Nhà riêng gần bệnh viện 108, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện 108, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Nhà gần bệnh viện 108, quận Hai Bà Trưng hiện đang có mức giá bán là bao nhiêu? Hãy cùng khám phá thông tin này qua bài viết của OneHousing.

      Sự hiện diện của bệnh viện và các cơ sở y tế là một trong những yếu tố quan trọng khi tìm kiếm một căn hộ để định cư bởi chúng mang lại nhiều ưu điểm về chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Chúng ta sẽ cùng OneHousing khám phá thông tin về giá nhà riêng gần bệnh viện 108, quận Hai Bà Trưng trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng, tọa lạc ở phía Đông của Thủ đô Hà Nội, là một phần quan trọng của thành phố với diện tích đất tự nhiên là 9,2km2, chia thành 18 phường. Đây là một mảnh đất được đặt tên để tưởng nhớ hai vị anh hùng lịch sử, Trưng Trắc và Trưng Nhị, những người đầu tiên nổi lên chống ngoại xâm.

      Dữ liệu thống kê đến ngày 01/04/2019, quy mô dân số của Quận Hai Bà Trưng là 303.586 người, tất cả đều là dân thành thị, với mật độ dân số đạt 33.420 người/km2, chủ yếu là người Kinh.

      Về kinh tế, quận này có nhiều nhà máy và xí nghiệp trong các ngành như dệt, cơ khí và chế biến thực phẩm. Có hơn 3.300 doanh nghiệp hoạt động ở quận, chủ yếu là thương mại và dịch vụ, còn một phần nhỏ là hoạt động công nghiệp.

      Quận Hai Bà Trưng giữ vị trí trung tâm trong Hà Nội, giáp với các quận lân cận như Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm. Điều này mang lại thuận tiện cho dân cư khi di chuyển và giao thương hàng hóa.

      Địa hình ở đây tương đối bằng phẳng, thuận lợi cho việc xây dựng các dự án như khu đô thị cao cấp Times City, khu đô thị Đầm Trấu và khu đô thị Green Pearl 378 Minh Khai. Tổng quan, quận Hai Bà Trưng là sự kết hợp hài hòa giữa lịch sử vinh quang và sự phát triển hiện đại.

      nha-rieng-gan-benh-vien-108-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội (Nguồn: vietnamnet)

      Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

       

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về bệnh viện 108

      Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có địa chỉ tại số 1 phố Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy, trong khung giờ từ 06h30 sáng đến 17h00 chiều, nghỉ Chủ nhật.

      Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, thành lập ngày 01/04/1951, đã vượt qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và giai đoạn đổi mới xây dựng đất nước. Bệnh viện đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đồng thời đóng góp tích cực cho ngành Quân y và y học nước nhà.

      Điều đặc biệt là bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đội ngũ cán bộ chuyên môn vững trong nước và quốc tế, với hơn 800 bác sĩ và dược sĩ, trong đó có 47 giáo sư và phó giáo sư. Các cán bộ quản lý đều có trình độ sau đại học, đặc biệt là Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định tổ chức lại bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng, nâng cấp thành trung tâm y tế hàng đầu của quân đội và quốc gia.

      nha-rieng-gan-benh-vien-108-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tòa nhà khám bệnh bệnh viện 108 (Nguồn: benhvien108)

      Tiềm năng bất động sản khu vực gần bệnh viện 108

      Khu vực quanh bệnh viện 108 tại phố Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, được đánh giá là một địa điểm đầy tiềm năng cho đầu tư bất động sản. Với vị trí thuận lợi gần trung tâm, cũng như sự tiện ích từ bệnh viện 108, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

      Phường Bạch Đằng, nằm trong quận Hai Bà Trưng, được coi là một khu vực trung tâm của Hà Nội. Kế hoạch quy hoạch đô thị đến năm 2030 của thành phố hứa hẹn một sự phát triển mạnh mẽ, tập trung vào cơ sở hạ tầng và đô thị hóa. 

      Nhu cầu về nhà ở và văn phòng gần bệnh viện 108 đang tăng cao do sự gia tăng dân số và nhu cầu tìm nhà gần trung tâm. Dự kiến, các dự án nhà đất chính chủ và các loại hình bất động sản khác sẽ đem lại cơ hội đầu tư lớn và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Ngoài ra, kế hoạch nâng cấp hạ tầng, như việc xây dựng tuyến đường chính Bạch Đằng - Trần Khát Chân và mở rộng đường Trương Định, sẽ kết nối phường với các quận lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh sống và làm việc. Chính sách thúc đẩy đầu tư cũng được kỳ vọng sẽ thu hút các nhà đầu tư vào khu vực, góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản tại phường Bạch Đằng, đặc biệt là trong phạm vi gần bệnh viện 108.

      nha-rieng-gan-benh-vien-108-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiềm năng bất động sản khu vực xung quanh bệnh viện 108 (Nguồn: insmart)

      Cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện 108

      Dưới đây là một số thông tin cập nhật về giá mua bán nhà gần bệnh viện 108 mà bạn có thể quan tâm:

      • Nhà riêng gần bệnh viện 108 phân lô trên đường Trần Khát Chân, diện tích 50m2, 4 tầng, mặt tiền 5m, giá 7 tỷ 500 triệu, cách Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 khoảng 929m.
      • Nhà riêng gần bệnh viện 108 ngõ chính Võ Thị Sáu, diện tích 56m2, 5 tầng giá 14.6 tỷ, cách bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 khoảng 1126m. 
      • Nhà riêng gần bệnh viện 108 tại Hoàn Kiếm, diện tích 36m2, 5 tầng, giá 4.9 tỷ, cách bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 khoảng 1271m.

      (Nguồn: alonhadat, cập nhật tháng 11/2023)

      Với những thông tin này,  OneHousing hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích về giá nhà gần bệnh viện 108 và thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng để có thể nhanh chóng tìm được nơi an cư lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Trung Ương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương