Nhà riêng gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Nhà riêng gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về thị trường bất động sản quận Đống Đa trong bài viết này.

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm được thành lập đầu tiên của Hà Nội, đồng thời cũng là quận có mật độ dân cư đông đúc nhất tại thủ đô. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử - văn hóa cũng như trường đại học danh tiếng, bệnh viện và các doanh nghiệp. Chính vì vậy, bất động sản quận Đống Đa luôn là tâm điểm của giới đầu tư.đặc biệt là những căn nhà gần bệnh viện, trường học, tiện ích giải trí,... 

      Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá nhà riêng gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu nhé.

      Tổng quan bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương

      Tiền thân của bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là Viện Y học lâm sàng các bệnh Nhiệt đới, với 13 năm phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và chất lượng. Ban đầu bệnh viện chỉ là một tòa nhà với 120 giường bệnh, hiện tại đã phát triển thành 2 cơ sở (tại 78 Giải Phóng và tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh). Cơ sở Kim Chung đã nhận giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đa khoa từ Bộ Y tế vào ngày 26/06/2018.

      Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại (Nguồn: Bộ Y tế)

      Hiện nay, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương có 25 Khoa phòng và 01 Viện Đào tạo bệnh truyền nhiễm và Nhiệt đới. Nơi đây không chỉ là cơ sở chăm bệnh đa khoa mà còn tập trung nghiên cứu chuyên sâu về các lĩnh vực như bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tương đương với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

      Bệnh viện đã áp dụng công nghệ thông tin rộng rãi trong các hoạt động như khám, kê đơn thuốc, chỉ định xét nghiệm, lưu trữ bệnh án và viện phí. Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp wifi internet miễn phí và hệ thống hội thảo trực tuyến, kết nối với các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.

      Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương luôn đóng vai trò quan trọng trong đối phó với dịch bệnh nguy hiểm và mới xuất hiện. Dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, bệnh viện đã nhanh chóng kiểm soát các dịch như SARS, cúm gia cầm H5N1, cúm A H1N1 và nhiều loại dịch khác. Hệ thống Khoa xét nghiệm của bệnh viện được tài trợ bởi Đại học Oxford Anh Quốc với trang thiết bị hiện đại như máy xét nghiệm PCR, RT-PCR, VITEC 2 Compact.

      Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế chỉ đạo tuyến cho hệ thống truyền nhiễm miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên và thường xuyên tổ chức đoàn kiểm tra giám sát, hỗ trợ kỹ thuật cho các tuyến dưới. Trong lĩnh vực đào tạo, Bệnh viện thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, đào tạo chăm sóc HIV/AIDS cho các tỉnh trên cả nước và các lớp đào tạo cho sinh viên cũng như cán bộ y tế.

      Công tác nghiên cứu khoa học của Bệnh viện được thực hiện thông qua nhiều đề tài cấp Nhà nước, Bộ và Bệnh viện. Bệnh viện còn hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và đào tạo cán bộ. Đồng thời, Bệnh viện chủ động tham gia vào các hoạt động nghiên cứu về các bệnh truyền nhiễm mới và các vấn đề y tế quốc tế.

      Sảnh Khoa cấp cứu bệnh viện  Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương (Nguồn: Nhà thuốc Long Châu)

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương quận Đống Đa

      Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa có địa chỉ số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Nơi đây nổi bật với vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi và các tiện ích xung quanh. Với những ưu điểm này, khu vực này đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người quan tâm đến mua bán nhà đất và bất động sản quận Đống Đa.

      Nằm tại trung tâm quận Đống Đa, khu vực bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương có lợi thế gần các tuyến đường chính như Trường Chinh, Láng, Nguyễn Lương Bằng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới các địa điểm khác trong thành phố. Không chỉ vậy, vị trí này còn gần các trường học, chợ và khu vui chơi giải trí, tạo nên môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa và các tiện ích xung quanh, giá trị bất động sản tại khu vực bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương quận Đống Đa đang có xu hướng tăng cao. Các loại hình như căn hộ chung cư, biệt thự và nhà phố ở khu vực này đều được định giá cao, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Nhà riêng gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương quận Đống Đa (Nguồn: Nhaphonet)

      Hiện nay, giá bán nhà gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa dao động trong khoảng 42.86 - 770 triệu đồng/m2. (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Một số nhà riêng gần bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, quận Đống Đa đang được bán trên website Batdongsan tháng 11/2023 cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ ô tô, diện tích 54m2, 4 tầng có giá 17.5 tỷ đồng.
      • Nhà phố, diện tích 55m2, mặt tiền 4m, 5 tầng có giá 16.8 tỷ đồng.
      • Nhà phố, diện tích 70m2, mặt tiền 6m, 7 tầng có thang máy có giá 17.8 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan về bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương và giá bán nhà gần bệnh viện cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Đống Đa tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương