Nhà riêng gần bệnh viện 30-4, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện 30-4, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/11/2023
      Nhà gần bệnh viện 30-4, quận 5 có giá bán hấp dẫn. Tìm hiểu chi tiết về giá và thông tin cụ thể về những căn nhà riêng lý tưởng trong thị trường bất động sản TP.HCM.

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà gần bệnh viện 30-4, quận 5, TP HCM? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin để giải đáp mọi thắc mắc dành cho bạn.

      Với những thông tin về vị trí, giá bán hay ưu nhược điểm, bạn có được cái nhìn tổng quan về những căn nhà gần bệnh viện 30-4 quận 5 cùng những thông tin bất động sản TP HCM mà OneHousing muốn gửi đến bạn đọc. Xem ngay!

      Sơ lược về bệnh viện 30-4 quận 5

      Địa chỉ: 9 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

      Bệnh viện 30/4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam, được thành lập vào ngày 6/8/1962. Đây là đơn vị đã đồng hành cùng Ban Dân Y trong các chiến dịch khốc liệt, hỗ trợ chiến sĩ và dân địa phương trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng đất nước.

      Vào ngày 29/3/1975, Bộ Công An quyết định lấy ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước - 30/4, để đặt tên chính thức cho bệnh viện. Từ đó, nó được biết đến với tên gọi Bệnh viện 30/4.

      Hiện nay, bệnh viện có đội ngũ nhân sự gồm 650 cán bộ chiến sĩ, với hơn 60% có trình độ Đại học và trên, được đào tạo trong và ngoài nước.

      Với quá trình phát triển kéo dài, Bệnh viện 30/4 đã phục vụ hàng triệu lượt bệnh nhân và ghi nhận những kết quả tích cực. Ngoài việc điều trị, bệnh viện còn hoạt động thiện nguyện như thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo ở vùng sâu vùng xa.

      Khoa khám bệnh hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, với thời gian:

      • Sáng: từ 7h30 đến 11h30
      • Chiều: từ 13h00 đến 16h30.

      Ngoài ra, bệnh viện còn nhận hợp đồng thăm khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài ngành, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

      nha-rieng-gan-benh-vien-30-4-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện 30-4 quận 5 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Thuốc dân tộc)

       

      Những điều cần biết về quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

      Đọc tiếp

      Quận 5, một trong những quận trung tâm của TP HCM, có tiềm năng lớn trong lĩnh vực bất động sản. Với diện tích 4,27 km² và sự tập trung đông đảo cộng đồng người Hoa, quận 5 thu hút nhiều cư dân và là trung tâm sầm uất của Sài Gòn với vị trí gần quận 1 cùng với nhiều dịch vụ hiện đại.

      Tuy nhiên, thị trường bất động sản ở các quận trung tâm đang phát triển mạnh mẽ. Quận 1, quận 4 và quận 7 đều đang tạo ra các khu đô thị hiện đại, thu hút sự quan tâm của người mua. Đồng thời, quận 5 đang gặp khó khăn trong việc có dự án bất động sản đủ lớn.

      Mặc dù diện tích lớn hơn quận 4, nhưng số lượng dự án ở quận 5 ít hơn. Giá bất động sản tại quận 5 cũng thấp hơn so với quận 4, dao động từ 45 - 75 triệu đồng/m2 so với 50 - 110 triệu đồng/m2. (Nguồn Bất động sản, 11/2023).

      Đây đã thúc đẩy nhiều dự án mới được triển khai, nhằm tận dụng tiềm năng và tăng giá trị thị trường bất động sản tại khu vực này. Với thị trường bất động sản ngày càng trở nên hấp dẫn, không chỉ ở quận 5 mà còn ở toàn bộ bất động sản TP.HCM, nhiều nhà đầu tư đang chú ý và đổ vốn vào các dự án này để tận dụng cơ hội sinh lời.

      nha-rieng-gan-benh-vien-30-4-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Hoà Bình - một nơi nổi bật tại quận 5 (Nguồn Chợ Hoà Bình)

      Bất động sản gần bệnh viện 30-4 có tiềm năng sinh lời lớn

      Thị trường bất động sản tại Quận 5 nói chung và gần bệnh viện 30-4 đang trên đà phát triển tích cực, và điều này có thể được giải thích bởi một số yếu tố quan trọng:

      • Vị trí chiến lược: Bệnh viện 30-4 nằm trong Quận 5, một trung tâm quận của Hồ Chí Minh, gần các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 3, và Quận 10. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, khu vực kinh doanh quan trọng.
      • Dân cư đông đúc: Mật độ dân cư cao tại xung quanh bệnh viện 30-4 là một yếu tố quan trọng đối với tình hình phát triển bất động sản. Cư dân sống và làm việc tập trung ở đây tạo ra nhu cầu về chỗ ở và cơ sở kinh doanh.
      • Tiện ích và dịch vụ: Gần bệnh viện 30-5 cung cấp đa dạng tiện ích và dịch vụ như cửa hàng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, công viên và giải trí. Sự đa dạng này thu hút người dân và tăng tiềm năng thuê hoặc mua bất động sản.
      • Cơ sở hạ tầng: Cải thiện và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông và các tiện ích khác đang diễn ra để đáp ứng khả năng tăng trưởng của khu vực. Các tuyến đường và giao thông công cộng thuận tiện kết nối khu vực bệnh viên 30-4 với các khu vực khác trong thành phố.

      Tổng thể, những yếu tố này cùng nhau tạo nên sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho thị trường bất động sản gần bệnh viện 30-4, Quận 5.

      nha-rieng-gan-benh-vien-30-4-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản gần bệnh viên 30-4 đang được nhiều nhà đầu tư săn đón (Nguồn Cozrum)

      Những ưu, nhược điểm khi mua bán nhà riêng gần bệnh viện 30-4 quận 5

      Ưu điểm

      • Tiện lợi khi cần y tế: Việc dễ dàng tiếp cận gần bệnh viện có thể là lợi thế lớn khi cần chăm sóc y tế hoặc trong các tình huống khẩn cấp.
      • Tăng giá trị bất động sản: Vị trí gần bệnh viện thường có thể tạo ra sự thuận lợi trong việc bán lại hoặc cho thuê bất động sản, đặc biệt với những người cần tiếp cận dịch vụ y tế dễ dàng.
      • Thu hút người thuê nhà: Nhà gần bệnh viện có thể thu hút người thuê nhà, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực y tế hoặc có nhu cầu gần bệnh viện cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình.

      Nhược điểm

      • Tiếng ồn và giao thông: Khu vực gần bệnh viện thường có lưu lượng giao thông lớn và tiếng ồn từ các phương tiện cũng như hoạt động của bệnh viện có thể tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cư dân.
      • Giá cả: Giá nhà ở gần bệnh viện thường cao hơn so với khu vực khác do sự thuận tiện và giá trị bất động sản quận 5 luôn ở mức cao.
      • Áp lực địa phương: Khu vực gần bệnh viện có thể trở thành nơi thu hút nhiều xe cứu thương hoặc những hoạt động khẩn cấp, tạo áp lực và ảnh hưởng đến không gian sống hàng ngày.

      Cập nhật giá bán nhà riêng gần bệnh viện 30-4 quận 5

      Thị trường mua bán nhà đất khu vực bệnh viện 30-4 đã và đang đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng mạnh. Với vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, bất động sản quận 5 nói chung và gần bệnh viện 30-4 nói riêng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư và người mua. 

      Hiện tại trên trang Bất động sản, giá bán nhà gần bệnh viện 30-4 quận 5 dao động từ 75,34 - 241,37 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023).

      Bài viết trên là những thông tin về giá bán nhà gần bệnh viện 30-4 quận 5 và tổng quan về bất động sản quận TP.HCM. Đừng quên cập nhật những bài viết mới nhất của OneHousing để có được những chia sẽ hữu ích về thị trường bất động sản TP.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Trần Phú, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đại học Y Dược, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương