Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh cùng thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm qua bài viết bên dưới đây!

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn thu hút được lượng lớn nhà đầu tư cùng khách hàng đến tìm hiểu, giao dịch. Vậy giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây với OneHousing để có cái nhìn rõ hơn về thị trường nơi đây nhé!

      Giới thiệu khái quát chung về phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Phường Phương Canh được thành lập trên cơ sở điều chỉnh 260,76 ha diện tích và 20.243 người của xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm cũ. Phường Phương Canh được thành lập theo Nghị quyết 132/NQ-CP ngày 27/12/2013 của Chính phủ. Theo đó, phường chính thức đi vào hoạt động trên cơ sở chia xã Xuân Phương cũ thành phường Xuân Phương và Phương Canh. 

      Trên địa bàn phường có nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm chạy qua như: Quốc lộ 32, 70. Tại đây cũng có 2 điểm tập trung kinh doanh thương mại là chợ Nhổn và chợ Phương Canh. Đây là những yếu tố tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế phường. 

      Vị trí

      Phường Phương Canh có vị trí nằm ở phía Tây quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp cụ thể với:

      • Phía Đông tiếp giáp với phường Xuân Phương và quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Tây tiếp giáp với khu vực của huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam tiếp giáp với phường Xuân Phương.
      • Phía Bắc tiếp giáp với khu vực của quận Bắc Từ Liêm.

      Dân số và diện tích

      Phường Phương Canh có diện tích khoảng 2,61 km2, dân số được cập nhật năm 2022 trên trang Dân Đầu tư là 20.117 người với mật độ đạt 7.707 người/km2. Phường Phương Canh gồm 2 khu dân cư là Hoè Thị (các tổ 3, 4, 5, 6, 7) và Tu Hoàng (các tổ 1, 2, 8).

      Hạ tầng giao thông

      Hiện nay, trên địa bàn phường có hai tuyến đường chính của thành phố chạy qua là đường Nhổn và Quốc lộ 70. Đường Nhổn (hay Quốc lộ 32) đóng vai trò quan trọng, chạy về phía tây, qua các tỉnh thành như Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu. Trong khi đó, Quốc lộ 70 đóng vai trò kết nối thương mại giữa tỉnh Hà Tây cũ và thủ đô Hà Nội. 

      Ngoài ra, phường còn có các con đường khác như Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Phương Canh,... tạo nên một mạng lưới đường bộ đa dạng và rộng lớn.

      Mật độ giao thông

      Nhìn chung, mật độ giao thông ở phường Phương Canh khá thông thoáng. Những con đường rộng rãi, kết hợp với dân số vừa phải, dẫn đến ít trường hợp tắc nghẽn giao thông. Tuy nhiên, ngoại trừ các con đường chính, các con đường trong khu vực cư trú chưa được quy hoạch một cách có hệ thống. Hơn nữa, sự lưu thông lớn của phương tiện nặng trên những con đường này hàng ngày đặt ra nhiều nguy cơ đáng kể đối với cư dân địa phương.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Mật độ giao thông ở phường Phương Canh khá thông thoáng (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Phường Phương Canh thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội có vị trí địa lý đắc địa, kết nối với các khu vực Mỹ Đình, Cầu Diễn, Tây Mỗ, cũng như các đại mạch giao thông quan trọng như Lê Quang Đạo, Quốc lộ 32 và Quốc lộ 70. Do đó, thị trường bất động sản đất và nhà ở tại Phương Canh mang tiềm năng lớn cho sự phát triển trong tương lai.

      Mặc dù không sôi động như các quận nằm ở trung tâm thủ đô, phường Phương Canh vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cộng đồng địa phương. Hơn nữa, các hoạt động kinh doanh sôi nổi, quán ăn, cửa hàng tiện lợi và chợ địa phương đang phát triển cùng với môi trường sống tương đối không quá đông đúc, thu hút nhiều người đến đây để định cư và xây dựng sự nghiệp.

      Với quá trình đô thị hóa nhanh chóng, phường Phương Canh đang hình thành một diện mạo mới, đón chào nhiều dự án bất động sản đang được đầu tư và phát triển trong khu vực này. Các dự án đáng chú ý trong số đó là dự án Hateco Apollo, Athena Complex và Khu đô thị Xuân Phương. Những dự án này cùng đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản ở Phương Canh trong tương lai.

      Với việc triển khai các dự án quy hoạch đô thị và hạ tầng, phường Phương Canh đã và đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua bất động sản. Việc nâng cấp và mở rộng hệ thống giao thông, tiện ích công cộng và các dịch vụ khác tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bất động sản hợp pháp.

      Hơn nữa, sự phát triển của khu vực công nghiệp, thương mại như Khu Công nghiệp Tân Tạo và Khu đô thị Mỹ Đình trong quận Nam Từ Liêm có thể tạo ra nhu cầu giao dịch bất động sản hợp pháp từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp và lao động trong khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Thị trường bất động sản phường Phương Canh mang tiềm năng lớn cho sự phát triển trong tương lai (Nguồn: Vietnammoi)

      Cập nhật giá bán mua bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Với vị trí tương đối xa trung tâm thành phố Hà Nội, do đó mức giá bán bất động sản tại quận Nam Từ Liêm nói chung cũng như phường Phương Canh nói riêng tương đối rẻ và hợp lý. 

      Hiện tại, đối với loại hình nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh có giá bán đang dao động trong khoảng 81 - 130 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Bạn có thể tham khảo một số căn đang được rao bán dưới đây:

      • Nhà riêng 4PN, diện tích 34m2, mặt tiền 33m, 5 tầng tại đường  Xuân Phương, Phường Phương Canh, Nam Từ Liêm có giá bán 4.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN, diện tích 35m2, mặt tiền 4m, 5 tầng tại đường Phương Canh, Phường Phương Canh, Nam Từ Liêm có giá bán 2.85 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN, diện tích 30m2, mặt tiền 3.79m, 5 tầng tại đường Phương Canh, Phường Phương Canh, Nam Từ Liêm có giá bán 3.35 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, từ đó, sớm tìm được một căn nhà ưng ý và phù hợp với nhu cầu.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương