà gần bệnh viện tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân ở đây. Sự phát triển của hệ thống bệnh viện và các tiện ích xã hội khác làm tăng giá trị cho bất động sản quận Ba Đình. Trong thời gian tới, khi hạ tầng ngày càng được hoàn thiện và quỹ đất ngày càng khan hiếm, giá trị bất động sản quận Ba Đình hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cao, đặc biệt là đối với những căn nhà gần bệnh viện.

      Nhà gần bệnh viện Hòe Nhai trong ngõ rộng vừa chỗ đỗ ô tô (Nguồn: Giao thông Hà Nội)

      Cập nhật giá bán nhà riêng gần bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai

      Giá bất động sản quận Ba Đình nói chung và giá nhà gần bệnh viện Hòe Nhai nói riêng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh, hướng nhà,... Cập nhật từ Bất động sản vào tháng 11/2023, giá nhà gần bệnh viện Hòe Nhai có giá rao bán từ 107 - 200 triệu đồng/m2 cho các căn nhà có diện tích nhỏ khoảng 32 - 40m2. Còn các căn nhà ở quận Ba Đình gần bệnh viện Hòe Nhai có diện tích từ 50 - 70m2 sẽ có mức giá 300 - 567 triệu đồng/m2. Các định giá của bất động sản quận Ba Đình dao động như vậy tạo điều kiện cho người mua có đa dạng sự lựa chọn theo ngân sách và phù hợp với nhu cầu riêng.

      Trên đây là thông tin về thị trường bất động sản quận Ba Đình và giá mua bán nhà gần bệnh viện Hòe Nhai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Indira Gandhi, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương